Thanh niên quỳ gối dập đầu lia lịa 100 cái trước mặt cô gái giữa phố gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Không biết vì lý do gì mà một nam thanh niên liên tục dập đầu quỳ lạy cô gái giữa phố khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, tài khoản có tên Thanh Bi đã đăng lên mạng xã hội đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một thanh niên quỳ gối, liên tục lạy cô gái ngồi trên ghế đá khiến nhiều người chú ý.

Được biết, clip ghi lại vụ việc xảy ra tại vườn hoa Đền Lừ, quận Hoàng Mai, Hà Nội. 

Clip chàng trai quỳ lạy cô gái ngay giữa phố. Nguồn FB.

Theo như clip, chàng trai này đã quỳ hẳn gối xuống và liên tục quỳ lạy. Cô gái ngồi trên ghế với gương mặt tỏ vẻ khó chịu. Dù anh chàng kia rất khẩn khoản nhưng cô gái không đoái hoài đến hành động của người thanh niên trước mặt.

Được biết, thanh niên trên đã lạy hơn 100 cái. Chứng kiến cảnh này, nhiều người đi đường rất tò mò và không ít người thấy khó hiểu. 

Ngay sau khi clip được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều không ủng hộ hành động của nam thanh niên này.

Người đàn ông quỳ lạy cô gái gây xôn xao.

Người đàn ông quỳ lạy cô gái gây xôn xao.

“Là đàn ông sao lại quỳ lạy đàn bà? Thấy nhục nhã làm sao ý. Kể cả có là người yêu giận dỗi nhau thì cũng nên ngồi nói chuyện rõ ràng”, một tài khoản bình luận.

"Đàn ông con trai mà làm thế thì về mua váy mặc đi'', tài khoản khác bức xúc lên tiếng.

“Cô cái kia mặt cũng khó chịu. Có lẽ phải gặp chuyện gì ghê gớm lắm. Nhưng nếu mà yêu nhau thì như này cũng không được. Còn đâu lòng tự trọng của đàn ông”, một tài khoản chỉ trích cô gái.

Bên cạnh đó một số người thì cho rằng, ''Biết đâu đây là mánh khóe của mấy người xin tiền thì sao, trước mình nguồi uống trà đá tự nhiên có người đến quỳ lạy xin tiền như thế này. Hôm đó phải cho 20 nghìn cô ta mới bỏ đi''.

Hiện sự việc vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn