Bị chê “mắt con đậu con bay, không xứng làm Á hậu”, Hoàng Thùy đáp trả “đanh thép”

( PHUNUTODAY ) - Khi bị một khán giả chê bai nhan sắc của mình, Hoàng Thùy tỏ ra không đồng tình và ngay lập tức có một màn đáp trả gay gắt.

Cách đây ít giờ, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy chia sẻ một bài báo viết về cô trên trang cá nhân. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu một độc giả không thẳng thừng chê bai nhan sắc của cô ngay dưới bài báo đó. "Đến bây giờ chả hiểu sao cô này lại được giải Á hậu. Tuổi không trẻ, mắt nhỏ", độc giả này đánh giá.

Capture

Sau khi đọc được bình luận này, Hoàng Thùy tỏ ra không mấy đồng tình. Trên trang cá nhân, người đẹp xứ Thanh đáp trả bằng một status tiếng Anh khá đanh thép:

"Nghe này! Ngay cả khi mắt của tôi nhỏ hay to, thậm chí tôi có một gương mặt hay thân hình xấu thì tôi vẫn luôn yêu bản thân mình. Bạn nên yêu bản thân mình trước khi đến và nói chuyện với tôi. Và bạn sẽ biết tôi trở thành Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như thế nào!" (tạm dịch).

Hoàng Thùy nổi danh từ khi trở thành quán quân " Vietnam next top model" mùa thứ 2. Năm 2017, Hoàng Thùy gây bất ngờ khi ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sở hữu phong thái tự tin, kỹ năng catwalk vượt trội cùng lối ứng xử thông minh, mỹ nhân xứ Thanh đoạt danh hiệu Á hậu 1 chung cuộc.  

Hoàng Thùy trở thành Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2017.

Hoàng Thùy trở thành Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2017.

Những show diễn nước ngoài liên tục đã mang cô gái xứ Thanh đến với thế giới. Cô liên tục xuất hiện tại nhiều tuần lễ thời trang quốc tế danh tiếng nhất, cũng như những tạp chí thời trang hàng đầu thế giới. Hiện Hoàng Thùy - đang là cái tên thu hút công chúng trong cả lĩnh vực người mẫu lẫn gameshow truyền hình.

Hoàng Thùy sải bước tự tin trên sàn diễn quốc tế.

Hoàng Thùy sải bước tự tin trên sàn diễn quốc tế.

ht2-1501521612842

Còn nhớ hình ảnh năm nào cô gái quê Thanh Hóa chập chững đến với nghề còn chưa quen mang đôi giày cao gót, chưa biết tỉa tót ngoại hình bằng mỹ phẩm, còn ngô nghê với nghề thì giờ Hoàng Thùy là một trong những người mẫu thành công nhất Việt Nam.

Sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình của Hoàng Thùy.

Sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình của Hoàng Thùy.

Nhan sắc, thần thái của Hoàng Thùy ngày càng

Nhan sắc, thần thái của Hoàng Thùy ngày càng "lên hương".

Trước đó, Cô sở hữu thân hình "cò hương", gương mặt Á Đông lạnh lùng được các sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế ưa chuộng. Tuy nhiên, chân dài xứ Thanh có cuộc lột xác đáng ngoạn mục về ngoại hình trong khoảng 2 năm trở lại đây. Nhờ quá trình tập luyện bền bỉ, số đo ba vòng của Hoàng Thùy có sự cải thiện rõ rệt giúp cô trở thành nữ người mẫu gợi cảm. 

Hoàng Thùy ngày càng gợi cảm.

Hoàng Thùy ngày càng gợi cảm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn