Kristen Stewart chăm chỉ diện quần shorts đi thảm đỏ hóa ra là vì ưu điểm ngoại hình này

( PHUNUTODAY ) - Stylist của nữ diễn viên đã khéo léo chọn cho Kristen Stewart giày cao gót mũi nhọn xuyệt tông với trang phục, chiếc vòng cổ lộng lẫy để tạo điểm nhấn cực long lanh.

Giải thưởng điện ảnh danh giá nhất hành tinh - Oscar lần thứ 94 đã được tổ chức vào ngày 28/3 vừa qua. Ngoài danh sách nhận giải thì gây chú ý nhất chính là màn so kè phong cách của loạt mỹ nhân trên thảm đỏ. Hầu hết các nữ minh tinh trên thảm đỏ Oscar ngày hôm nay đều chọn váy thướt tha, lộng lẫy để khoe sắc vóc. Tuy nhiên, vẫn có một số sao nữ không theo số đông, bỏ qua váy vóc điệu đà, mà phá cách như Kristen Stewart chẳng hạn. Và điểm lại những lần cô tham dự các lễ trao giải thì hầu hết đều theo phong cách này.

Empty

Xuất hiện tại thảm đỏ Oscar 2022, Kristen Stewart trông đầy cá tính, cool ngầu, nhưng không kém phần sang trọng. Chiếc áo mang đến cho cô vẻ ngoài gợi cảm "chết người", nhưng không hề phô phang chút nào. Stylist của nữ diễn viên đã khéo léo chọn cho Kristen Stewart giày cao gót mũi nhọn xuyệt tông với trang phục, chiếc vòng cổ lộng lẫy.

Empty

Đôi chân dài miên man, thẳng tắp và có độ thon gọn gần như hoàn hảo của Kristen Stewart. Dù Kristen Stewart chỉ cao khoảng 1m65 - một con số không quá khủng nhưng nhờ đôi chân dài nuột, vóc dáng của nữ diễn viên nhìn hút mắt chẳng khác nào siêu mẫu.

Empty

Ngoài Oscar 2022, Kristen Stewart cũng rất chăm diện quần short tại nhiều thảm đỏ trước đây. Cô đã mặc một outfit gồm áo blazer dáng crop top, quần short vải tweed khi xuất hiện tại Liên hoan phim Mỹ (2019). Đôi chân siêu thon nuột của nữ diễn viên vẫn "bỏ bùa" khán giả.

Empty

Bộ playsuit (jumpsuit ngắn) vải tweed không chỉ mang đến cho Kristen Stewart vẻ ngoài sang trọng, xen lẫn nét hiện đại,  rất được việc trong khoản tôn lên đôi chân cực phẩm của nữ diễn viên. Kristen Stewart đã rất khéo chọn đôi giày cao gót hack dáng thêm vài phần. 

Empty

Bộ cánh lụa bóng bẩy, phủ ngoài vải xuyên thấu này khá kén người mặc nhưng, Kristen Stewart đã chinh phục thành công thiết kế này. Vẻ ngoài của cô toát lên sự tươi trẻ, sang trọng. Đôi chân đẹp mướt mắt của Kristen Stewart cũng là điểm đắt giá của cả tổng thể.

Empty

Hiếm có người đẹp nào diện đồ vải tweed theo phong cách khỏe khoắn, bụi bặm xuất sắc như Kristen Stewart.

Empty

Bộ đồ khó nhằn nhưng vẻ nuột nà của Kristen Stewart đã cân bằng lại bộ đồ. Diện mạo của cô lúc này trông sang trọng, gợi cảm, vô cùng cuốn hút.

Empty

Ngoài quần short thì đầm ngắn hay chân váy mini cũng là những "vũ khí thời trang" giúp Kristen Stewart phô diễn đôi chân tuyệt phẩm. Có thể nói cô nàng hiểu được lợi thế của bản thân nên chưa một lần mặc đồ dìm dáng mà ngược lại còn rất khá trong việc mix đò tôn chân dài, nâng vẻ cá tính. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link