Cường Đô La tiết lộ sự thật về việc Đàm Thu Trang đang mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Cường Đô La đã lên tiếng chia sẻ về thông tin Đàm Thu Trang đang mang bầu làm dư luận xôn xao gần đây.

Sau ngày làm đám hỏi vào tháng 1/2019, Cường Đô La và Đàm Thu Trang được chú ý khi tuyên bố mong sớm có em bé trong năm Kỷ Hợi. Cũng vì điều này mà công chúng đồn đoán bà xã người Lạng Sơn của doanh nhân phố núi đang có thai.

Mới đây, chính Cường Đô La đã lên tiếng về tin đồn này trong lần livestream gần nhất trên trang cá nhân. Cũng trong lần livestream mới đây trên trang cá nhân, khi có người đặt nghi vấn bà xã của Cường Đô La là Đàm Thu Trang đang mang thai: "Chị Trang hình như có em bé hả anh Cường?", Cường Đô la cũng không né tránh mà dí dỏm đáp lại: "Đang mong lắm nhưng mà chưa”.

 Anh đồng thời tuyên bố lúc nào vợ có thai cả nước sẽ biết. Động thái này cho thấy cặp đôi khá thoải mái chia sẻ chuyện con cái chứ không giữ kín như nhiều cặp vợ chồng khác trong làng giải trí.

Empty

 Chuyến du lịch Hội An của vợ chồng Cường Đô La mới đây.

Trước đó vào ngày lễ Valentine, đại gia Gia Lai cũng công khai khoảnh khắc tình cảm bên bà xã. Khác với những cặp đôi showbiz khác khoe hoa, quà,… Cường Đô La và Đàm Thu Trang lại kỉ niệm theo một cách vô cùng độc đáo: cùng khởi công xây dựng ngôi nhà của hai người. Một bước chuẩn bị chắc chắn cho tổ ấm sau đám cưới sắp được tiến hành. Bạn bè, người hâm mộ liên tục gửi lời chúc mừng đến đôi vợ chồng này.

Empty

Cặp đôi động thổ xây nhà đúng dịp Valentine.

Vào dịp Tết 2019, Đàm Thu Trang cũng cùng gia đình Cường Đô La đi nghỉ dưỡng tại Đà Lạt dịp Tết Nguyên đán 2019. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, tận hưởng những giây phút bình yên bên nhau. Không những thế, cặp đôi cũng tiếp tục mở rộng việc kinh doanh chuỗi nhà hàng cùng nhau khiến nhiều fan không khỏi mong mỏi ngày cặp đôi chính thức "về chung một nhà". Cặp đôi còn khiến khán giả thích thú khi ngày 12/2, Cường Đô La đón sinh nhật tuổi 36. Là năm đầu tiên chính thức thành vợ chồng, mới đây Đàm Thu Trang đăng tải khoảnh khắc ôm ông xã và gửi lời chúc: "Happy birthday... cục nợ".

Empty
Empty

Những hình ảnh tình cảm của cả hai.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, doanh nhân sinh năm 1982 hẹn hò cũng như có tinh đồn tình cảm với không ít người đẹp nhưng ít khi anh thể hiện thái độ nghiêm túc như với Đàm Thu Trang. Không khó để bắt gặp những hình ảnh Cường Đô La bên bạn bè, gia đình người mẫu Lạng Sơn. Hai người gọi đó là những buổi họp mặt gia đình. Thời gian qua, Cường Đô La và vợ còn làm ăn chung. Được biết cặp đôi sẽ cử hành lễ cưới vào tháng 5/2019.

Empty

Đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được nhiều người mong chờ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn