Kỳ Duyên khoe body 'căng đét' cận Tết, Mai Phương Thúy lập tức trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Trong số rất nhiều lời khen của dân mạng, nhiều người chú ý đến bình luận của Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên khoe cận body lên mạng xã hội. Đến nàng Hậu cũng ngỡ ngàng trước sự thay đổi của bản thân hiện tại: "Ơ, gấu béo đấy à". Ngay lập tức, Hoa hậu Mai Phương Thúy bình luận: ường cắt ở eo đẹp quá". Nhận xét của Mai Phương Thúy được nhiều người đồng tình và khen Kỳ Duyên: "Xỉu ngang với cái body này", "Mê body em Duyên quá rồi".

ky-duyen-1-ngoisaovn-w1528-h2048
ky-duyen-3-ngoisaovn-w542-h88

Là một trong những hoa hậu của làng giải trí Việt, Kỳ Duyên có những màn lột xác gây chú ý. Đó là lý do nhiều người luôn thắc mắc về việc cô không đi chinh chiến các cuộc thi nhan sắc lớn.

Dạo gần đây khi các đàn em liên tục ra nước ngoài để tham gia các cuộc thi lớn thì Kỳ Duyên cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Một khán giả thẳng thắn đặt câu hỏi cho nàng hậu quê Nam Định:

"Tôi không hiểu vì sao Kỳ Duyên không được chọn đi thi quốc tế. Đủ đẹp đủ năng lực. So với mấy em mới đăng quang non xèo, thì Kỳ Duyên thực sự đang đủ rực rỡ, có năng lực có kinh nghiệm, có bản lĩnh... có đủ mọi thứ để so kè với các đối thủ dày dặn kinh nghiệm. Chưa kể bên cạnh Kỳ Duyên còn có một Minh Triệu quá ư là bản lĩnh nhưng lại không đi thi quốc tế. Giống như cô ấy bị ai đó cố tình lơ đi vậy".

Kỳ Duyên đáp trả khá bình tĩnh và khéo léo. Cô nàng cho hay: "Thật ra mình thấy không có gì là khó hiểu đâu, sự thật là có rất nhiều cuộc thi quốc tế đã gửi lời mời cho mình để đi thi nhưng cá nhân mình thấy chưa phù hợp với tinh thần của mình nên chưa nhận lời thôi nè!

ky-duyen-dap-tra-2-ngoisaovn-w609-h679

Còn các cuộc thi như Miss Universe hay Miss World đều có những cuộc thi tại Việt Nam để lựa chọn ra những người đi thi nên không phải thích ai là chọn được đâu á!

Mình vẫn luôn mong muốn được một lần đại diện Việt Nam để giao lưu với các bạn quốc tế, dù thế nào cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ cùng mình, mình sẽ lắng nghe nhé! Nếu một ngày nào đó mình tham gia cuộc thi nào đấy nữa thì mong bạn sẽ tiếp tục ủng hộ nha".

Câu trả lời của Kỳ Duyên khiến nhiều khán giả hài lòng. Không ít bình luận đã nhận định người đẹp thành Nam không chỉ thăng hạng về nhan sắc mà ngày càng hoàn thiện về khả năng ứng xử.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link