Cười “hụt hơi” với cô gái ăn mặc lung linh đi đám cưới nhưng lại "cosplay" giống hệt ghế ngồi

( PHUNUTODAY ) - Cô gái "cười không được khóc không xong", vì chọn đầm lung linh đi ăn cưới nhưng ai ngờ lại hóa trang giống y xì ghế ngồi đám cưới.

Mới đây, trên mạng xã hội, tài khoản N.H.T đaz chia sẻ một câu chuyện tréo ngoe của mình khi ăn mặc xinh đẹp đi dự đám cưới nhưng lại vô tình hóa trang thành ghế ngồi di động.

Cụ thể, một ngày đẹp trời, cô nàng xúng xính váy áo lung linh đến dự đám cưới. Nhưng chẳng thể nào ngờ, màu sắc trên bộ trang phục của cô lại vô tình giống y chang màu trang trí trên bàn ghế, rèm, rạp trong lễ cưới ngày hôm đó. 

Câu chuyện khiến cô gái nhận ra rằng phải chăng “phận do trời định”. Tình cảnh không thể cười cũng chẳng thể khóc trong ngày vui của bạn. N.H.T đã chụp lại bức ảnh kỉ niệm để chia sẻ một phen khó đỡ mình gặp phải với dòng trạng thái: “Khi bạn quyết tâm lên đồ thật đẹp để đi đám cưới và cái kết. Chắc ai đó đã từng thế này”.

Cô gái chụp ảnh lại làm kỉ niệm để đời với sự trùng hợp bất đắc dĩ này. Ảnh Facebook.

Cô gái chụp ảnh lại làm kỉ niệm để đời với sự trùng hợp bất đắc dĩ này. Ảnh Facebook.

Tình huống "lòng đau như cắt, nước mắt đầm đìa" của cô nàng nhưng dân mạng thì lại được trận cười "hụt hơi".

Ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, chủ bài đăng đã thu về hơn 9 nghìn lượt tương tác kèm theo đó là hàng trăm bình luận. 

"Thấy thương! Nay bạn cosplay cái ghế hay cái rạp vậy. Thuyết âm mưu, chủ thớt là con của nhà cung cấp rạp nên cố tình làm cho đồng bộ", một tài khoản hài hước bình luận.

Qua trường hợp "cười ra nước mắt" của cô nàng cosplay giống rạp cưới này chúng ta thấy được không gì là không thể xảy ra. Moi sự trùng hợp sẽ đến một cách ngẫu nhiên và đúng vào thời điểm mình không ngờ nhất.

Vậy nên, cách an toàn nhất là trước khi đến dự đám cưới nên gọi trước cho chủ nhà để hỏi màu sắc trang trí của tiệc cưới để không trở thành nhân vật hóa trang bất đắc dĩ như cô nàng này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn