Nóng đến mấy thì cứ lên đồ với 4 loại sau chắc chắn sẽ mát mẻ, giải nhiệt mà lại đẹp nữa

( PHUNUTODAY ) - Thời tiết không chiều lòng người cho lắm, nữ công sở cũng đừng quên phải sao cho đẹp và lịch sự chốn công sở nhé!

Những ngày gần đây, nhiệt độ luôn ở mức 40, 41 độ và nhiệt độ ngoài trời còn đạt ngưỡng 50 – 60 độ khiến mọi người cảm thấy vô cùng ngột ngạt, bức bối. Khi đi ngoài đường phố, chúng ta cần mặc chống nắng, đeo kính mát để bảo vệ làn da của chính mình khỏi bỏng rát, cháy nắng. Tại nhiều không gian khác như quán cà phê, siêu thị, các nhà hàng hay đi dạo phố buổi tối, bạn vẫn có thể thoải mái diện những bộ trang phục yêu thích của mình.

Ranh giới giữa các mùa trong năm dường như ngày càng mong manh. Bằng chứng là đã sang thu nhưng thời tiết nhiều nơi vẫn còn oi bức, ngột ngạt vô cùng.

Những ngày thời tiết không chiều lòng người cho lắm, nữ công sở nhất định đừng quên 4 item vừa giúp giải nhiệt, vừa giúp thăng hạng phong cách:

1. Sơ mi trắng

Empty

Không hổ danh là trang phục được ưu ái nhất nhì nơi công sở, sơ mi trắng tưởng cũ nhưng chưa bao giờ khiến phái đẹp thôi mê đắm. Nhất là trong thời tiết nóng bức như hiện tại, đây lại càng là item nên đồng hành cùng chị em tới công sở mỗi ngày.

Chớ lo mặc sơ mi trắng sẽ khiến mình trông nhàm chán, cũ kỹ, bởi ngoài muôn vàn cách mix match, sơ mi trắng năm nay có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn, từ cổ đức truyền thống đến cổ bèo điệu đà, từ ngắn tay cho tới dài tay, tay cánh tiên yêu kiều cho tới tay lỡ kiểu cách…

2. Quần lửng trên mắt cá chân

Empty
Empty

Những ngày oi bức, diện một chiếc quần dài thật dài đi làm chắc chắn không được dễ chịu cho lắm. Trong khi đó, quần short lại càng không phù hợp. Đẹp và lịch sự, lại mát mẻ, thanh lịch nhất chỉ có quần lửng, loại trên mắt cá chân nhưng không cách xa cổ chân quá mức.

Bạn có thể chọn dáng ôm vừa khít, dáng suông nhẹ nhàng hay ống vẩy duyên dáng đều được, miễn là độ dài hợp lý như đã đề cập, thì đều dễ dàng mặc đẹp và không bị cái nóng làm phiền.

3. Chân váy xẻ nhẹ

Empty

Chân váy xẻ tà quá cao chưa khi nào được chào đón nơi công sở. Ngược lại, những thiết kế sở hữu đường xẻ mong manh nhẹ nhàng thì khác. Chúng đem đến vẻ đẹp đầy nữ tính pha chút sexy nhưng tuyệt đối không phô phang, phản cảm nơi làm việc. Với kiểu chân váy này, phái đẹp nên kết hợp cùng những item tối giản, kín đáo để tạo ra cảm giác cân bằng, thanh lịch.

4. Trang phục màu pastel

Empty
Empty

Chỉ cần diện màu pastel, nhiệt độ cơ thể sẽ tự hạ xuống ít nhất vài ba độ! Đúng hay không thì chưa ai kiểm chứng, chỉ biết rằng trang phục màu pastel đối với nữ công sở mà nói đem đến vẻ đẹp vô cùng nền nã và dịu mắt. Chúng chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp và thông minh trong những ngày nắng nóng vẫn chưa chịu buông tha phái đẹp như hiện tại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn