Chia tay người yêu, chàng trai biến hình xăm bạn gái trên ngực thành "cáo phó" khiến dân mạng "chào thua"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay cô người yêu, chàng trai đã sửa luôn hình xăm trên ngực theo cách có một không hai.

Yêu nhau mặn nồng rồi xăm tên người yêu lên bộ phận nào đó của cơ thể là điều mà nhiều người lựa chọn để bày tỏ tình cảm sâu sắc của mình dành cho người kia. Thế nhưng xăm hẳn hình của người đó lên lưng, ngực hay cánh tay thì không phải quá nhiều. Tuy nhiên, tình yêu thì không nói trước được điều gì. Có thể hôm nay đang chân thành, say đắm nhưng ngày mai lại giận dỗi rồi chia tay. Vậy với những người xăm hình người yêu lên cơ thể, hình xăm sẽ được xử lý như thế nào hậu chia tay? 

Ví dụ như chàng trai dưới đây cũng từng hào hứng xăm tên và ngày tháng năm sinh của người yêu lên một bên ngực trái. Thế nhưng rồi một ngày cả hai chia tay, anh chàng đã quyết định 'chữa cháy' hình xăm này theo cách chẳng giống ai.

Hình ảnh gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Hình ảnh gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Thay vì xóa hình xăm hoặc chèn bằng một hình xăm khác, chàng trai này lại quyết tâm 'đắp mộ cuộc tình' bằng cách xăm bổ sung cụm từ: 'cáo phó', 'từ trần ngày' lên tác phẩm một thời của mình. 

Ngay sau khi hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng, hành động của anh chàng này là nhỏ nhen, không có bản lĩnh, dám làm mà không dám chịu.

Cách đây không lâu, chàng trai biến hình xăm bạn gái trên ngực thành... con chó cũng từng gây xôn xao.

Hậu chia tay, chàng trai

Hậu chia tay, chàng trai "biến" hình người yêu thành thứ không ngờ.

Theo truyền thông đưa tin, vào năm 2017, một chàng trai người Thái Lan đã rất hạnh phúc khi gặp được một cô gái xinh đẹp, ngoan hiền. Sau một thời gian quen biết, cả hai đã quyết định tiến tới hẹn hò trong một mối quan hệ nghiêm túc.

Để chứng minh tình yêu trọn vẹn của mình dành cho bạn gái, chàng trai này đã quyết định xăm hình ảnh cô lên ngực trái của mình với ý nghĩa: "Em luôn ở trong trái tim anh". Cuộc tình chỉ kéo dài đúng nửa năm đã khiến chàng trai vô cùng đau khổ, buồn bã và thất vọng.

Tuy nhiên trái ngang hơn chính là anh không biết phải xử trí ra sao với hình xăm trên ngực trái mình. Xóa đi không đành, cuối cùng anh đã nghĩ ra một cách không thể nào... hài hước hơn, đó là sửa hình xăm khuôn mặt bạn gái cũ thành hình xăm mặt... một chú chó.

Câu chuyện của chàng trai người Thái Lan đã nhận về rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn