Dáng người hình tam giác ngược nên mặc trang phục như nào để hoàn hảo nhất!

( PHUNUTODAY ) - Dáng người tam giác ngược thường có phần vai, bụng, ngực lớn trong khi phần chân lại nhỏ. Cùng tham khảo cách chọn trang phục cho người có dáng tam giác ngược.

Phụ nữ có dáng người hình tam giác ngược nên chọn trang phục gì?

Thân hình tam giác ngược còn được gọi là thân hình chữ V. Đây chính là dáng vẻ trái ngược lại với thân hình trái lê vì phần trên của cơ thể lớn hơn phần dưới – vai khá rộng so với vòng hông hẹp, bộ ngực lớn, thon lại ở vùng eo. 

Với dáng người tam giác ngược (vai rộng) như bạn nên chọn kiểu trang phục có thiết kế phần nửa trên cơ thể có màu tối và phần dưới có màu sáng để tạo lại sự cân bằng.

Nên chọn chân váy chữ A

lamdep16.pntd

Những cô nàng có dáng người tam giác ngược nên chọn những chiếc chân váy chữ A quen thuộc. Không chỉ là một trong số những mẫu váy che béo bụng hiệu quả, dáng váy chữ A bòng bềnh sẽ giúp bạn cân bằng tỉ lệ với đôi vai ngang và có phần thô của những cô nàng có dáng người quả táo.

 Nên chọn với tông màu váy tươi sáng, họa tiết màu sắc: đồ họa, kẻ, họa tiết cổ... trông sẽ bắt mắt và nổi bật hơn.

Dù bạn không sở hữu phần bụng béo, hông to thì cũng cần tránh những thiết kế váy ôm, bó gọn vào cơ thể. Chúng chỉ càng làm phần dưới gọn lại còn phần vai lại lộ rõ.

Nên chọn áo như nào?

lamdep17.pntd

Để đánh lừa thị giác che đi khuyết điểm này, bạn chỉ cần chọn những chiếc áo với điểm nhấn ở ngực: bèo ren, xếp li hoặc bèo nhún kéo dài xuống vả áo...

Các cô nàng dáng người tam giác ngược có thể chọn những kiểu sơ mi nhẹ nhàng, không nên chọn chất liệu voan, lanh mỏng bởi dễ để lộ phần vai và lưng.

Đừng mặc các kiểu áo có túi, có đô hoặc các họa tiết gây sự chú ý đến vai và ngực vì chúng sẽ làm cho thân hình của bạn trông mập và nặng nề hơn.

 Nếu mặc áo khoác, hãy chọn áo có thiết kế đơn giản ở phần thân, thít chặt phần eo và hơi xòe ở đường lai. Cũng với dáng vẻ này, một chiếc đầm xuôn có thắt dây nịt màu tối sẽ tạo thêm đường cong cho eo và tăng thêm khối lượng cho hông.

Nên chọn quần như nào?

Bạn cần chọn kiểu quần culottes, quần harem, hay quần cạp cao. Về màu sắc, bạn nên chọn gam màu sáng, họa tiết bắt mắt để tạo cái nhìn “đầy đặn” hơn cho phần thân dưới. Để tạo đường cong cho cơ thể, bạn nên chọn thắt lưng bản rộng và nổi bật.

Xem thêm:

1. Set đồ biến hóa cùng áo phông: Tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn