Mua ốc về hấp, chưa kịp chế biến cô gái đã gặp cảnh tượng "nổi da gà" trong nhà tắm

( PHUNUTODAY ) - Chưa kịp trổ tài làm món ốc hấp, cô gái đã sợ "xanh mặt" vì những con ốc bò lổm ngổm trong nhà tắm.

Ốc luộc chắc chắn là món khoái khẩu của nhiều người. Để có được món ốc luộc thơm ngon thì trước khi chế biến mọi người thường ngâm ốc qua nước cho sạch sẽ. Tuy nhiên, cũng có không ít người khi ngâm ốc đã không đậy kỹ càng và nhận về những cảnh tượng "nổi da gà".

Mới đây, một cô nàng đã lên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh phòng tắm bị ốc bò lổm ngổm khắp nơi đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Những con ốc bò trên tường nhà tắm.

Những con ốc bò trên tường nhà tắm.

Theo đó, cô gái này định trổ tài làm bữa tối cho gia đình với món ốc núi đặc sản. Trước khi luộc, cô nàng đã cẩn thận ngâm ốc với nước cho sạch. Tuy nhiên, do cô nàng không che đậy kỹ càng nên những con ốc đã bò ra khắp nhà tắm.

Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy, không chỉ dưới sàn nhà tắm mà những con ốc còn bò lổm ngổm trên tường, trần nhà tạo nên một cảnh tượng vô cùng kinh dị. Chắc hẳn khi nhìn thấy hình ảnh các con vật đen đen, di chuyển trong nhà cô gái sẽ hoảng hồn lắm đây.

Không chỉ cô gái mà dân mạng sau khi nhìn thấy cảnh tượng này cũng phải hoảng sợ thay. Hầu hết mọi người đều "nổi da gà" vì đám ốc đen đen đang bò lổm ngổm trên tường nhà tắm.

"Nhìn thế này hết muốn làm và ăn luôn"

"Loại này là ốc núi nên bò mới leo ghê lắm"

"Như phim kinh dị"

"Ngỡ đâu tưởng ốc sên"

Trước đó, một cô nàng cũng lên mạng chia sẻ hình ảnh những con ốc bò khắp giá bát, nồi niêu xoong chảo trong nhà khiến ai cũng sợ.

Những con ốc bò lổm ngổm khắp bếp và giá đựng bát.

Những con ốc bò lổm ngổm khắp bếp và giá đựng bát.

Theo đó, cô nàng này được tặng một ít ốc đùi gà. Tuy nhiên, sau khi rửa sạch thì cô nàng lại không chế biến luôn và để qua đêm. Vậy là, sáng hôm sau khi tỉnh dậy thì cô nàng mới "đứng hình" vì những con ốc đang bò lổm ngổm khắp bếp và giá đựng bát đĩa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn