Phụ nữ tuổi này sinh ra đã thông minh, khôn khéo hơn người, tiểu nhân "xách dép" chạy xa không dám đến gần

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ tuổi này thông minh hơn người, khó có ai làm hại được họ.

Tuổi Mão

Mão sinh ra đã có trí thông minh tuyệt đỉnh, làm chuyện gì cũng lường trước được những hậu họa. Cũng nhờ vậy mà vận trình của bạn ít khi gặp khó khăn. Với tài trí hơn người, bạn luôn đưa ra những ý tưởng sáng tạo giúp cho công ty đi lên nên được cấp trên trọng dụng.

2c4b48210260eb3eb271_OVFZ

Đối với những người kinh doanh, bạn khôn khéo kiếm được nhiều hợp đồng béo bở. Thế nên cuộc sống của Mão có đồng vô đồng ra, không lo thiếu trước hụt sau hay vay mượn ai.

Nhờ vào trí thông minh và sự khôn khéo trong giao tiếp, Mão không chỉ được người khác xem trọng mà đối với tiểu nhân, bạn cũng có thể đánh bại hết. Những người luôn tìm cách hãm hại, nói xấu bạn đều sẽ nhanh chóng rút lui, không dám đến gần dù là nửa bước.

Tuổi Tỵ

Tỵ là con giáp bí ẩn nhưng lại rất khôn ngoan. Khi làm chuyện gì đó, bạn không khoa trương mà chỉ âm thầm tiến hành. Vì vậy mà bạn luôn đạt được những thành tựu khiến người khác nể phục.

day-chinh-la-4-con-giap-nu-vua-biet-kiem-tien-vua-thong-minh-lai-yeu-gia-dinh-1

Tỵ là người khiêm tốn, nói ít làm nhiều nên có thành công nhất định. Bạn ít khi bộc lộ, thể hiện tình cảm, tâm tư của mình cho người khác biết. Vì vậy mà bạn có rất ít bạn bè, chỉ những người thân thiết mới hiểu và thông cảm cho những việc làm của bạn.

Trong công việc, bạn khá thẳng thắn và lạnh lùng nên đôi khi khiến người khác tổn thương. Tuy nhiên cũng vì vậy mà bạn trị được những kẻ tiểu nhân muốn hãm hại mình.

Tuổi Thân

Phụ nữ tuổi Thân rất thông minh, sống tích cực, lạc quan, không để bụng, thù hận lâu và đối xử với những người khác rất chân thành. Sau khi về nhà chồng, ban đầu, mối quan hệ giữa mẹ chồng- nàng dâu của họ có thể xảy ra nhiều mâu thuẫn nhưng người tuổi Thân biết cách giải quyết vấn đề.

sip1548116732

Họ không phải là người thích phàn nàn hay thích vạch áo cho người xe lưng. Họ sẽ chinh phục những bà mẹ chồng khó tính bằng những cử chỉ tận tâm, chân thành nhất. Chính vì thế, mẹ chồng của phụ nữ tuổi Thân sau đó sẽ ngày càng yêu mến, trân trọng họ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT