Tử vi mới nhất Thứ Hai ngày 8/1/2018 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 8/1 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất Thứ Hai ngày 8/1/2018 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn vẫn đang chờ đợi một người hoàn hảo ở mọi phương diện, quyến rũ, thông minh và đủ cảm thông để giúp bạn giải quyết những rắc rối của cá nhân mình. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao xa đến thế, bạn sẽ rất khó để tìm được một người phù hợp với mình đấy. Dù bạn chắc chắn luôn trân trọng họ, điều đó thực sự cũng không có ý nghĩa nhiều trong trường hợp bạn không phải là người có thể quyết định.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 8/1/2018 là 10, 7.

con-giap-2
Ảnh minh họa. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tài chính của Kim Ngưu ngày hôm nay không thực sự khả quan. Bạn đã quyết tâm dù có đi ra ngoài vẫn không nhìn vào mấy cửa hàng quần áo rồi nhưng về đến nhà, ngồi lướt internet lại thấy đồ đẹp, lại muốn click để mua hàng. Nếu không muốn hết sạch tiền đến cả tiền ăn cũng không có thì hãy cố gắng kiềm chế nhé.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu không có gì biến động. Tuy nhiên bạn được khuyên nên học cách chủ động quan tâm đối phương thay vì suốt ngày để đối phương hỏi han, chăm sóc mình.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 7/1/2018: 35

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử ngày hôm nay lẽ ra đã rất viên mãn, cho đến khi người ấy vô tình đùa bạn một câu hơi nặng nề. Bạn cảm thấy rất tủi thân, phải mất rất lâu sau đó mới có thể nở một nụ cười gượng gạo để nói chuyện lại với đối phương.

Tình hình tài chính của Song Tử đang gặp khó khăn. Bạn vô cùng chán nản với cảnh chờ đợi lương thưởng của tháng trước. Công việc thì nhiều mà tiền thì không thấy đâu. Dường như tinh thần của Song Tử trong ngày nghỉ không thực sự được thoải mái vì những áp lực công việc thời gian này.

Con số may mắn của Song Tử ngày 7/1/2018: 23

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn đang dần dần nhận ra tầm quan trọng của một người trong cuộc sống của mình mà bạn vẫn thường coi họ không có vai trò gì ngoài việc quấy nhiễu bạn. Sự thật là mọi thứ vẫn chẳng có gì thay đổi, chỉ là bạn không nhận ra rằng họ vẫn luôn cố gắng giúp đỡ bạn, để bạn thấy được những gì tích cực nhất trong mỗi tình huống mà bạn phải đối mặt.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 8/1/2018 là 17, 4.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày mới, mang tiếng là ngày nghỉ nhưng hôm nay Sư Tử vẫn phải ôm cái máy tính ngồi làm việc. Chính vì vậy mà tâm trạng của bạn thực sự rất tệ, hễ ai nói điều gì không lọt tai đều có thể cáu gắt, nói những lời lẽ thiếu suy nghĩ.

Chuyện tình cảm đang yên đang lành thì Sư Tử bất ngờ phát hiện có “dấu hiệu” của người thứ 3 xen vào cuộc tình của hai bạn. Tuy nhiên theo https://skvty.com mọi thứ đều chưa rõ ràng, trong lúc kích động, Sư Tử sẽ dễ dàng làm hỏng mọi chuyện, hãy cố gắng giữ bình tĩnh để quan sát thái độ của đối phương thêm một thời gian nhé Sư Tử.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 7/1/2018: 79

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chỉ số may mắn về tiền bạc của Xử Nữ ngày hôm nay không thực sự cao. Bạn không nên liều mình đầu tư vào một dự án nào đó khi chưa thực sự thấy được tiềm năng của nó. Dù sao đây cũng là ngày nghỉ, hãy tận hưởng nó đã nhé Xử Nữ.

Tình hình sức khỏe của Xử Nữ ngày hôm nay không có gì phải quan ngại. Tuy nhiên điều đó sẽ thay đổi nếu như bạn chủ quan, mải mê xem phim hay ngủ nướng mà quên luôn bữa trưa. Chế độ ăn uống đầy đủ là yếu tố quan trọng hàng đầu cho sức khỏe đấy nhé Xử Nữ.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 7/1/2018: 82

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Những lời nói vô tình của Thiên Bình có thể làm tổn thương người ấy ngày hôm nay. Bạn tuy nhận thức được vấn đề nhưng lại không biết làm sao để mở lời, để người ấy hết giận dỗi. Nếu không thể xoa dịu, đừng làm vết thương ấy rạn nứt thêm, hãy quan tâm đối phương nhiều hơn để bù đắp lại nhé Thiên Bình.

Tình hình tài chính của Thiên Bình ngày hôm nay tương đối khả quan. Lâu rồi bạn không mua sắm gì, hôm nay hãy làm điều đó nhé. Nhân tiện mua tặng người ấy một món quà nhỏ, để “nịnh nọt” đối phương, thay cho lời xin lỗi nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 7/1/2018: 10

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp ngày hôm nay năng động hơn thường ngày. Mặc dù trời rất lạnh, nhưng bạn vẫn không ngần ngại chủ động rủ rê đám bạn đi chơi ngày cuối tuần. Thấy Bọ Cạp biểu hiện tích cực như vậy, gia đình bạn thực sự an tâm đấy, vì lâu nay bạn luôn trong trạng thái căng thẳng với công việc, dễ cau có rồi.

Đường tình duyên của Bọ Cạp ngày hôm nay có dấu hiệu nở rộ, cùng với may mắn trong vấn đề đi đường. Một chút bất cẩn có thể khiến bạn suýt gặp tai nạn xe cộ, nhưng lại có một người khác giới giúp đỡ bạn. Mời đối phương đi uống nước như một lời cảm ơn, Bọ Cạp lại phát hiện họ có rất nhiều điểm hợp cạ với bạn.

Con số may mắn của Thần Nông ngày 7/1/2018: 44

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã ngày hôm nay rất dễ xảy ra va chạm với người thân trong gia đình. Bạn không đồng ý với cách xử lý vấn đề của người lớn, nhưng khi góp ý thì lại không được tôn trọng, còn bị mắng mỏ chỉ trích, vì thế mà bạn cảm thấy bức xúc, bỏ ra ngoài ngay lúc đó đến tối mới quay trở về nhà.

Vận may của Nhân Mã ngày hôm nay không thực sự tốt. Tâm trạng tệ hại vì mâu thuẫn với gia đình khiến cho bạn càng chủ quan hơn khi đi một mình trên đường. Nếu không muốn vận xui rủi tăng cao, Nhân Mã hãy chọn một quán nước nào đó để dừng chân, đông người sẽ giúp bạn được an toàn hơn đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 7/1/2018: 17

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Lời tỏ tình bất ngờ từ ai đó khiến cho tâm hồn Ma Kết như lơ lửng trên mây vậy. Tuy nhiên bạn chưa thực sự có đủ tình cảm để có thể đáp lại tình cảm của đối phương. Nếu họ đủ chân thành, bạn có thể nhận lời yêu, sau đó dần dần học cách vun vén tình cảm nhé.

Bạn bè Ma Kết đang lắc đầu chán nản về vẻ ngoài gầy gò của Thần Nông đấy. Bạn nên chăm chỉ luyện tập thể thao hơn nhé. Như thế vừa tăng cường sức khỏe, lại cải thiện dáng vẻ bề ngoài của bạn đấy.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 7/1/2018: 26

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn đã dành quá nhiều thời gian suy nghĩ về kế hoạch đi du lịch trong một vài ngày sắp tới. Tuy nhiên, công việc hiện tại không cho phép bạn làm điều đó. Bởi vậy, bạn cũng không còn cách nào khác ngoài chấp nhận và quay trở lại tập trung làm việc. Hãy suy nghĩ một cách tích cực rằng bạn đang tiết kiệm cho một chuyến đi dài ngày hơn, khám phá nhiều điểm đến thú vị hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 8/1/2018 là 27, 18.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn không phải là kiểu người luôn tỏ ra lịch thiệp và biết nghe lời. Tuy nhiên, đổi lại, bạn lại quá tốt bụng với những người xung quanh mà quên đi vai trò của chính mình, thậm chí cho họ cơ hội để lợi dụng bạn. Vì thế hãy cảnh giác và dừng lại trước khi tình huống xấu nhất xảy ra nhé.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 8/1/2018 là 20, 2.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn