Không phải chân dài, đây mới là kiểu phụ nữ đẹp nhất khiến đàn ông si mê cả đời

( PHUNUTODAY ) - Không phải đàn ông nào cũng thích những cô nàng chân dài, ngực khủng đâu chị em ạ. Thực ra, đây mới là kiểu phụ nữ khiến đàn ông si mê cả đời.

Một người phụ nữ có đam mê và định hướng

Bất kể là nam hay nữ, không ai muốn bản thân phải lệ thuộc hay hoàn toàn bị bó buộc cuộc sống của mình vào người khác. Bởi vậy, để trở thành một người lý tưởng hơn, trước tiên bạn phải là một người phụ nữ độc lập, có lịch trình, có sở thích riêng của bản thân.

Đặc biệt, khi bước vào một cuộc tình với một ai đó, bạn hãy cố gắng là chính mình, đừng cố gắng thay đổi quyết liệt lối sống của bản thân chỉ vì muốn làm hài lòng người đó. Một người phụ nữ thông minh sẽ biết chọn lựa những điều nên và không nên thay đổi ở bản thân.

Không gì dễ làm đàn ông cảm thấy hứng thú hơn là một cô gái đầy nội lực, không ngừng khao khát chạm tới đam mê mà mình theo đuổi. Đó là người con gái biết mình muốn gì và cố gắng để biến giấc mơ tương lai trở thành hiện thực.

chup-anh-ngoai-canh-da-lat-1

Phụ nữ sống tích cực

Đàn ông sẽ khó rời mắt một người phụ nữ lạc quan và tràn đầy năng lượng. Với đàn ông, phụ nữ đẹp còn ở khí chất tự tin, biết mình ở đâu, muốn làm gì. Những cô nàng này luôn biết đâu là điểm mạnh của mình, phát huy thế nào để trở nên nổi bật. Đây sẽ là điểm khiến đàn ông thấy họ là duy nhất và riêng biệt nhất. Vì so với những gì là chuẩn cái đẹp của nhiều người, nét cá tính khác biệt lại khiến đàn ông thấy hứng thú.

Do đó, phụ nữ nên biết khám phá bản thân, tìm tòi và mài giũa thế mạnh của chính mình. Tự tin luôn là nét đẹp khiến phụ nữ xinh đẹp trong mắt đàn ông.

Yêu thương bản thân

Phụ nữ đẹp không hẳn là tất cả, phụ nữ biết yêu thương bản thân mới là tiên quyết. Phụ nữ đẹp không hẳn được ưu tiên, nhưng phụ nữ biết yêu thương bản thân mình thì cuộc sống sẽ dễ dàng hơn. Đừng nghĩ đàn ông thích nét đẹp tự nhiên mà chẳng màng làm đẹp không thiết tha trang điểm.

chup-anh-nghe-thuat-cho-nu-tai-ha-noi-3-1

Đàn ông thích tự nhiên, nhưng với điều kiện, phải là đẹp tự nhiên. Phụ nữ không thể được trời phú nhan sắc thì phải tự cải thiện và chăm chút mình mỗi ngày. Không thể đẹp nhất thì phải đẹp nhất có thể. Nhan sắc là thứ vũ khí, không cần độc nhất, nhưng phải là tự sức tốt nhất.

Thông minh, tinh tế vừa đủ

Đàn bà đừng cố tỏ ra giỏi giang hơn đàn ông, cũng đừng cố hơn thua với phái mạnh bởi như thế chẳng để làm gì. Cũng vậy, đàn bà đừng ngốc nghếch, ngờ nghệch và yếu thế trước đàn ông. Dẫu có tài giỏi, khôn ngoan đến đâu hãy vờ giấu sự tinh anh ấy đi, hãy thông minh vừa đủ để đàn ông không tự ti, cũng đừng quá dại khờ khiến đàn ông xem thường.

Dù không nói ra nhưng mọi đàn ông đều thừa nhận rằng, họ cực nể phục người phụ nữ thông minh, khôn khéo và tinh tế.

dia-chi-studio-co-dich-vu-chup-anh-theo-phong-cach-han-quoc-tai-ha-noi-2

Biết cách nuông chiều đàn ông

Đàn ông luôn là những đứa trẻ to xác. Dù họ có từng lớn tiếng ra oai với ai thì cũng có lúc yếu đuối như một đứa trẻ, cần người dỗ dành nuông chiều. Và chỉ ở phụ nữ họ mới tìm kiếm được sự dịu dàng, chăm sóc bản năng của một người mẹ. Những lúc như thế, từng hành động quan tâm, kiên nhẫn yêu chiều của phụ nữ luôn đẹp trong mắt đàn ông. Vì họ cần những phút giây được là chính mình, cần một người phụ nữ cho mình điểm tựa khi mỏi mệt.

Biết ghen

Đàn ông vẫn thường than vãn rằng mình rất sợ những cơn ghen cuồng nộ của đàn bà. Nhưng đàn bà ơi, bạn chớ dại tin mọi lời đàn ông nói. Thực chất, đàn ông giả vờ khó chịu thế thôi nhưng trong lòng lại vô cùng vui sướng và hạnh phúc khi chịu đựng cơn ghen của bạn. Họ hiểu rằng, vì yêu nên người phụ nữ của mình mới ghen, vì lo sợ tình yêu bị đánh cắp phụ nữ mới ra sức bảo vệ.

chup-anh-ngoai-canh-da-lat-2

Tuy nhiên, bạn đừng lạm dụng những cơn ghen. Hãy ghen có chừng mực, ghen vừa đủ để đàn ông nể thay vì lồng lộn, vô lí khiến chàng chán ngán.

Hay cười, giàu bao dung

Nụ cười của phụ nữ luôn là nét đẹp tươi sáng nhất với đàn ông. Đôi khi chỉ vì một nụ cười, đàn ông bằng lòng cả đời theo đuổi phụ nữ. Họ cần một người phụ nữ có thể cho họ nụ cười để ủi an mỏi mệt, xoa dịu khó khăn. Họ cần sự bao dung và thấu hiểu, để đủ kiên cường trước cuộc sống nhiều xô bồ.

Khiến đàn ông luôn muốn chinh phục

Đàn ông luôn có bản tính “săn mồi”. Có nghĩa là cứ để họ theo đuổi họ mới không nhàm chán. Phụ nữ khiến đàn ông mê đắm chính là cứ khiến họ phải chinh phục. Người phụ nữ đàn ông không thể có trọn vẹn đôi khi lại là người đẹp nhất trong lòng họ.

Thậm chí dù là vợ chồng, vợ muốn mãi đẹp trong mắt chồng thì phải có nét bí ẩn riêng. Đừng để chồng biết hết mọi thứ về mình. Đàn bà đẹp phải là người để đàn ông cứ tìm tòi cả đời cũng không hết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT