Giữa tâm bão yêu CEO Matt Liu, Hương Giang bất ngờ bày cách đối phó với người thứ ba

( PHUNUTODAY ) - Cô cho rằng người thứ ba bây giờ tinh tế đến mức khiến người đàn ông khó mà "đỡ" được.

Mới dây, trong một chương trình truyền hình, khi nhắc đến chủ đề về người thứ ba, Hương Giang cho biết có nhiều kỹ năng và chiêu trò của người thứ ba đã "đổi mới". Cô cũng chia sẻ bí quyết để "trừng trị" người thứ ba một cách văn minh, sang chảnh. Cô nói rằng, nếu "tiểu tam" tới tận nhà tìm chồng mình, cô sẽ lập tức rủ người này vào chơi luôn.

"Đằng nào người thứ ba cũng vô được rồi, mình rủ lên phòng chơi luôn", cô hài hước. Còn nếu đuổi mà họ không chịu về, Hương Giang sẽ phản ứng: "Vậy em lên phòng chị chơi cùng, đợi chồng chị về nè".

hoa-hau-huong-giang-tha-dang-khoe-nguc-day-chan-thon-khien-ai-nhin-cung-me-man-1-1574258071-608-width600height450

Cô nói: "Kĩ năng của người thứ 3 mới lắm mọi người". Ngày xưa, người thứ 3 luôn luôn bắt người đàn ông phải bỏ vợ. Nhưng ngày nay, sự khôn khéo của người thứ 3 đã tăng đáng kể: "Anh cứ về với vợ đi, cuối tuần anh dành cho em". Đến mức độ như vậy, Hương Giang đặt câu hỏi: "Người đàn ông đỡ kiểu gì bây giờ? Giang không nói người thứ 3 không có lỗi nhưng người thứ 3 không sinh ra để gìn giữ hạnh phúc hộ mình, ai cũng phải tự tranh đấu cho hạnh phúc của chính mình".

Cô bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của Thúy Ngân: "Giang không nói người thứ ba không có lỗi nhưng người thứ ba không sinh ra để gìn giữ hạnh phúc hộ mình, ai cũng phải tự tranh đấu cho hạnh phúc của mình.Người gìn giữ hạnh phúc phải là người đàn ông, họ phải gìn giữ hạnh phúc cho vợ, cho con cái. Nếu như người chồng chưa bảo vệ được hạnh phúc đó, đừng bắt một người phụ nữ khác phải bảo vệ”. 

Hương Giang cũng chia sẻ các chị em khi biết chồng mình ngoại tình liền kéo người đến đánh ghen và quay clip với suy nghĩ: "2 người đó không giữ danh dự cho mình, tại sao mình phải giữ danh dự cho 2 người đó".

Hương Giang cũng khuyên các chị em phụ nữ dù sao cũng phải giữ danh dự cho bản thân mình. Người thứ 3 sẽ không bao giờ có cơ hội tiếp xúc được với cô nàng: "Này em gái, chừng nào chị và chồng chị chưa ly hôn thì chuyện nhà chị để chị tự giải quyết".

Cũng trong chương trình khi Thúy Ngân hay Lan Ngọc chọn hình mẫu lý tưởng là cấ anh chàng Hàn Quốc thì Hương Giang bất ngờ chia sẻ cô nàng khẳng định: "Em rất thích đàn ông Việt vì đàn ông Việt rất đẹp trai nhưng sâu thẳm thì em thấy không hợp lắm vì đàn ông Việt hơi truyền thống, còn em thì hơi hướng ngoại". Và hình mẫu của Hương Giang là Captain America. Cô nói: "Kiếp trước anh ấy là một pho tượng vì từng đường nét xương hàm, yết hầu, khuôn ngực và cơ bụng đều hoàn hảo. Em chỉ ước em được làm cái khiên của anh ấy, để dù ảnh quăng em đi thật xa em vẫn trở về với vòng tay của anh ấy".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn