Vừa về nước, Hà Thu lại tiết lộ điều bất ngờ về Tân Hoa hậu Đại dương lẫn Huyền My

( PHUNUTODAY ) - Trở về nước sau khi dừng chân tại top 16 Hoa hậu Trái Đất 2017, Hà Thu thẳng thắn cho biết, cô không ủng hộ Tân Hoa hậu Đại Dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh về nhan sắc.

 Mới đay, trở về nước sau cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, Á hậu Hà Thu đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh hàng loạt ồn ào liên quan đến các cuộc thi Hoa hậu thời gian qua. Chia sẻ về kết quả của Hoa hậu Trái Đất, Hà Thu thừa nhận bản thân có ấm ức khi những nỗ lực của bản thân không được đền đáp. Hơn nữa, không chỉ khán giả mà chính người đẹp cũng đặt rất nhiều kỳ vọng ở bản thân, nên việc dừng chân ở top 16 thay vì top 4 như mong đợi là điều thật sự khó chấp nhận với cô ngay lúc đó.

hathu1.phunutoday.vn

 Hà Thu là một trong những thí sinh có số huy chương nhiều nhất tại Hoa hậu Trái Đất 2017 tuy nhiên, may mắn chưa mỉm cười với cô khi dừng chân tại rop 16.

Hà Thu nhớ lại khoảnh khắc công bố kết quả, đầu óc cô hoàn toàn trống rỗng. Khi các bạn thí sinh đến ôm và hỏi thăm thì lúc đó nước mắt của cô tự động tuôn ra. Nhưng lý trí của cô vẫn ý thức được rằng mình không nên khóc, sợ mọi người sẽ nhìn thấy hình ảnh không hay. Đại diện của Việt Nam đã phải kiềm chế rất nhiều, vẫn phải nở nụ cười thật tươi. Còn khi trở về khách sạn, chỉ còn một mình thì cô đã trốn trong nhà vệ sinh và khóc thật to.

Nói về việc Huyền My đã khóc rất nhiều khi trượt top 5 Hoa hậu Hòa bình Thế giới, Hà Thu cho rằng, mọi người đang quá nặng nề, khắt khe với Huyền My. Theo Hà Thu, sau quá trình nỗ trình tự thân nỗ lực quá lâu như vậy, việc không đạt được kết quả thì ai cũng buồn. Mà khi buồn, thì sao lại có thể kiềm được nước mắt.

"Mọi người không thể chỉ dựa vào vài ba hình ảnh để phán xét và trách Huyền My so đo, làm mất hình ảnh quốc gia. Ngay ở cuộc thi Hoa hậu Trái đất, có gần 90 thí sinh thì đã có hơn 70 người khóc. Họ khóc vì vui mừng có, vì buồn bã, thất vọng có. Đó là chuyện rất bình thường ở bất kỳ cuộc thi nào. Chẳng có gì đáng để lên án một cô Hoa hậu khóc vì thua cuộc cả" - Hà Thu nói.

Là Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014, Hà Thu cũng đã có những nhận xét thẳng thắn về Tân Hoa hậu Đại dương 2017: "Về nhan sắc thì tôi không ủng hộ Ngân Anh trở thành Hoa hậu. Nhưng vì tôi không đồng hành cùng các bạn trong suốt cuộc thi nên không thể đánh giá được về tài năng, nhân cách, bản lĩnh của bạn này ra sao".

hathu3.phunutoday.vn

 Nhan sắc gây tranh cãi của Tân Hoa hậu Đại dương 2017.

Bên cạnh đó, Hà Thu cũng có những tiết lộ về Tân Hoa hậu Trái Đất 2017. Theo đó, cô cũng như rất nhiều thí sinh khác không đánh giá cao nhan sắc của Tân Hoa hậu so với nhiều người đẹp khác, đặc biệt là các đại diện đến từ châu Mỹ, Châu Mỹ - Latinh. "Sau cuộc thi, chúng tôi có ngồi lại trò chuyện với nhau và tự cảm thấy không xứng đáng. Nhiều bạn ấm ức vì cho rằng họ đã lặn lội hơn nửa vòng trái đất đến đây để làm gì khi nước chủ nhà đăng quang một cách không thuyết phục như vậy. Nhưng lúc đó, hầu hết chúng tôi đều đã kiệt sức nên không thể nghĩ được gì nhiều" - Hà Thu cho biết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn