Lâm Khánh Chi có động thái liên quan đến chồng trẻ giữa ồn ào muốn sinh con thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Sau nghi vấn rạn nứt hôn nhân, Lâm Khánh Chi đã "phát cẩu lương" bằng một bức ảnh ngọt ngào bên nửa kia.

Cách đây vài ngày Lâm Khánh Chi bất ngờ viết dòng trạng thái muốn ở một mình khiến nhiều người nghi ngờ cô và chồng trẻ có chuyện gì đó. Tuy nhiên, tối 14/8, nữ ca sĩ đã có động thái đầu tiên nhằm khẳng định tình cảm với chồng trẻ đó là đăng hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn, gắn thẻ ông xã và đính kèm dòng trạng thái: "Đẹp đôi không cả nhà?".

lamkhanhchi

Tháng 4/2020, Lâm Khánh Chi cũng khiến netizen lo lắng khi đăng tải một dòng chữ ngắn gọn đầy tâm trạng: "Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy". Thế nhưng sau đó hơn 10 ngày, nữ ca sĩ đã livestream chia sẻ thẳng thắn về chuyện rạn nứt tình cảm giữa cô và ông xã Phi Hùng và cho biết cả hai đã bình thường trở lại.

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới đình đám của showbiz Việt. Cô đã kết hôn cùng Phi Hùng và đang có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Vào cuối tháng 9/2018, gia đình Lâm Khánh Chi sang Thái Lan hoàn tất thủ tục nhờ mang thai hộ. Cô quyết định sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng của mình lưu trữ từ trước khi chuyển giới. Con trai Lâm Khánh Chi - bé Thiên Long là nhóc tì đặc biệt của showbiz Việt, được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ. 

Cách đây 1 năm Lâm Khánh Chi đã tiết lộ về lý do trì hoãn kế hoạch sinh con thứ 2 vào năm nay. Cô cho biết: "Ban đầu, chúng tôi dự định sẽ sinh bé thứ 2 trong cuối năm nay. Thế nhưng do tình hình dịch bệnh covid-19 khiến kế hoạch bị trì hoãn. Tôi và ông xã đang bàn tính với nhau vì con trai tôi vẫn còn nhỏ tuổi và công việc kinh doanh bận rộn nên có lẽ phải cân nhắc lại thời gian. Do con đầu lòng là con trai nên tôi cũng hy vọng bé thứ 2 sẽ là con gái. Dù không trực tiếp sinh nhưng quá trình cũng khiến tôi phải tốn nhiều thời gian, công sức, tiền bạc. Cứ tuỳ duyên thôi".

lamkhanhchi2

Mới đây, Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ dự định sinh con thứ 2 của mình. Khánh Chi bộc bạch: "Vợ chồng Chi dự định sinh bé thứ 2 vào năm ngoái, nhưng vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên chưa thể tiến hành được. Dự kiến trong năm tới, gia đình Chi sẽ làm thủ tục để có con thứ 2 với tinh trùng của anh Hùng".

Cô cũng nói thêm bé Thiên Long và chồng rất thân thiết, ông xã Khánh Chi thường chăm sóc và chơi đùa cùng con trai những lúc cô bận bịu. "Tôi thấy con tôi rất thích nghe nhạc và xem đua xe. Rất có thể khi lớn bé sẽ yêu thích những bộ môn thể thao có cảm giác mạnh. Còn nghe nhạc có lẽ do tôi là một ca sĩ và thường hát cho con nghe nên bé được tiếp xúc với âm nhạc ngay từ nhỏ", nữ ca sĩ cho biết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link