3 con giáp ĐEN ĐỦ ĐƯỜNG, XUI ĐỦ HƯỚNG trong nửa cuối năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Nửa năm còn lại, những con giáp này cần đề phòng bị tiểu nhân quấy phá, đen đủ đường, vận xui tới tấp.

Tuổi Mão

Do ảnh hưởng của xung Thái Tuế nên năm 2017 nên tuổi Mão năm nay sẽ kém may mắn, khó tránh hao tốn tiền bạc nhất là nửa cuối năm 2017. Vì thế, tuổi Mão nên cẩn trọng, cũng nên có kế hoạch chuẩn bị tài chính kĩ lưỡng để không bị rơi vào thế bị động.

Nếu đầu tư thì cần thận trọng, nên đầu tư vào các sản phẩm tài chính ổn định hoặc mua tài sản cố định.Tuổi Mão là người dễ cầu tài trong biến động vì thế cần có sự sáng tạo mới mong được nhiều tài phú.

tu-vi-1

Ảnh minh họa. 

Tuổi Dần

Năm hành xung làm vận mệnh tuổi Dần năm này vô cùng đen đủi đặc biệt là cuối năm 2017, mặc dù không đại hạn nhưng đủ làm Dần sứt đầu mẻ trán. Chủ yếu là những mối họa nhỏ liên tiếp xảy ra gây rối khiến tuổi Dần phải hao tâm tổn trí, tinh thần tập trung kẻo bị người ta đánh trúng.

Họa thường thấy ở những kẻ tưởng chừng như vô hại, nếu tuổi Dần mà muốn trả thù sẽ bị cắn ngược lại cho coi, những kẻ tiểu nhân này sẽ không cùng bạn giảng luật chơi hay quy tắc gì đâu.

Tuổi Mùi

Thời gian cuối năm của người tuổi Mùi xuất hiện sao Tang Môn ở cung Thọ Tử, “Ngũ quan lục tử thập nhị bệnh, tam tang thập nhất điếu lai lâm” nên con giáp này cần chú ý đến những tai nạn ngoài ý muốn.

Công việc cũng gặp nhiều bất trắc đến bất ngờ, may mắn là do ăn ở hiền lành, nên được nhiều người chung tay giúp đỡ bởi thế dù có thất thoát rất nhiều về tài chính nhưng tình hình sức khỏe và bản mệnh vẫn ổn thỏa. Công việc sẽ có dấu hiệu khởi sắc từ tháng 12 trở đi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn