Kỳ Duyên ngày càng ưa chuộng mốt "kiệm vải", gợi cảm khoe đường cong cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Kỳ Duyên cũng ngày càng quyến rũ, táo bạo khó ai bì kịp, thậm chí còn có thể soán ngôi Ngọc Trinh.

Showbiz Việt đang ngày càng có thêm nhiều mỹ nhân theo đuổi phong cách quyến rũ. Trong đó, Hoa hậu Kỳ Duyên đã và đang chứng minh bản thân là một đối thủ đáng gờm. Thời gian gần đây, Kỳ Duyên liên tục có những màn lên đồ khoe dáng cực gắt. Những bộ cánh kiệm vải hay cắt khoét hiểm hóc được Kỳ Duyên tích cực trưng dụng để phô trọn ưu điểm hình thể.

Tối 15/4 vừa qua, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chọn cho mình một set đồ cực gợi cảm mang gam màu xanh da trời gồm áo croptop buộc dây hờ hững và chiếc chân váy siêu ngắn giúp nàng Hậu khoe trọn vòng eo con kiến và đôi chân dài miên man.

Empty

Để mặc đẹp bộ cánh này đòi hỏi người diện phải có thân hình vô cùng chuẩn chỉnh. 

Empty

Kỳ Duyên khéo léo tạo dáng khoe đường cong cực phẩm.

Empty

Người đẹp thì đến bóng lưng cũng đẹp.

Trước đó, Kỳ Duyên cũng từng khiến người hâm mộ ngây ngất khi đăng tải loạt ảnh diện croptop và chân váy theo mốt cạp trễ khoe vòng eo thon gọn, phẳng lỳ.

Empty

Sở hữu vóc dáng cực phẩm, Kỳ Duyên tự tin chinh phục mốt diện váy cạp trễ.

Empty

Chiếc eo siêu bé của cô khiến ai nấy đều phải trầm trồ. 

Bên cạnh vòng eo 0% mỡ thừa, lộ rõ cơ bụng số 11 thì nàng Hậu cũng cải thiện đáng kể về số đo vòng 3. Chính vì vậy mà mỗi lần lên đồ, cô nàng không quên chụp hình ở góc nghiêng để khoe đường cong có được nhờ dày công tập luyện.

Empty

Một bộ cánh "thách thức body" khác đến từ vị trí Kỳ Duyên. 

Empty

Nàng Hậu khéo léo tạo dáng khoe thành quả tập luyện. 

Khi diện những bộ trang phục kiệm vải hay "khoét trước hở sau", nếu không cẩn thận thì người mặc rất dễ trở nên phản cảm, thế nhưng Kỳ Duyên lại khác. Outfit của cô vừa đủ để tôn lên lợi thế hình thể chứ không phô phang quá đà.

Empty

Kỳ Duyên có cả bộ sưu tập những bộ cánh cắt khoét lạ mắt.

Empty

Những bộ trang phục "dễ cảm lạnh" chẳng thể làm khó được cô. 

Empty

Vóc dáng của Kỳ Duyên ngày càng đẹp hơn theo thời gian. 

Empty

Nàng Hậu "chặt chém" khi đọ dáng bên các chân dài đình đám khác. 

Empty

Mỗi lần xuất hiện, Kỳ Duyên lại khiến dân tình phải trầm trồ về gu thời trang của mình. 

Từng bị chê bai về vóc dáng và gu thời trang, Kỳ Duyên ở hiện tại đã có màn "lột xác" một cách ngoạn mục. Có thể nói, công sức ăn kiêng, tập luyện của cô quả không uổng chút nào khi giờ đây, cô đã có thể chinh phục bất cứ kiểu trang phục gợi cảm nào mà chẳng hề bị chê phản cảm. Fan hâm mộ mong rằng cô sẽ tiếp tục phát huy phong độ này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link