Vụ mẹ trẻ 16 tuổi tố bị chồng bạo hành dã man: Người chồng kêu oan, đổ lỗi sang "bố vợ"

( PHUNUTODAY ) - Người chồng cho rằng những lời tố cáo của chị T về mình trên mạng xã hội cũng như trả lời báo chí là sai sự thật và cho rằng bản thân mình bị "oan"

Liên quan đến vụ việc chị H.T.M. T (SN 2002, xã Đứa Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình), tố cáo chồng bạo hành, đánh đập dã man, anh Đinh Quốc Tuấn (SN 1995) đã lên tiếng về vụ việc.

Theo anh Tuấn, những lời tố cáo củ T về mình trên mạng xã hội cũng như trả lời báo chí là sai sự thật và cho rằng bản thân mình bị "oan" trước những lời tố cáo đó.

"Em có tát vợ, nhưng không phải như vợ em nói và mọi người nghĩ. Nói thế oan cho em lắm!" - Tuấn nói.

T đau khổ kể lại câu chuyện.

T đau khổ kể lại câu chuyện.

Anh Tuấn thừa nhận cưới chị T năm 2017 và vợ vừa mới sinh con hơn 1 tháng. Vợ chồng cũng có nhiều lúc cãi vã với nhau, lý do chủ yếu là vì ghen tuông.

"Lần gần nhất tôi đánh vợ là khoảng 9 ngày trước. Tôi kêu vợ dọn cơm ăn mà không dọn nên tôi tức giận có tát vợ một cái vì quá nóng nảy. Tôi đi làm về mệt nên không kiếm chế được.

Trước đó, hồi vợ tôi mang bầu tháng thứ 8 vào khoảng tháng 6/2018, tôi cũng tát vợ một lần do ghen tuông rồi cãi nhau", Tuấn kể.

Đặc biệt, người chồng một mực phủ nhận những hình ảnh về thương tích mà chị T đăng tải lên mạng xã hội là do mình gây ra. Theo anh Tuấn, những vết thương này có thể do… bố vợ gây ra.

"Vết thương đó có thể do bố vợ đánh. Đó là hôm bố vợ tôi đến uống rượu tại nhà tôi. Bố vợ tôi nói nhưng vợ không chịu nghe nên bị tát vài cái.

Tôi mong mọi người tìm hiểu rõ về sự việc rồi mới phát xét", anh Tuấn nói.

Tuy nhiên, anh Tuấn từ chối trả lời khi được hỏi việc cưới và quan hệ với vợ khi chưa đủ 16 tuổi.

Chị T đăng hình ảnh bị chồng đánh đập lên facebook cá nhân.

Chị T đăng hình ảnh bị chồng đánh đập lên facebook cá nhân.

Công an huyện Tuyên Hóa cho hay vẫn đang tiếp tục xác minh, điều tra vụ bạo hành gia đình theo tố cáo của chị T. Cơ quan điều tra cũng làm rõ việc anh Tuấn quan hệ tình dục với trẻ chưa đủ 16 tuổi.

Trước đó, trên trang facebook cá nhân của mình, M.T đã đăng tải hình ảnh và viết lại sự việc bị chồng hành hạ, đánh đập dã man đồng thời gửi lời kêu cứu đến chính quyền và cộng đồng mạng. Sự việc nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi với sự đồng cảm cũng như phẫn nộ trước hành vi độc ác của Tuấn.

Trao đổi với báo chí, T cho biết, chị quen Tuấn vào năm 2017 khi đang là học sinh lớp 9 trường THCS Tuyên Hóa. Hai người nảy sinh tình cảm yêu đương và đã quan hệ tình dục với nhau dẫn đến có thai.

"Tháng 12/2017, tụi em cưới nhau khi mới 15 tuổi. Do em chưa đủ tuổi nên không làm giấy chứng nhận kết hôn. Tuấn sau khi cưới em về thì thay đổi tâm tính, liên tục hành hạ, đánh đập em", T kể.

T chỉ những vết thương, vết bầm tím trên người do Tuấn đánh đập gây ra. Theo T, Tuấn nghiện cờ bạc nên không chuyên tâm làm ăn. Tài sản của hai vợ chồng cũng bị Tuấn bán để theo trò đỏ đen.

"Em mất hết tinh thần, luôn luôn hoảng sợ. Cách đây 5 ngày, anh ta chửi bới rồi đánh đập mẹ con em bầm tím mắt. Anh ta sau đó đuổi mẹ con em ra khỏi nhà đứng giữa mưa nên em phải cầu cứu bố mẹ ruột, xin về nhà sinh sống", T đau đớn kể.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn