Xâm hại "cái ngàn vàng" của nữ sinh lớp 10 bất thành, "yêu râu xanh” đánh mù mắt nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - Chống cự quyết liệt vì bị gã “yêu râu xanh” định giở trò đồi bại trong nghĩa trang, nữ sinh bị đánh vào mặt, dẫn đến mù mắt trái.

Ngày 23-10, Công an thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận, cho biết đang khẩn trương truy tìm hung thủ muốn hiếp dâm một nữ sinh, sau đó hành hung nạn nhân dẫn đến mù một mắt.

Nữ sinh bị gã

Nữ sinh bị gã "yêu râu xanh" đánh mù mắt đang được điều trị tại bệnh viện

Theo thông tin, vào chiều 19/10, nạn nhân V (15 tuổi) học sinh lớp 10 Trường THPT Hàm Tân cùng một bạn học cùng lớp bị trễ chuyến xe buýt do trời mưa. Do đó hai em quyết định đi bộ từ thị trấn Tân Nghĩa về nhà. Thời điểm trên có một thanh niên đi xe máy tiếp cận gọi hai em nữ sinh cho lên xe quá giang, do cả nên hai em lên xe cho thanh niên này chở về.

Khi xe đến xã Tân Hà, bạn của V. đến nhà nên xuống xe. Chỉ còn một mình V., lúc này gã thanh niên mới tăng tốc chạy rất nhanh. Khi ngang qua nhà, V. yêu cầu xuống xe nhưng thanh niên này vẫn tiếp tục chạy về hướng thị xã La Gi rồi rẽ vào nghĩa trang Tân Tạo (Tân An, La Gi) mặc cho V. van xin.

Khi đến nghĩa trang, gã thanh niên định giở trò đồi bại nhưng bé V. chống cự quyết liệt. Không thực hiện được, gã thanh niên đã nhặt một cục đá tấn công vào vùng mặt mặt bé V. khiến nạn nhân ngất xỉu rồi bỏ đi.

Lúc tỉnh dậy, bé V. đã cố gắng bò ra đường tìm kiếm sự giúp đỡ và sau đó được một cô giáo cũ nhà gần đó phát hiện đưa đi cấp cứu.

Do vết thương quá nặng, nên nạn nhân là em V. đã được chuyển vào một bệnh viện lớn ở TP.HCM để cấp cứu và điều trị. Tuy nhiên theo người nhà, các bác sĩ đã không cứu được mắt trái của bé V. đành phải múc bỏ.

Hiện, công an thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận đang truy tìm hung thủ để làm rõ vụ việc.

Những kỹ năng tuyệt vời giúp bạn đối phó yêu râu xanh

1. Phán đoán sự việc, tìm kế hoãn binh: Mục đích là bảo toàn tính mạng và tìm kế thoát thân.

Cố gắng thoát ra khỏi hoàn cảnh bị động. Bình tĩnh đối phó (hoảng loạn sẽ không còn đủ sáng suốt) để tính kế thoát thân. Chị em cũng có thể tìm cách nói chuyện để hạ hỏa.(anh đừng làm tôi sợ, tôi sẽ không la lên đâu….)

Lưu ý: Trong trường hợp bị ôm cứng cũng không nên la hét chống cự dữ dội vì sẽ khiến đối tượng kích thích mà có những hành động: Đánh đập, bẻ tay, khoá tay, bóp cổ...v...v..

2. Đánh vào những chỗ hiểm: Mục đích: Gây đau đớn cho hắn ta, giải thoát bản thân.

Dùng hai ngón tay cái chọc sâu trong cặp mắt, chọc càng mạnh cành tốt. Cắn vào cổ chỗ hai lằn gân của động mạch và tĩnh mạch, vừa cắn vừa nghiến, dồn hết căm hờn của mình vào để cắn cho mạnh... Nhắm vào hạ bộ, chổ hiểm nghèo nhất của đàn ông, đấm, đá, cắn, bóp, làm gì cũng được, miễn sao càng mạnh càng tốt...

Bóp hoặc đấm thật mạnh vào yết hầu, hoặc đâm bàn tay vào chỗ lõm dưới cổ, có thể sử dụng vũ khí như bút, trâm cài tóc, cặp tóc… đâm thẳng vào chỗ lõm.

Trong tư thế nằm (bị đè lên trên): Nhân lúc sơ hở, chủ quan, bấm thật mạnh hai ngón tay cái vào hai mắt và co hai chân lên chêm gót chân vào ngay bụng dưới và đạp mạnh về sau rồi bỏ chạy.

Trong tư thế bị bế lên khỏi mặt đất: Dùng hai chân kẹp chặt lấy hông. Dùng hai bàn tay chụm lại lấy hết sức vỗ mạnh vào hai lỗ tai (gây long óc, xuất huyết tai và mũi).

Lưu ý: Phái mạnh đang ở thế chủ động và có mục đích hành hung nên rất mạnh bạo. Phái nữ sức yếu lại ở thế bị động nên không thể chống chọi lâu dài, vì vậy cần đánh bất ngờ sau đó chạy để thoát hiểm là được.

3. Chạy thoát thân và kêu cứu

Một kỹ năng đối phó với yêu râu xanh quan trọng là: trong lúc đối tượng bất ngờ bị phản công, chị em cần chạy thật nhanh để thoát thân. Vừa chạy vừa kêu cứu (kêu cứu để mọi người giúp đỡ và khiến cho chúng sợ mà bỏ chạy). Chạy vào khu vừc nhà dân, công trường có bảo vệ canh gác hoặc thậm chí là những cây ATM có lắp camera.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn