Hồ Ngọc Hà nổi giận, lộ sự thật khiến ai cũng "ngã ngửa" sau loạt ảnh "giường chiếu"?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng sau loạt ảnh "giường chiếu" khiến ai cũng thấy bất ngờ, xen lẫn cảm giác ngỡ ngàng.

Mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý càng trở nên "cao trào" hơn cả khi mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái "Ừ sắp!" kèm hình ảnh cô ngả đầu vào vai Kim Lý và thêm lần nữa khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Bên cạnh những lời ngợi khen về độ đẹp đôi của cặp trai tài gái sắc thì không ít fan cho rằng có lẽ cô đang ngầm báo tin mừng sắp kết hôn với nam diễn viên Kim Lý đến tất cả mọi người.

untitled-0912-phunutoday
 Dân tình "phát sốt" trước dòng trạng thái úp mở của Hồ Ngọc Hà

Và sau đó, Hồ Ngọc Hà lại làm "chao đảo" dư luận khi loạt ảnh "giường chiếu" của cô và Kim Lý bất ngờ bị tung ra. Trước những ồn ào đó, nữ ca sĩ lên tiếng phản hồi rằng, "Bởi... ta nói... hiểu ý nhau ghê mợi. Chỉ có những đầu óc đen tối và ghen tị mới nghĩ tới những chuyện bí xị nha".

Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của Hồ Ngọc Hà và cho rằng, "Không có người nói bậy, chỉ có người nghĩ bậy phải không chị?" và nhận được câu trả lời của nữ ca sĩ là "Kỳ ghê vậy đó".

haho2phunutodayvn-1141-phunutoday
 Loạt ảnh mới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Sau bao sóng gió, Hồ Ngọc Hà đang rất hạnh phúc với tình yêu của Kim Lý. Hồi tháng 11 năm ngoái, hình ảnh nữ ca sĩ hôn má chàng diễn viên điển trai trong ngày sinh nhật bất ngờ bị rò rỉ. Ngay lập tức, giây phút đó đã được người hâm mộ truyền tay một cách chóng mặt. Khoảng thời gian MV "Cả một trời thương nhớ" của người đẹp gốc Quảng Bình ra mắt, sự xuất hiện của "tình cũ" Trương Ngọc Ánh cũng thu hút đông đảo sự chú ý khi hoá thân vào một cặp đôi yêu nhau say đắm. Không những thế, cả hai còn có cảnh nóng đầy táo bạo.

Dù chưa một lần khẳng định mối quan hệ của mình và Kim Lý nhưng những hình ảnh “táo bạo” của cặp đôi này khiến nhiều người ngạc nhiên./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn