Háo hức mua cho con món đồ chơi đáng yêu nhưng đến khi mở ra người mẹ mới "ám ảnh" vì thứ bên trong

( PHUNUTODAY ) - Nhìn hình dáng bên ngoài thì món đồ chơi này chắc chắn sẽ khiến các bé gái thích thú nhưng mặt bên trong mới gây "choáng váng".

Đứa trẻ nào cũng thích được bố mẹ mua tặng những món đồ chơi đáng yêu và ngộ nghĩnh. Thậm chí, khi nhìn thấy những gian hàng đồ chơi trong siêu thị thì những đứa trẻ còn "nhẩy cẫng" lên và vô cùng thích thú. 

Đồ chơi trẻ em ngày càng có mẫu mã đa dạng, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với trẻ nhỏ, điển hình như món đồ dưới đây.

Chiếc gậy đồ chơi mà người mẹ mua tặng con gái. Ảnh: WHIO

Chiếc gậy đồ chơi mà người mẹ mua tặng con gái. Ảnh: WHIO

Theo đó, một bà mẹ sống tại Allen, Ohio, Mỹ sau khi thấy một chiếc gậy đồ chơi có hình dáng đáng yêu nên đã mua về cho con gái của mình. Chiếc gậy này được thiết kế theo hình dáng của một bông hoa và được son màu hường vô cùng bắt mắt. Chưa hết, theo như quảng cáo của người bán thì chiếc gậy này còn có nhạc.

Nghe quảng cáo, người mẹ đã không ngại ngần mua về cho con gái, tuy nhiên, đến khi mở ra xem người này mới tức giận. Cụ thể, sau lớp vỏ bọc của chiếc gâỵ là hình ảnh một cô gái có gương mặt dữ tợn. Thậm chí, cô gái này còn đang cầm một cây dao và đặt lên cổ tay mình. Sự việc khiến người phụ nữ này vô cùng choáng váng và sợ hãi.

Hình ảnh bên trong chiếc gậy đồ chơi. Ảnh: WHIO

Hình ảnh bên trong chiếc gậy đồ chơi. Ảnh: WHIO

Tưởng chừng đây chỉ là một món đồ chơi bình thường được làm từ nhựa và không gây hại gì đối với trẻ nhưng bên trong thì thật ám ảnh.

Người mẹ này ngay sau đó đã đăng tải hình ảnh chiếc gậy đồ chơi này lên mạng xã hội để cảnh báo những phụ huynh khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn