8 bí quyết khiến đàn ông say như "bị bỏ bùa", đổ gục dưới chân NÀNG

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ không cần quá xinh đẹp như hotgirl, hay chân dài dáng chuẩn như các siêu mẫu mà chỉ cần nắm rõ những bí quyết sau đủ khiến đàn ông say đắm mình cả đời.

Cho chàng "yêu bằng mắt"

Ngắm nhìn cơ thể bạn. Một trong những điều khiến quý ông thích thú khi lên giường đó là tận mắt ngắm nhìn cơ thể bạn tình. Đó cũng là lý do vì sao nam giới bị coi là “yêu bằng mắt”. Tận mắt chứng kiến người yêu trong trạng thái nude sẽ khiến chàng hưng phấn và bị kích thích cao độ. Do đó, hãy chăm chút cho cơ thể của mình để khi nude hoàn hảo trước mắt chàng. Để tự tin khi nude, tốt nhất, bạn hãy bật ánh sáng lờ mờ để anh ấy thấy bạn thêm phần hấp dẫn.

con-giap-16

 Ảnh minh họa.

Đề cao anh ấy

Hãy để anh ấy cảm nhận thấy rằng anh ấy rất quan trọng trong cuộc sống của bạn bây giờ và mãi mãi. Điều này có nghĩa là bạn không nên quá chú ý đến mọi mong muốn của mình, mà bạn hãy làm làm thế nào để anh ấy mỉm cười vì thực sự cảm nhận được vai trò của anh ấy đối với bạn.

Sex thực sự rất quan trọng đối với hầu hết đàn ông

Vì vậy, nếu bạn và anh ấy đã là vợ chồng và tình dục đã trở thành thói quen trong cuộc sống của anh ấy thì chắc chắn bạn luôn cần mang lại cho anh ấy những trải nghiệm và cảm giác thú vị trong chuyện gối chăn. Để làm mới cho chuyện “yêu” giữa hai vợ chồng, bạn có thể sử dụng đồ chơi tình dục hoặc khám phá những cách “yêu” mới để gây ngạc nhiên và sự thích thú cho anh ấy!

Hãy để anh ấy được nói chuyện

Đàn ông có một khái niệm đó là trong khi phụ nữ có thể tha hồ buôn chuyện, thao thao bất cứ điều gì mình muốn trong khi đó các chàng trai lại hiếm có cơ hội để làm như vậy. Do đó nếu bạn muốn anh chàng của mình thực sự cảm thấy được vui vẻ và hạnh phúc, hãy cho anh ấy một cơ hội để được nói chuyện về những điều anh ấy luôn muốn chia sẻ. Bạn hãy gợi mở bằng cách đặt câu hỏi về thời thơ ấu của anh ấy và hãy cố gắng tưởng để anh ấy cảm thấy rằng bạn đang tưởng tượng ra cả thế giới hôn nhiên thơ ngây của anh ấy. Cũng trên cơ sở đó, bạn hãy hỏi về công việc, về những diễn biến trong cuộc sống thường nhật của anh ấy.

Không phản đối nếu đêm đó anh ấy muốn ở một mình

Bạn cần phải cho chàng của mình một số khoảng không gian và thời gian ở một mình để anh ấy suy ngẫm, giải quyết những vướng mắc của riêng anh ấy. Đây sẽ là một trong những cách khiến cho một anh chàng hạnh phúc.

Nói những câu thật hấp dẫn

Nam giới là ‘chúa’ ghét phụ nữ im lặng khi ‘yêu’, vì vậy, bạn đừng bao giờ im như thóc khi lên giường, khi mới bắt đầu cuộc yêu, hãy nói rằng bạn mong muốn được ở trong vòng tay anh ấy như thế nào, khi đã qua màn dạo đầu, hãy nói cho chàng biết những xúc cảm của bạn khi được chàng hôn, âu yếm, vuốt ve. Đừng quên nói những mong muốn của bạn khi ‘yêu’ như muốn được chàng hôn vào đâu, trọng tâm vào chỗ nào… để hai người cùng ‘phối hợp nhịp nhàng’

Ôm chàng thật chặt

Khi bạn yếu đuối và ôm chàng thật chặt. Một cái ôm chẳng thể nào giải quyết được các rắc rối, nhưng luôn có sức mạnh của riêng nó.

Đánh giá cao và khuyến khích những điều anh ấy làm cho bạn

Đàn ông thường rất thích được phụ nữ, nhất là người phụ nữ mình yêu ca tụng và tán thưởng. Vì vậy nếu bạn muốn anh ấy hồ hởi hơn, hãy nói với anh ấy rằng bạn cảm ơn vì anh ấy luôn quan tâm đến bạn, ở cạnh bạn đơn giản chỉ sau hành động như anh ấy đi bộ cùng bạn, hoặc mua cho bạn một chiếc ví…

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT