Nhìn lại chặng đường yêu sau 4 tháng từ úp mở đến công khai của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Chặng đường yêu của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến mọi người vô cùng tò mò vì cặp đôi chưa bao giờ công khai nhưng lại liên tục 'thả thính' nhau trên trang cá nhân.

ho ngoc ha cong khai hon

Mới đây, trong ngày sinh nhật của Kim Lý, Hà Hồ đã công khai bình luận bằng hình ảnh hôn má bạn trai cùng những lời chúc mừng ngọt ngào. Cụ thể cô viết: "Happy birthday to you. Wish you always happy and peaceful. and always smile like this. FOREVER YOUNG." (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật anh. Chúc anh luôn hạnh phúc, bình an và luôn luôn rạng rỡ như thế này. Trẻ mãi.)

ho ngoc ha kim ly (8)

 Sau khi công khai nụ hôn, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tình tứ ôm eo ngoài phố đông người.

ho ngoc ha kim ly (5)

 Trong sự kiện, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã thoải mái cười đùa với nhau, khá tình tứ và thân mật.

ho ngoc ha cong khai hon

Đáp lời bạn gái, Kim Lý không ngần ngại viết "Anh yêu em rất nhiều" vô cùng tình cảm. Động thái này gần như chính thức khẳng định mối quan hệ tình cảm của cặp đôi.

ho ngoc ha cong khai hon

Nhìn lại hành trình tình yêu của cặp đôi này có lẽ khiến công chúng vừa phấn khích vừa “mệt mỏi”. Phấn khích vì đây vốn dĩ là mối tình đẹp đôi và người trong cuộc lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc. “Mệt mỏi” là vì đã hơn 4 tháng rồi mà cả hai vẫn cứ một mực phủ nhận, cho rằng mình chỉ là bạn bè.

ho ngoc ha cong khai hon

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý rộ tin đồn 'phim giả tình thật' sau khi đóng chung MV. Cặp trai tài gái sắc tiếp tục tình tứ sánh đôi tại các sự kiện giải trí hay cùng nhau đi du lịch, làm rộ lên tin đồn "phim giả tình thật". Trước khi ngầm khẳng định nghi vấn hẹn hò bằng một nụ hôn cực ngọt ngào, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã nhiều lần úp mở chuyện tình cảm khiến công chúng không khỏi xôn xao.

ho ngoc ha cong khai hon

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên du lịch châu Âu cùng nhau. Hai người diện đồ đôi ở sân bay, đi giày đôi...

ho ngoc ha cong khai hon

Kim Lý đi du lịch cùng gia đình của Hồ Ngọc Hà.

ho ngoc ha cong khai hon

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên bị bắt gặp ở sân bay.

ho ngoc ha cong khai hon

Pha Lê từng bất ngờ tiết lộ về chuyện tình của Hà Hồ và Kim Lý: "Chị và người đàn ông ấy quấn nhau không rời 1 bước, anh ta thì luôn hôn chị, không rời mắt khỏi chị lấy 1 giây, và đêm nay anh cũng ngồi đó nhìn chăm chăm vào chị"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn