Đỉnh cao visual của Jennie: Khi thì makeup như công chúa, lúc lại lộng lẫy như bà hoàng

( PHUNUTODAY ) - Khi trang điểm sương sương, nhẹ nhàng, cô nàng chẳng khác gì "em bé" đâu, nhưng đổi sang style makeup cá tính hơn lại khiến dân tình điên đảo.

 Có thể nói nhắc đến idol có tầm ảnh hưởng nhất trong thời gian vừa đây không thể không nói đến Jennie. Dù chẳng sở hữu nhan sắc đỉnh cao nhưng Jennie có điều gì đó khiến bất kỳ ai ngắm nhìn cũng bị mê hoặc.

Tất nhiên là không phải ngẫu nhiên mà dân tình ca ngợi Jennie và xem cô như fashion icon đình đám được. Cô nàng sở hữu gương mặt baby, khí chất sang chảnh cùng gu thời trang chẳng ai có thể sánh bằng, cứ diện lên là đẹp. Đâu chỉ có về thời trang mà về làm đẹp, trang điểm cô cũng dẫn đầu xu hướng. Cô nàng có thể cân được nhiều phong cách khác nhau, từ style dễ thương, ngọt ngào đến hình ảnh "chanh sả", thần thái.

Hãy cùng nhìn lại những lần Jenni biến hóa trang điểm bạn sẽ hiểu vì sao giới trẻ đổ cô rầm rầm. Dù là trang điểm sương sương, nhẹ nhàng, cô nàng chẳng khác gì "em bé" hay đổi sang style makeup cá tính hơn, Jennie hật sự khiến dân tình đảo điên không hề nhẹ đấy!

Empty

Cô chọn cho mình lối makeup tự nhiên trong treo. Với màu son san hô nhẹ nhàng tươi tắn, đồng thời kẻ mắt mảnh để toát lên vẻ baby, cô trông có nét quyến rũ riêng. Và khi đổi style trang điểm để trông sắc sảo hơn, cô nàng khéo léo chuốt mi dày, cong, đánh khối mắt đậm.

Empty

Trong hai lần diện áo phông oversized, cô nàng vẫn mang đến hình ảnh đối lập hoàn toàn. Có thể nói là vẻ đẹp nào cũng rất hoàn hảo. Một bên trong trẻo, ngây thơ với lối makeup sương sương, và một bên phá cách và cá tính chẳng ai bằng.

Empty

Jennie có ít nhất 2 lần diện sơ mi trắng nhưng đều khéo léo thể hiện hai phong cách khác nhau. Điều này khiến fan u mê vì mỗi lúc lại xinh xắn và cuốn hút theo một kiểu, đáng yêu và khó lường.

Empty

Đôi khi xuất hiện với mái tóc hai màu cá tính, thì Jennie vẫn sẽ có hai trường phái trang điểm ngọt ngào hoặc chất chơi.

Empty

Cô nàng trang điểm theo trang phục khá khéo léo. Khi diện áo len đỏ, cô nàng sẽ makeup ngọt ngào, xinh trẻ. Nhưng khi khoác lên chiếc váy ren hai dây đỏ rực sexy, Jennie liền khiến dân tình thổn thức với gương mặt sang chản chẳng ai bì kịp.

Empty

Jennie lần nữa chứng minh visual đẳng cấp là có thật khi cân lối trang điểm sắc sảo, khó nhằn vẫn thành công.

Empty

Jennie vẫn là chọn màu son nhạt, đánh khối nhẹ nhàng thôi để trở thành em bé đáng yêu.

Empty

Một bên là Jennie trông như nữ sinh và một bên sang xịn, thần thái như "bà hoàng".

Empty

Màu phấn mắt cô nàng chọn lựa cũng sẽ khác nhau tuỳ theo phong cách trang điểm hướng đến. Ví dụ như makeup sương sương, cô nàng sẽ "kết" những tông cam nude nhẹ nhàng. Khi makeup đậm đà hơn, thì "quẩy" màu mắt xanh mới là chuẩn chỉnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn