Kiểu váy giấu nhẹm khuyết điểm chân to lại giúp chị em mix đồ vô cùng thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Nhìn các tín đồ thời trang thường xuyên xúng xính item này là đủ hiểu chúng có mức độ "phủ sóng" đến như thế nào.

Cùng với sự phát triển của xu hướng thời trang hiện đại, phái đẹp có rất nhiều kiểu trang phục vừa đẹp mắt lại che đi nhược điểm vóc dáng đó là chân váy lửng có khuy. Chị em chân ngắn sẽ trông cao ráo hơn thực tế. Các bạn nên bổ sung ngay một chiếc chân váy lửng khuy trước vào tủ đồ của mình để có thể thoải mái mix chúng với áo thun, áo sơ mi, áo blouse tùy thích.

Empty

Chân váy lửng khuy trước được các quý cô sành mặc chọn diện thường xuyên.

Empty

Kiểu chân váy này vừa thanh lịch lại có khả năng "hack" dáng. 

Empty

Món đồ này còn đem lại vẻ trẻ trung, phóng khoáng cho phái đẹp.

Empty

Các nàng có thể chọn phối chân váy lửng khuy trước với áo thun trắng.

Empty

Chân váy lửng khuy trước có họa tiết kẻ caro còn giúp chị em có một set đồ tươi trẻ.

Empty

Áo blouse cùng chân váy lửng khuy trước là combo dành cho những cô nàng điệu đà, nữ tính.

Empty

Điểm nhấn ở hàng khuy chạy dọc thân trước làm nên sự mới mẻ, thú vị cho kiểu chân váy này.

Empty

Các quý cô công sở diện mẫu chân váy này là chuẩn thanh lịch.

Các quý cô cần biết cách lựa chọn trang phục sao cho phù hợp. Ngoài chân váy lửng khuy trước, chị em có thể cân nhắc tới những item sau đây:

1. Quần ống loe

Diện kiểu quần này, đôi chân của chị em như dài ra miên man, mang nét đẹp cổ điển nhưng vẫn hết sức sành điệu. Các nàng có thể chọn quần âu ống loe để bảo toàn vẻ ngoài tươi trẻ. Quần jeans ống loe lại hợp với những quý cô có gu thời trang cá tính và năng động.

2. Đầm liền xẻ tà

Chi tiết xẻ tà còn giúp chị em "kéo chân" siêu đỉnh. Những nàng có chiều cao hạn chế nên kết thân với những chiếc đầm liền xẻ tà. Nhưng các bạn nên tránh chọn các thiết kế có phần xẻ tà quá cao để tránh kém duyên và gặp phải những sự cố trang phục đáng tiếc. Các quý cô diện đầm hoa nhí xẻ tà sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt những người xung quanh.

3. Chân váy kẻ sọc dọc

Chân váy kẻ sọc dọc tạo hiệu ứng cho phần thân dưới của chị em như nhỏ nhắn hơn và dài ra. Vậy nên sẽ thật thiếu sót khi trong tủ đồ của các cô gái không có ít nhất một chiếc chân váy kẻ sọc dọc. Đặc biệt chân váy kẻ sọc dọc dễ mặc, hợp với nhiều dáng người khác nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link