Cây phong thủy hợp mệnh, 12 con giáp nên sắm liền tay trước Tết Nguyên Đán, VẬN MAY ĐANG ĐÓN CHỜ ĐẤY

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cầm sắm những cây phong thủy này trong nhà thì 12 con giáp sẽ gặp được nhiều may mắn khi chính thức bước sang năm mơi Mậu Tuất 2018.

Tuổi Tý

cay kim tien hop menh
 

Người tuổi Tý mặc dù kiếm được nhiều tiền nhưng lại không biết cách giữ tiền thế nên các chuyên gia phong thủy khuyến cáo răng, bạn nên trồng cây kim tiền trong nhà để giữ tiền bạc và hút tài lộc. Cuối năm, không chỉ tiền bạc thu về như nước mà còn ra nhỏ giọt và cực kỳ vượng tài lộc trong năm mới.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu gắn liền với hình ảnh con trâu cần mẫn, chịu thương chịu khó và làm những việc chắc chắn. Tuy nhiên, đôi khi do tính cách có phần quá thành thật nên người tuổi Sửu không kiếm được nhiều tiền.

Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Sửu nên trồng cây dứa cảnh nến ở bên trái bàn làm việc, để trợ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn, mà cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Cây dứa cảnh nên cũng sẽ giúp người tuổi Sửu mang về nhiều tài lộc, may mắn.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần thường ít xem trọng tiền bạc nhưng lại dám mạo hiểm trong kinh doanh và biết cách kiếm tiền.

Với người tuổi Dần, loại cây nên trồng chính là cây ngũ gia bì. Nên trồng cây ngũ gia bì tại phòng khách sẽ giúp bạn phát triển vững vàng, cũng có thể ổn định tài vận, giữ được tiền tài.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thường tính tình khẳng khái, quan hệ rộng rãi và biết cách đối nhân xử thế nên có đường tài lộc hanh thông.

Người tuổi Mão nên trồng cây phát lộc trên tủ lạnh nhà mình, có thể giúp phát tài nhanh hơn, kiếm được càng nhiều tiền hơn. Tuy nhiên không nên trồng cây phát dụ quá nhiều lá hoặc quá to, nó sẽ gây ảnh hưởng một phần tới sức khỏe những người trong gia đình đấy.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn vốn có tài vận rất thịnh, đôi khi không cần quá cố gắng mà vẫn có tài lộc vào túi. Thế nhưng, người tuổi này lại hay gặp tiểu nhân.

Bởi thế, con giáp tuổi Thìn nên trồng cây xương rồng cảnh và cây vạn niên thanh tại phía Đông Nam phòng khách, có thể đem lại thịnh vượng cho tài vận, may mắn và xua tan những thị phi, đen đủi vây quanh.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thường có nhiều vận may và được quý nhân phù trợ. Để tăng thêm các cơ hội này, một chậu cây cỏ đồng tiền trước bệ cửa sổ, có trợ giúp tài vận tăng tiến, đồng thời cũng có thể giúp năng lực phân tích cá nhân, làm bạn mạnh mẽ hơn, làm việc quyết đoán hơn.

Tuổi Ngọ

Vận thế của tuổi Ngọ rất tốt nên dễ thành công trong công việc kinh doanh. Tuy vậy, rủi ro và thua lỗ đôi khi không thể tránh khỏi hơn nữa con giáp này lại rất phóng khoáng thể nên loại cây thích hợp với người tuổi Ngọ là cây trầu bà sẽ giúp ngưng tụ tài vận.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tài hơn người mà lại rất tinh tế. Nếu biết cách khai thác điểm mạnh của bản thân, bạn sẽ đạt được thành công vượt bậc.

Người tuổi Mùi nên trồng cây lan quân tử tại góc bên phải của bức tường đối diện ghế sô pha. Cây lan quân tử sẽ mang lại vận quý nhân trợ giúp bạn trên con đường phát tài.

Tuổi Thân

cay tung bong lai
 

Tuổi Thân thông minh, giỏi kiếm tiền nhưng lại tiêu xài khá phung phí. Một cây tùng bồng lai (tùng lá văn trúc, tùng lá thiên môn đông) tại phòng đọc sách, có thể giúp bạn tụ tài, để ví tiền của bạn ngày càng dày lên.

Tuổi Dậu

Có thể nói trong số 12 con giáp thì tuổi Dậu có số phận bình ổn hơn cả, cuộc đời của họ luôn có quý nhân đi theo chỉ lối thế nên người tuổi Dậu chỉ cần trồng cây sen đá trong phòng khách để ngăn thần hao tài, như vậy là có thể giữ được tiền tài.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất kiếm nhiều nhưng tiêu cũng nhiều thế nên trồng cây kim ngân trong phòng khách, để trợ giúp bạn tích lũy tiền tài, tài vận sẽ về với bạn như nước.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi thường sống khá sung túc nhưng bù lại hay có thói quen tiêu xài xa xỉ. Thế nên con giáp này nên trồng cây vượng tài: Nhất mạt hương (tên tiếng Anh là Plectranthus hadiensis var. tomentosa là một loài thực vật có hoa trong họ Hoa môi) trên bàn máy tính trong văn phòng và trong nhà, có thể giúp bạn lý trí hơn mỗi khi tiêu tiền.

Ngoài ra với 12 con giáp tùy từng mệnh, các bạn cũng có thể lựa chọn loại cây phong thủy đặt trong nhà để năm 2018 hút thêm tài lộc. Cụ thể.

Người mệnh Kim có thể trồng cây kim tiền hoặc kim ngân để thu hút tài lộc, mang lại may mắn, rực rỡ cho gia chủ

Người mệnh Mộc nên chọn loại cây có màu sắc xanh sẫm để chiêu hút tài lộc như cây Đế Vương Xanh. Có thể đặt trên bàn làm việc để mang lại kỳ vọng cho sự phát triển, đi lên của sự nghiệp. Ngoài ra, cây còn có ý nghĩa trừ tà, xua đi chướng khí.

Người mệnh Thủy hợp với màu xanh dương, có thể dùng cây lưỡi hổ xua đuổi ma quỷ, cầu chúc may mắn, an cư lạc nghiệp, tài lộc dồi dào.

Người mệnh Hỏa nên trồng cây hồng môn để tăng thêm sự may mắn, và hút tài lộc. Cây rất hợp với người mệnh Hỏa và mang tới tài lộc và sự may mắn cho người thuộc mệnh này.

Người mệnh Thổ nên trồng những loại cây có tán lá phủ rộng, màu xanh để làm cảnh trong nhà. Có thể là các loại cây như lộc vừng, đa, cây hoa mai vàng, cây hoc mộc, cây vạn tuế…

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm >>
1. KHÓ MẤY cũng phải tìm ra 4 LOẠI CÂY VÀNG NGỌC này đặt lên bàn thờ để TÀI LỘC, MAY MẮN đua nhau về
2. Ghen đỏ mắt 3 con giáp phạm THÁI TUẾ mà vẫn GIÀU CÓ NGÚT NGÀN, ĐẾM TIỀN CHAI TAY năm 2018

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn