Tiết lộ 3 khung giờ lý tưởng nhất để giúp "chuyện ấy" thăng hoa mĩ mãn

( PHUNUTODAY ) - Đây là thời điểm thuận lợi nhất về mặt sinh học để cả 2 người cùng đạt được cực khoái một cách hoàn hảo nhất.

Buổi sáng

5 giờ: Ngay trước khi các quý ông mở mắt vào buổi sáng, mức cholesterol trong cơ thể đạt đỉnh hơn bất kỳ giờ khắc nào khác trong ngày. Đó là bởi vì tuyến yên trong não đàn ông – cơ quan nắm quyền điều chỉnh việc sản xuất hormone sinh dục nam - đã bị chuyển mạch vào ban đêm và lượng cholesterol tăng đều đặn cho đến buổi bình minh. Phụ nữ cũng tạo ra testosterone – hormone chính điều khiển tình dục – nhưng chỉ sản xuất bằng một phần nhỏ.

khung gio lam chuyen ay-phunutoday

Nó cũng giữ sự cân bằng bởi oestrogen (hormone sinh dục nữ) và progesterone (hormone duy trì thai kỳ). Ashley Grossman, giáo sư về Thần kinh nội tiết tại Bệnh viện St Bartholomew (London, Anh), cho biết: “Đàn ông chỉ cần một lượng testosterone bình thường cũng có cảm giác như đang hưng phấn. Sự gia tăng lượng testosterone vào buổi sáng nghĩa là phần lớn đàn ông sẽ thức dậy khoảng 2-3 lần/tuần với trạng thái dương vật cương cứng”.

Buổi trưa

Khi nhìn thấy một đồng nghiệp quyến rũ, hormone sinh dục ở đàn ông sẽ không sản xuất ngay lúc đầu tiên. Nếu anh ta cảm thấy bị hút hồn bởi ai đó thì hệ thần kinh của anh ấy sẽ bước chân hành động. Ngay tức khắc một chất truyền dẫn thần kinh tốt được gọi là Endorphin – làm kích hoạt dòng máu đổ về cơ quan sinh dục của anh ta. Còn các hormone sinh dục sẽ mất khá nhiều thời gian để tăng dần. Tuy nhiên, khi chạm mặt một người gợi cảm, lẽ tự nhiên đàn ông sẽ tăng lượng testosterone đủ cao để thoải mái tán tỉnh người khác phái.

Đàn ông có nhiều testosterone cũng được phụ nữ quan tâm nồng nhiệt, theo công bố của các nhà nghiên cứu tại Đại học công Wayne (Michigan, Mỹ). Theo phó giáo sư tâm lý học Richard Slatcher – người đã bỏ công nghiên cứu về mối dây liên hệ giữa testosterone và sự hấp dẫn ở đàn ông – nếu người đàn ông có dồi dào testosterone, đa phần phụ nữ nói rằng họ bị hút hồn khi nhìn anh ấy.

Buổi tối

23 giờ: Trong giờ phút diễn ra sự cực khoái, hormone oxytocin liên kết sẽ được giải phóng – nó giúp cặp đôi quấn sát vào nhau. Ở đàn ông, hormone liên kết sẽ giúp cho tuyến tiền liệt và tuyến sinh sản được hợp đồng nhịp nhàng với nhau. Ở phụ nữ, nó giúp châm ngòi cho cơn co tử cung, thúc đẩy tinh dịch di chuyển về phía buồng trứng.

Sự giải phóng oxytocin sau khi làm tình cũng giải thích lý do tại sao đàn ông dễ dàng lăn ra ngủ sau khi thỏa mãn yêu đương. Bà Gabrielle giải thích: “Ở phụ nữ, oxytocin được cho là hormone cho con bú và co thắt cơ bắp. Nhưng ở nam giới, sự giải phóng oxytocin cũng đóng vai trò như một chất truyền dẫn thần kinh trong não và cũng có thể thúc đẩy giấc ngủ”.

Khung thời gian nào là tốt nhất cho việc sinh hoạt tình dục?

Bạn có thể chọn khung thời gian bắt đầu quan hệ tình dục vào các buổi sáng, bởi vì cơ thể được nằm nghỉ ngơi sau một đêm sẽ hồi sức và tràn đầy năng lượng. Đây cũng là thời điểm mà dương vật nam đang ở trong trạng thái cương cứng tốt nhất.

Tuy nhiên, nhược điểm của khung giờ bình minh chính là một số phụ nữ sẽ cảm thấy không thoải mái nếu như bạn hôn nhau mà chưa đánh răng, hoặc nhiều chị em có rất nhiều việc phải làm trong buổi sáng trước khi đi làm nên sẽ có tâm lý vội vàng. 

Vì vậy, sẽ phù hợp hơn nếu bạn "tàu nhanh" vào buổi sáng, để không ảnh hưởng đến giờ giấc của các hoạt động khác trong ngày.

Bên cạnh đó, ngoài khung giờ bình minh, thì thời khắc hoàng hôn cũng được xem là khung "giờ vàng" cho chuyện ấy dễ dàng được lên đỉnh. Đây là thời điểm sẽ khiến bạn mạnh mẽ nhất, dễ đạt được cực khoái nhất.

Chúng ta đều biết rằng, phải có một cuộc yêu đi đến đích cuối cùng thì 2 bên mới có thể cảm thấy thỏa mãn. Sự hòa hợp trong tình dục là điều quan trọng nhất quyết định mối quan hệ giữa nam và nữ. Bên cạnh đó, 2 bạn cần thường xuyên trao đổi suy nghĩ và mong muốn, tránh xa sự gượng ép và hiểu nhầm để cả hai có thể đạt được những cảm xúc thỏa mãn tối đa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn