Lan Phương bất ngờ bế con sang Anh, đoàn tụ với chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên “Cả một đời ân oán” đã chia sẻ chuyến đi đường dài tới Luân Đôn của 2 mẹ côn để đoàn tụ với chồng Tây.

Tối 31/7, Lan Phương khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh chụp hai mẹ con trên chuyến bay đường dài đến Luân Đôn - quê hương của ông xã cô. Tuy phải ngồi máy bay suốt một quãng đường xa nhưng nữ diễn viên và con gái trông vẫn tươi tắn. Đặc biệt, cô bé Lina dù chưa đầy 3 tháng tuổi nhưng trông khá cứng cáp và rất ngoan ngoãn khi nằm gọn trong lòng mẹ. Lan Phương vô cùng hạnh phúc khi tiểu công chúa hợp tác tuyệt đối trong chuyến đi xa đầu tiên này.

Mẹ con Lan Phương vẫn tươi tắn sau chuyến bay đường dài.

Mẹ con Lan Phương vẫn tươi tắn sau chuyến bay đường dài.

“Mẹ con em lần đầu tiên bay đường dài với nhau. Trước khi đi mẹ cảm thấy lo lắng lắm. Nhưng khi vào sân bay thì mẹ vững tâm hơn. Chuyến bay 12 tiếng đến Luân Đôn thật là tuyệt. Em ngoan hơn là em nghĩ. Em ngủ, bú mẹ, rồi chơi rồi ngủ, rồi ti mẹ, rồi nói chuyện với mẹ, à quên còn thay tã mấy lần nữa...Thế là đến nơi. Mẹ không ngủ được nhiều nhưng cũng không sao, có em làm hành trình ngắn lại, cứ ôm cái thân hình đáng yêu của em là mẹ thấy vui rồi", Lan Phương tâm sự.

Qua tìm hiểu, được biết chồng Lan Phương đã về nước cách đây vài ngày để sắp xếp công việc và mọi thứ ổn thỏa trước khi gia đình đoàn tụ. Ít ngày trước, nữ diễn viên Cả một đời ân oán cũng đã chia sẻ clip chồng Tây hôn tạm biệt con gái trước khi lên đường sang Anh.

Clip chồng Lan Phương hôn tạm biệt mẹ con để về nước.

Vào hồi đầu năm nay, Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ khi xác nhận đã đính hôn với bạn trai ngoại quốc cao hơn 2m. Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, nên đây được coi là lần hiếm hoi cô công khai "nửa kia" trước công chúng. Được biết, bạn trai Lan Phương tên là David, người Anh, sinh sống và làm việc tại Hà Nội được gần 2 năm. Cô và anh quen nhau vào tháng 7/2017. Cả hai gặp nhau tại một nhà hàng ở Hà Nội và David là người chủ động bắt chuyện làm quen khi thấy Lan Phương đi ăn 1 mình.

Lan Phương hạnh phúc bên ông xã người Anh.

Lan Phương hạnh phúc bên ông xã người Anh.

Đến 15/5 vừa qua, Lan Phương cho biết cô vừa sinh con gái đầu lòng cho ông xã người nước ngoài tại Hà Nội bằng phương pháp sinh mổ. Cô bé nặng 3,3 kg.

Lan Phương và ông xã người nước ngoài cùng chăm sóc cho con.

Lan Phương và ông xã người nước ngoài cùng chăm sóc cho con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn