Bà mẹ nhẫn tâm rao bán hai con sinh đôi, biết được nguyên nhân mọi người càng phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ đã sẵn sàng bán 2 đứa con song sinh của mình vì nhu cầu cá nhân gây bức xúc.

Mới đây, một người phụ nữ tên Ma, đến từ tỉnh Zhejiang, thành phố Cixi, Trung Quốc đã nhẫn tâm bán đi hai con trai song sinh của mình. Được biết, nguyên nhân do người phụ nữ này thiếu tiền để trả nợ và muốn mua một chiếc điện thoại mới.

Được biết, người phụ nữ này đã mang thai cặp sinh đôi ngoài ý muốn với một người đàn ông. Vào tháng 9 năm ngoái, thì hai đứa bé ra đời, tuy nhiên, do bị thiếu tháng nên đã phải nằm trong lồng kính. Sau khi sinh con, phụ nữ này cũng không được bố của 2 đứa trẻ trợ cấp tài chính và không được gia đình giúp đỡ.

Cặp song sinh đã được cảnh sát giải cứu. Ảnh: Asia One.

Cặp song sinh đã được cảnh sát giải cứu. Ảnh: Asia One.

Chính vì không nhận được sự giúp đỡ nào từ người thân nên Ma coi hai đứa con mới sinh của mình là một gánh nặng. Sau đó, người mẹ này đã quyết định bán con cho hai gia đình khác nhau ở An Huy và Sơn Đông, Trung Quốc với giá là 45.000 Nhân dân tệ (khoảng 150 triệu đồng) và 20.000 Nhân dân tệ (khoảng 65 triệu đồng).

Vụ bán con chỉ được cảnh sát địa phương phát hiện thời gian gần đây khi điều tra một vụ án khác. Được biết, sau khi bán con thì Ma đã quyết định chia đôi số tiền bán con cho bố của 2 đứa trẻ, sau đó dùng tiền của mình để trả nợ thẻ tín dụng và mua một chiếc điện thoại mới. Khi bị bắt, cả hai vợ chồng này đều đã tiêu sạch số tiền có được do bán con. 

Cảnh sát cũng dò tìm ra những người đã mua 2 đứa trẻ. May thay, 2 anh em sinh đôi đã được đem về và hiện đang ở cùng với ông bà ngoại.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn