Tử vi thứ 5 ngày 31/05/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi hôm nay nói gì về vận trình công việc, tình cảm, may mắn của 12 cung hoàng đạo bạn nhé

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương có thể phải gánh chịu nhiều hậu quả nặng nề, cả công việc và tình yêu đều chẳng được như ý. Bạn có thể sẽ bị người ấy hiểu lầm vì thờ ơ, không quan tâm đến tình cảm của 2 người cho lắm.

Bạn muốn người ấy phải bày tỏ tình cảm với mình hơn nên càng cố tình lạnh lùng, để người ấy hiểu mà hỏi han, ai ngờ tác dụng lại hoàn toàn ngược lại. Bạn cần tâm sự và chia sẻ với người ấy thay vì cứ lẳng lặng giận hờn như thế nhé.

2973308-tuan-moi-den-nam-cung-hoa-0

Thất vọng vì tình cảm không được như ý, bạn chẳng muốn làm gì nữa, cả công việc cũng buông xuôi, muốn ra sao thì ra. Đúng là cái kiểu tâm trạng không vui thì hờn cả thế giới luôn. Nhưng mà này, làm thế là chỉ có thiệt thân mình thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ đạt được nhiều thành công trong công việc. Bạn dám nghĩ dám làm, dám thể hiện suy nghĩ độc đáo và ý tưởng mới lạ của mình mà không sợ thất bại, điều đó được các sếp đánh giá cao lắm đó.

Đừng sợ thất bại, bởi có thất bại mới có thành công. Trước khi đi đến con đường thành công rực rỡ thì bạn sẽ cần phải lăn lộn và vượt qua những điều khó khăn trong cuộc sống, rèn luyện bản thân mình để không vướng phải những lối mòn để rồi gục ngã mà không có gì đáng tự hào.

Ai cũng có những ước mơ, hãy biến ước mơ của mình thành sự thực. Làm điều đó bằng tất cả sự khao khát của trái tim thơ dại, nhìn đời bằng ánh mắt trong veo của bé thơ, mọi chuyện biết đâu đấy sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn tự tạo cho mình niềm tin mãnh liệt về 1 ngày mai tươi sáng.

Song Tử (21/5-21/6)

không phải là 1 ngày tốt lành cho lắm, và bạn cảm thấy như cả thế giới đang quay lưng lại với mình. Công việc chẳng đâu vào đâu dù bạn đã cố gắng rất nhiều.

2982655-bon-cung-hoang-dao-coi-tr-0

Bạn có nhiều điều muốn thực hiện, có nhiều ý tưởng muốn giãi bày, song cái guồng quay công việc của bạn không chấp nhận việc đó, và nó có thể sẽ khiến cho bạn cảm thấy nhụt chí vì không có được những thứ mình muốn.

Với tình yêu của mình, bạn chưa tìm được cách để cân bằng khi mà người ấy không cho bạn cơ hội. Dù không mắc phải lỗi lầm gì nhưng dường như cả hai đang thấy khó khăn với việc chấp nhận những thói xấu của đối phương.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Cần nhiều thời gian hơn để có thể biến người ấy hoàn toàn thuộc về mình, chinh phục trái tim người ấy tin rằng tình cảm của bạn là chân thành.

Song ít nhất, hôm nay cũng đã có những tín hiệu khả quan cho thấy Giải Giải không phải đang yêu đơn phương và người ấy cũng có cảm tình với bạn. Thật mừng khi nghe thấy điều đó, bạn biết nó có ý nghĩa thế nào đối với mình.

Có điều này cần nhớ nè Cự Giải, hôm nay tiêu tiền gì cũng phải tỉnh táo nhé. Bạn rộng lượng quá đâm ra dễ bị người khác lợi dụng. Nhớ là bạn không có trách nhiệm phải trả tiền cho ai để giành lấy tình cảm của người ấy nhé, bạn sẽ bị tổn thương đó.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đón một ngày thứ 5 tuyệt vời, tình yêu rạng ngời, nụ cười luôn nở trên môi. Bạn hạnh phúc vì có một người luôn yêu và yểu những suy nghĩ thầm kín, biết bạn cần gì, thậm chí ngay cả khi bạn chọn sai họ vẫn ở bên động viên giúp đỡ, không để mặc bạn giữa dòng đời.

images (3)

Không dễ để gặp được một người đối xử với mình hết tình hết nghĩa như vậy đâu, vì thế Sư Tử hãy trân trọng điều đó, cố gắng hết sức để đối phương cũng có được cảm giác hạnh phúc như bạn nha.

Song hôm nay Sư Tử nên chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Có vẻ như dạo này bạn hơi mệt mỏi, ăn uống không được ngon miệng như trước, cần tìm rõ nguyên nhân nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

công việc của Xử Nữ trong ngày diễn ra như thường lệ. Bạn làm việc với nhiều cảm hứng nên gặp vấn đề gì cũng có thể xử trí triệt để. Mọi việc được hoàn thành hiệu quả, cấp trên đánh giá cao về nỗ lực này.

Thế nhưng Xử Nữ đừng lơ là mà ngủ quên trên chiến thắng nhé. Hãy coi đây là những lời khích lệ tinh thần để mình tiến lên chứ đừng biến nó thành cái bia ghi công chắn đường phấn đấu trong tương lai của bạn.

Mặc dù được đối phương chăm sóc rất kỹ càng thế nhưng bạn vẫn thấy sức khỏe không được tốt cho lắm. Có lẽ cần hạn chế ăn quà vặt hay ăn linh tinh khi hẹn hò nhé, vừa tốn tiền vừa hại sức khỏe đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình đang gặp trục trặc, bạn nghi ngờ và không tin tưởng đối phương, cảm thấy họ đang giấu diếm mình một điều gì đó. Có lẽ bạn đang quá đa nghi hay chăng? Sao không tự tin vào bản thân và tin rằng tình yêu của mình có thể bền vững lâu dài nhỉ.

tu-vi-hom-nay-thu-tu-ngay-16052018-cua-12-cung-hoang-dao-wn3tx

Sự nghi ngờ có thể trở thành lưỡi dao đâm vào trái tim người bạn yêu thương. Suy cho cùng thì ai cũng có nỗi niềm riêng, không thể kể hết mọi chuyện cho bạn được. Vì thế hãy lý trí hơn, đừng để cảm xúc dẫn dắt mình xuống nơi vực thẳm.

Bạn nên tập trung tinh thần hơn nữa trong công việc. Mặc dù chưa gặp phải sai sót gì nhưng nếu cứ mãi mơ hồ, không tập trung như vậy thì rất dễ gây ra hậu quả nghiêm trọng, hãy chấn chỉnh ngay đi nhé.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tử vi hôm nay khuyên Bò Cạp hãy vững vàng lên, dù người ấy không ở bên nhưng đừng vì thế mà gục ngã. Bạn cần phải làm quen với sự cô đơn và tự lập bởi chẳng ai có thể nắm được tay ai cả ngày. Bạn có thể dựa dẫm phần nào vào người đó nhưng đừng khiến mình trở thành gánh nặng.

Bò Cạp có thể trở nên mạnh mẽ và trợ giúp cho người khác, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Hãy nhớ rằng, cuộc sống này hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bản thân, hãy dũng cảm đối mặt với cuộc đời nhé.

Công việc trong ngày thứ 5 không được trôi chảy khiến tiền bạc sa sút hơn. Việc này có thể chỉ diễn ra trong thời gian ngắn thôi nên đừng buồn bã, có lúc được phải có lúc mất, bạn hãy làm tốt công việc của mình rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang trong giai đoạn "giáp hạt", muốn chi tiêu đủ thứ nhưng lương chưa về, vì thế thời điểm này tốt nhất là kìm hãm những ham muốn mua sắm của mình lại.

images (6)

Về công việc, bạn thường xuyên bị cấp trên, cộng sự nhắc nhở về deadline, đây có vẻ là vấn đề thực sự của Nhân Mã. Hãy nhìn nhận lại sự việc này một cách nghiêm túc, vì sao mọi người đều hoàn thành công việc đúng thời hạn còn bạn thì không?

Ma Kết (22/12- 19/1)

Ma Kết nên tránh những nơi ồn ào, đông đúc. Hôm nay là ngày bạn nên dành thời gian cho gia đình và người ấy. Đã lâu rồi cả nhà không tham gia hoạt động giải trí nào cùng nhau, đây là thời điểm thích hợp để sum vầy.

Công việc đi vào quỹ đạo bình ổn nên bạn có thời gian dành cho mình nhiều hơn. Hãy chăm sóc các mối quan hệ mỗi khi rảnh rỗi, Ma Kết thừa hiểu mối quan hệ còn giá trị hơn tiền bạc mà.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình trong ngày hôm nay xuất hiện một vài chướng ngại vật. Tuy chưa biết được chúng là rắc rối hay là cơ hội tốt, nhưng cho dù có thế nào thì bạn cũng nên giữ một tinh thần tỉnh táo và vững vàng nhé. Hơn nữa, quyền quyết định là ở bạn nên chỉ cần bạn quyết đoán thì sẽ chẳng có khó khăn nào có thể cản bước được, đúng không nào!

images (4)

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư nên tìm kiếm sự tư vấn từ người thân lớn tuổi, cha mẹ, những người có nhiều kinh nghiệm sống để có cách giải quyết viên mãn nhất cho những rắc rối của mình nhé.

Chuyện tình cảm Song Ngư nên thận trọng trước những lời mật ngọt, những viên đạn bọc đường thường gây sát thương lắm đấy, nên cẩn trọng và kiểm nghiệm lời nói thông qua hành động của họ nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn