Nhật Kim Anh tìm lại được số vàng bị đánh cắp trong vụ trộm đột nhập nhà

( PHUNUTODAY ) - Trong buổi ra mắt sản phẩm mới đây, Nhật Kim Anh đã có những chia sẻ về niềm hạnh phúc trong những ngày cận kề cuối năm.

Mới đây nhất vào ngày 10/1, Nhật Kim Anh đã có buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới. Trong buổi họp báo này, nữ nghệ sĩ đã không ngăn được những giọt nước mắt hạnh phúc khi hoàn thành MV. Đồng thời, cô cũng tiết lộ đến người hâm mộ thêm những thông tin về vụ trộm trong năm 2019 vừa qua.

Theo đó khi nhận được những ý kiến cho rằng bản thân Nhật Kim Anh giàu có thì mất 5, 6 tỷ là chuyện bình thường, nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ: "Đối với những người giàu có từ trong trứng nước, 5, 10 tỷ không là gì nhưng với tôi là cả gia tài. Tôi đã dành dụm rất lâu. Tôi phải bán nhà bên quận 7 mới có được số tiền đó. Số tiền đó tôi cũng không thể làm ngày một ngày hai kiếm được. Đó là cả thời gian dài. Mọi người thấy tôi không có chuyện đi đâu sang chảnh chơi, cùng lắm ngồi lề đường nên không tốn những chi phí đó. Hơn nữa, tôi không phải tuýp người sử dụng sành điệu đồ hiệu, tôi rất dành dụm".

1nka1

Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh cũng không quên chia sẻ niềm vui với người hâm mộ khi tiết lộ đã bắt được trộm đột nhập nhà cô. Chia sẻ về niềm vui cuối năm, Nhật Kim Anh tiết lộ: "Trong cái rủi cũng có cái may, các anh công an cuối cùng cũng bắt được tên trộm và hoàn trả lại cho tôi 60 cây vàng. Tuy không đủ nhưng chỗ đó cũng là vấn đề với tôi, khi thu hồi về được, tôi đã trang trai được rất nhiều việc. Với dịp cuối năm tôi phải chi khủng khiếp".

1nka2

Được biết vào khoảng giữa tháng 7/2019, thông tin căn biệt thự của Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập gây xôn xao trên các trang mạng xã hội. Cụ thể vào tối 14/7, trong lúc di chuyển từ Cần Thơ về TP.HCM đã kiểm tra camera an ninh căn biệt thự của gia đình mình ở Khu dân cư Camelia ở ấp 3A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM thông qua điện thoại. Lúc này, Nhật Kim Anh phát hiện 2 chiếc két sắt ở phòng ngủ bị cạy phá. Sau quá trình kiểm tra, Nhật Kim Anh phát hiện bị mất nhiều đồ có giá trị như: vàng, kim cương, tiền… Tổng tài sản ước tính lên tới hơn 5 tỷ đồng trong 2 chiếc két sắt.

Empty
Thông tin căn biệt thự của Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập gây xôn xao trên các trang mạng xã hội.

Thông tin căn biệt thự của Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập gây xôn xao trên các trang mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn