Diệu Nhi trượt chân suýt ngã, diễn viên Anh Tú hành động bất ngờ đẹp khiến fan xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Hành động của diễn viên Anh Tú dành cho Diệu Nhi trước đông đảo bạn bè nghệ sĩ, khán giả và giới truyền thông đã nhận được sự chú ý đặc biệt.

Tối qua, 27/3, Diệu Nhi và bạn trai Anh Tú cùng tham dự buổi ra mắt phim ở TP.HCM. Tại đây, cả hai đã gây chú ý khi không chụp hình chung, thậm chí làm "lơ" nhau. Tuy nhiên, sau phần giao lưu cùng đoàn phim, Diệu Nhi đã trượt chân, suýt ngã trên sân khấu và kịp thời được Anh Tú nhanh chóng hỗ trợ để cô không gặp sự cố ngoài ý muốn.

Empty
Anh Tú vội vàng đỡ Diệu Nhi khi cô suýt té ngã trên sân khấu sự kiện.

Anh Tú vội vàng đỡ Diệu Nhi khi cô suýt té ngã trên sân khấu sự kiện.

Hành động đỡ Diệu Nhi xuống phía dưới sân khấu của Anh Tú đã được đồng nghiệp, khán giả hưởng ứng nhiệt tình. Đặc biệt, sau khi hình ảnh này chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự thích thú trước hành động ga lăng mà Anh Tú dành cho Diệu Nhi, nhất là khi cả hai thường xuyên từ chối nói về nhau, không còn chụp hình chung như trước suốt thời gian dài.

Empty
Trước đó, cả hai dù cùng có mặt tại sự kiện và đứng cách nhau khoảng cách khá gần nhưng đều không dành sự quan tâm tới đối phương hay chụp hình chung như các nghệ sĩ khác.

Trước đó, cả hai dù cùng có mặt tại sự kiện và đứng cách nhau khoảng cách khá gần nhưng đều không dành sự quan tâm tới đối phương hay chụp hình chung như các nghệ sĩ khác.

Diệu Nhi - Anh Tú là cặp đôi diễn viên trẻ đều bước ra từ sân khấu kịch. Cặp đôi nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm của khán giả từ khi cả hai công khai chuyện tình cảm. Họ cùng nhau tham gia chung một vài dự án, cùng chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội. Đã có thời điểm, cả hai yên ắng như thể đã cắt đi sợi dây tình cảm nhưng rồi lại xuất hiện đầy thân thiết bên nhau.

Cho đến thời gian gần đây, Anh Tú và Diệu Nhi đều từ chối nhắc về đối phương mỗi khi trả lời phỏng vấn truyền thông vì lý do muốn khán giả quan tâm tới sự nghiệp bản thân hơn là đời tư. Tuy nhiên, người hâm mộ của Anh Tú - Diệu Nhi vẫn mong đợi cả hai sẽ sớm làm đám cưới trong thời gian không xa.

Diệu Nhi là một nữ diễn viên trẻ nhận được sự yêu thích từ rất đông khán giả ở TP. HCM. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh xắn này luôn để lại ấn tượng với những vai diễn "khùng khùng", "kỳ quái". Từng có một thời gian Diệu Nhi có sức hút đặc biệt trong giới hài kịch Sài Gòn từ sân khấu, lên sóng truyền hình, rồi cả mạng xã hội với những vai diễn hài hước của mình. Cô nàng từng diễn xuất trong Chuyện tình Bangkok, Chuyện tình Ba Đù, sitcom Chiến dịch chống ế, Những cô nàng rắc rối... Diệu Nhi cũng từng tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2016.

Empty
Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi.

Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi.

Điều khiến người ta chú ý đến Diệu Nhi còn là mối tình với Anh Tú - chàng diễn viên điển trai. Dù lớn hơn bạn trai 2 tuổi nhưng cả 2 vẫn là một cặp đôi cực đẹp. Diệu Nhi - Anh Tú đã quen nhau hơn 2 năm, chuyện tình của cả 2 nhận được không ít sự quan tâm của khán giả.

Tuy nhiên thời gian này, người hâm mộ đang xôn xao tin đồn cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Mọi chuyện bắt nguồn từ việc cả Diệu Nhi lẫn Anh Tú đều đã bỏ theo dõi nhau trên tài khoản Instagram cá nhân. Đây là điều rất khó hiểu khi trong suốt một thời gian dài, cả 2 vẫn thể hiện tình cảm mặn nồng với nhau trên cả show truyền hình lẫn mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn