Toàn “nữ hoàng thời trang” nhất nhì Vbiz, Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà cũng từng “lao đao” vì nghi vấn mặc đồ nhái

( PHUNUTODAY ) - Giàu nứt vách như Đặng Thu Thảo, hay nữ hoàng thời trang Hồ Ngọc Hà nhất nhì Vbiz cũng từng bị cư dân mạng mổ xẻ nghi vấn mặc váy nhái.

Empty

Hồ Ngọc Hà là biểu tượng thời trang của làng mốt Việt luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ trước mỗi lần xuất hiện vì vẻ ngoài quá đỗi kiêu sa, thời thượng. Ngay cả trong mẫu váy ánh kim lấp lánh mang chất liệu xuyên thấu gợi cảm vô cùng kén dáng này, "Nữ hoàng giải trí" cũng "chinh phục" thành công. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng nhận ra rằng chiếc váy viền tua rua này có nhiều điểm tương đồng với mẫu thiết kế từ một thương hiệu quốc tế tên Labourjoisie.

Empty

Khoác lên mình thiết kế đầm công chúa dáng midi của NTK trong nước vô cùng yêu kiều và lộng lẫy, Phạm Hương tự tin khoe sắc vóc rực rỡ tại thảm đỏ. Tuy nhiên, cư dân mạng đã phát hiện ra bộ cánh cầu kì của cô lại khá giống với một bộ Haute Couture của NTK Michael Cinco, nằm trong BST Haute Couture Xuân-Hè 2016. Dù cả 2 bộ cánh đều giống nhau 90% nhưng nếu quan sát kỹ, thiết kế của Michael Cinco sẽ tinh xảo và có độ bồng bềnh đẹp mắt hơn cả.

Empty

Tại thảm đỏ LHP Venice lần thứ 75, Lý Nhã Kỳ cũng từng bị cư dân mạng "soi" vì chiếc váy rườm rà mà người đẹp diện nhiều điểm na ná thiết kế nằm trong BST Xuân Hè 2018 của nhà mốt Chanel. Điểm khác biệt giữa 2 bộ cánh chính là phần tùng xòe và chiều dài. Dù đã chinh chiến qua nhiều thảm đỏ danh giá nhưng Lý Nhã Kỳ cũng không khỏi gây thất vọng cho người hâm mộ vì sự cố đáng tiếc này.

Empty

Một H'Hen Niê cá tính và sắc sảo bậc nhất đã từng "đốn tim" biết bao người khi diện mẫu váy nhung ngắn rút dây được thiết kế đầy tinh xảo, giúp khoe được những điểm "vàng" của hình thể. Tuy nhiên, hội những "thánh soi" cũng đã truy lùng được mẫu thiết kế đột phá của NTK trong nước mà nàng Hậu diện lại giống khá nhiều với thiết kế của nhà mốt Versace.

Empty

Sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng Minh Hằng cũng từng diện đồ nhái mà không hề hay biết. Không thể phủ nhận, set đồ phá cách gồm áo quây vạt dài và quần ống lỡ ton-sur-ton trắng tinh khôi đã giúp nữ diễn viên gây ấn tượng trước công chúng với phong cách hiện đại, độc đáo. Tuy nhiên, cũng chính bộ cánh này đã khiến cho Minh Hằng được nhận xét là "mặc nhái" mẫu thiết kế của Diane Kruger.

Empty

Bộ cánh của Chi Pu trông như “chị em sinh đôi” với chiếc váy mà siêu mẫu Heidi Klum đã diện trên thảm đỏ Oscar 2016. Cấu trúc, phom dáng hay chất liệu trong thiết kế chiếc váy đều tương đồng với mẫu váy của hãng Marchesa.

Empty

Xuất hiện tại thảm đỏ Đêm hội chân dài, Ngọc Trinh khéo léo khoe da thịt sau chiếc váy xuyên thấu đính đá cầu kỳ. Tuy nhiên, bộ cánh sang trọng và hết sức quyến rũ này của người đẹp cũng bị dân tình mổ xẻ và phát hiện ra những điểm tương đồng “không thể tin được” với một thiết kế nằm trong Haute Couture Xuân 2015 của Zuhair Murad.

Empty

Không ai xa lạ, ngay cả "Thần tiên tỉ tỉ" cũng không thoát khỏi nghi vấn mặc váy nhái. Xuất hiện tại một sự kiện,nàng Hậu khoe vẻ đẹp cuốn hút, gợi cảm trong mẫu váy nhung đen đẳng cấp trễ vai, đính lông vũ tinh xảo. Sẽ không có gì đáng nói nếu thiết kế này không bị cư dân mạng "khai quật" có nhiều điểm giống nhau  với thiết kế nằm trong BST Thu Đông 2016 của Marchesa.

Empty

Bị phát hiện “sao chép” từ thiết kế của ông lớn Moschino tại Tuần lễ Thời trang Milan 2018, Tiêu Châu Như Quỳnh cho rằng chiếc váy chỉ đơn giản là sự trùng hợp ý tưởng trong thời trang.

Empty

Khoe làn da trắng sứ cùng đôi chân dài ngất ngây trong kiểu váy xẻ tà gợi cảm, Á hậu Tú Anh cũng nhận ngay về cho mình những lời nhận xét bộ cánh mà cô mặc là hàng "nhái" 95% từ thương hiệu thời trang Elie Saab.

Empty

Không giống như bao mỹ nhân khác, Linh Chi là người đẹp thẳng thắn nhận mình đạo nhái ý tưởng từ thương hiệu nổi tiếng Elie Saab. Thay vì bỏ ra cả trăm triệu để "tậu về" một thiết kế đắt giá, cô nàng cho biết đây là giải pháp tiết kiệm của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn