Kiểu quần sang chảnh hóa phong cách, Rosé cũng diện liên tục khi sang Pháp

( PHUNUTODAY ) - Nhẩm tính sương sương, cứ 5 quý cô sành điệu tại Fashion Week, thì có đến 3 nàng diện quần ống rộng.

Từ khoảng đầu tháng 9, Fashion Week 2022 đã rộn ràng ở nhiều nơi, đây cũng là nươi  xuất hiện của các ngôi sao nổi tiếng và cả những tấm hình street style cực mãn nhãn. Những set đồ street style ở Fashion Week có lồng lộn hơn outfit thường ngày. Ngắm nhìn ảnh street style tại Fashion Week 2022, chị em có thể thấy năm nay có item được nhiều icon diện đi diện lại, đó chính là quần ống rộng.

quanongrong1

Món thời trang có phom rộng rãi này khá dễ mặc, hợp với mọi vóc dáng, mang đến sự phóng khoáng và cool ngầu cho cả tổng thể trang phục; cộng thêm đường ly giữa, mẫu quần này còn giúp vẻ ngoài của người mặc trở nên thanh lịch, hack dáng mà chẳng cần phải quá cao ráo.

Có vô vàn cách lên đồ đa dạng, giúp bản thân ghi được những dấu ấn riêng để không "đụng hàng" như kết hợp quần ống rộng với áo màu rực rỡ, mix cùng áo crop top hay áo quây sexy, hay đơn giản hơn thì có combo áo thun/áo len + quần ống rộng và khoác ngoài blazer, hay áo dáng dài… 

Empty
Empty
Empty
Empty

Dù đa dạng nhưng vẫn có điểm giống nhau, đó là họ ưu tiên hơn phiên bản quần ống suông mang màu trung tính như đen, trắng, be hoặc ghi xám, và có thêm chi tiết xếp lyhanh lịch và tinh tế, lại rất dễ mix&match và biến hóa.

Empty

Quần ống rộng không chỉ được hội fashionista yêu thích mà còn được Rosé – nữ idol đình đám của Kpop diện liên tục. Cô diện quần mang tông màu đen. kết hợp với crop top của Alaia, khoác ngoài blazer + túi xách hiệu. Tổng thể trang phục của Rosé toát lên sự thanh lịch và tinh tế, nhưng cũng không kém phần phóng khoáng, trẻ trung nhờ những chi tiết như áo dáng lửng, đôi sneaker trắng khỏe khoắn.

Empty

Sang tới Paris, Rosé tiếp tục thể hiện niềm yêu thích vô tận của mình đối với những chiếc quần ống rộng. Cô nàng diện thiết kế quần màu ghi xám, có đường ly giữa của Khaite, mix với áo dáng peplum mang đến vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng.

Quần ống suông rộng là một item rất sành điệu và có "siêu năng lực" sang chảnh hóa cả bộ đồ. Duy có một điều bạn cần lưu ý, đó là quần ống suông nếu mang phom dáng quá dài rộng thì sẽ dễ dìm dáng vì vậy nên chọn loại rọng vừa phải, cạp cao, khi diện thì sơ vin và kết hợp với giày cao gót.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link