Clip cô gái bị nam thanh niên đánh, tát giữa phố đông người nhưng không hề có ai ngăn cản

( PHUNUTODAY ) - Theo như những gì người đi đường biết, nguyên nhân trực tiếp dẫn đến màn đôi co giữa đôi nam nữ này là do cô gái không chịu lên xe.

Trong clip, nam thanh niên túm tóc, yêu cầu cô gái lên xe về nhưng cô gái kia chống cự quyết liệt. Sau đó, chàng trai nổi “máu điên”, ghì đầu cô gái, tát liên tiếp, thậm chí kéo lê cả trên đường. Vừa đánh, nam thanh niên vừa chửi tục còn cô gái cũng chẳng kém khi đáp lại bằng những lời khó nghe.

Màn đôi co giữa đôi nam nữ diễn ra giữa đường, xung quanh là dòng xe cộ đi lại đông đúc đã được một người đi đường ghi lại và tung lên mạng.

Theo như những gì người đi đường biết, nguyên nhân trực tiếp dẫn đến màn đôi co giữa đôi nam nữ này là do cô gái không chịu lên xe.

Ngay sau khi được đăng tải, clip đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với rất nhiều lượt xem, chia sẻ và bình luận.

Hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn nộ với hành động dã man của nam thanh niên đánh cô gái: “Không hiểu vì lý do gì nhưng đàn ông mà đánh phụ nữ đến mức lê lết vậy là không thể chấp nhận được rồi”, một bạn bình luận.

Hình ảnh gây bức xúc mạng xã hội.

Hình ảnh gây bức xúc mạng xã hội.

Bên cạnh đó, nhiều tài khoản tỏ ra thắc mắc khi không một ai xung quanh can ngăn hành động bạo lực của nam thanh niên. “Nhìn thấy sự việc bức xúc như vâỵ mà niều người cứ thờ ơ sợ bị vạ lây. Đúng là đáng trách quá”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn