Hé lộ mối quan hệ thực sự của ca sĩ Thanh Thảo và mẹ chồng

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của nữ ca sĩ Thanh Thảo về mẹ chồng sau khi hạ sinh đứa con đầu lòng ở tuổi 41 đã nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Ở tuổi 41, Thanh Thảo đã tìm thấy hạnh phúc của đời mình với ông xã tên Tom Han, hơn cô 8 tuổi, là người Việt gốc Hoa nhưng sống ở Mỹ từ nhỏ và những đứa con. Nữ ca sĩ luôn khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ khi được chồng quan tâm, yêu thương hết mực.  Không chỉ may mắn được ông xã thương yêu mà mối quan hệ của Thanh Thảo với gia đình người yêu cũng rất tốt đẹp. 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo khoe ảnh mẹ chồng đang bế cháu nội kèm lời chúc ý nghĩa: "Bà nội của Talia 80 tuổi mà rất trẻ trung, khỏe mạnh và rất cưng mẹ của Talia. Chúc bà nội luôn bình yên trong sự yêu thương, che chở của Đức Chúa Trời".

Thanh Thảo khoe ảnh mẹ chồng và con gái mới sinh với công chúng.

Thanh Thảo khoe ảnh mẹ chồng và con gái mới sinh với công chúng.

Ngoài ra, bên dưới phần bình luận, giọng ca Búp bê con trai còn hào hứng khoe tin nhắn của mẹ chồng khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ: "Cảm ơn hai con nhiều đã có lòng yêu má vô cùng với lời chúc và cầu nguyện chân thành của các con. Má rất là vui sướng khi có các con ở bên cạnh mà quan tâm đến má. Nguyện Chúa ban cho các con một gia đình hạnh phúc như ý Chúa. Ban cho con trẻ mãi, đẹp mãi. Bé Talia của Nội mau lớn và ngoan ngoãn. Bên cạnh sự yêu mến của chồng và sự hiếu thảo của con cùng với sự yêu thương thân mến của đại gia đình. Xin cảm ơn Chúa".

Nữ ca sĩ hé lộ tin nhắn toàn những lời yêu thương của mẹ chồng.

Nữ ca sĩ hé lộ tin nhắn toàn những lời yêu thương của mẹ chồng.

Trước đó, Thanh Thảo cũng một vài lần khoe được mẹ chồng chăm sóc tận tình khi mang thai. Sau khi sinh con, nữ ca sĩ  hơi bối rối khi không có mẹ ruột bên cạnh nhưng thay vào đó giọng ca Búp bê con trai được mẹ chồng chăm sóc rất chu đáo. Trên trang cá nhân, Thanh Thảo hạnh phúc khoe được mẹ chồng yêu thương hết mực. Bà còn tự tay nấu các món bổ dưỡng để con dâu nhanh hồi phục sau sinh.

Nữ ca sĩ hào hứng khoe món ngon tầm bổ của mẹ chồng nấu cho cô.

Nữ ca sĩ hào hứng khoe món ngon tầm bổ của mẹ chồng nấu cho cô.

Những chia sẻ của nữ ca sĩ đã nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều chị em còn bày tỏ sự ngưỡng mộ, xuýt xoa vì Thanh Thảo có được một người mẹ chồng vừa tâm lý, lại vô cùng chu đáo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn