Showbiz 31/1: Cầu thủ Phan Văn Đức "thả thính" Chi Pu, Trương Quỳnh Anh tậu xế hộp tiền tỷ dịp cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Cầu thủ Phan Văn Đức bất ngờ thả thính Chi Pu khiến dân tình háo hức "đẩy thuyền", Trường Quỳnh Anh tậu xế hộp tiền tỷ khiến dân tình ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Chi Pu đã chia sẻ bức ảnh đang đi ăn cưới. Giọng ca 1993 nói rằng “Hôm nay đi ăn cưới cô em. Câu hỏi được hỏi nhiều nhất trong ngày “Bao giờ Chi lấy chồng?”.    Lời chia sẻ cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Và người gây sự chú ý nhất chính là cầu thủ Phan Văn Đức. Chàng cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã nhanh chóng vào comment rằng “Lấy em không Chi”. Và người hâm mộ đã nhanh chóng “bắt thóp” Phan Văn Đức. Và “thuyền” Chi – Đức được nhanh chóng xác lập. Mặc dù chênh lệch khá nhiều về tuổi tác nhưng nhiều người vẫn mong rằng “may mắn” sẽ mỉm cười với cặp đôi.    Chi Pu đang là cái tên khá hot ở thời điểm hiện tại. Từ khi lấn sân sang con đường ca hát, tên tuổi của Chi Pu ngày càng được nhiều người biết đến hơn.  “Khởi nghiệp” với hình tượng 1 hot girl, người đẹp sinh năm 1993 quyết định “đá” sang điện ảnh và cũng gặt hái được nhiều thành công. Thế nhưng khi quyết định chuyển hẳn sang con đường ca hát, Chi Pu nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Chi Pu đã chia sẻ bức ảnh đang đi ăn cưới. Giọng ca 1993 nói rằng “Hôm nay đi ăn cưới cô em. Câu hỏi được hỏi nhiều nhất trong ngày “Bao giờ Chi lấy chồng?”. Lời chia sẻ cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Và người gây sự chú ý nhất chính là cầu thủ Phan Văn Đức. Chàng cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã nhanh chóng vào comment rằng “Lấy em không Chi”. Và người hâm mộ đã nhanh chóng “bắt thóp” Phan Văn Đức. Và “thuyền” Chi – Đức được nhanh chóng xác lập. Mặc dù chênh lệch khá nhiều về tuổi tác nhưng nhiều người vẫn mong rằng “may mắn” sẽ mỉm cười với cặp đôi. Chi Pu đang là cái tên khá hot ở thời điểm hiện tại. Từ khi lấn sân sang con đường ca hát, tên tuổi của Chi Pu ngày càng được nhiều người biết đến hơn. “Khởi nghiệp” với hình tượng 1 hot girl, người đẹp sinh năm 1993 quyết định “đá” sang điện ảnh và cũng gặt hái được nhiều thành công. Thế nhưng khi quyết định chuyển hẳn sang con đường ca hát, Chi Pu nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả.

Mới đây, trên Facebook của mình, Trương Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ những hình ảnh khi cô đi nhận chiếc xe hơi mới của mình. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 tậu một chiếc xe hơi màu đen vô cùng sang trọng. Chia sẻ của Trương Quỳnh Anh đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với giọng ca

Mới đây, trên Facebook của mình, Trương Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ những hình ảnh khi cô đi nhận chiếc xe hơi mới của mình. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 tậu một chiếc xe hơi màu đen vô cùng sang trọng. Chia sẻ của Trương Quỳnh Anh đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với giọng ca "Thế nhé anh". Bên cạnh đó, không ít người cũng khen ngợi nhan sắc càng ngày càng rực rỡ của Trương Quỳnh Anh.2018 có lẽ là một năm nhiều sóng gió của nữ ca sĩ họ Trương khi cô và Tim chính thức công khai chuyện ly hôn khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Tuy nhiên sau đó, phía Tim tiết lộ cả hai chia tay nhưng chưa bao giờ hết yêu và vẫn sống chung một nhà để tiện chăm sóc cho con trai Sushi. Ngoài ra, nam ca sĩ sinh năm 1984 cũng khẳng định, chuyện ly hôn diễn ra với anh và vợ cũ khá nhẹ nhàng, chỉ là chiều theo ý của bố mẹ Trương Quỳnh Anh. Sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh cũng dành nhiều thời gian cho công việc và chuyện nữ ca sĩ này tậu xế hộp hạng sang cho mình vào những ngày cuối năm là hoàn toàn xứng đáng với sự nỗ lực của cô trong suốt thời gian qua.

“Gần Tết vẫn nhập viện cấp cứu đau dạ dày và kiệt sức. May mà nhan sắc không ảnh hưởng” – Mai Phương Thuý chia sẻ dòng trạng thái như thế này kèm hình ảnh cô đang ở trong bệnh viện. Dù đã chuẩn bị bước sang năm mới nhưng Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn gặp “vận xui” về sức khoẻ. Người hâm mộ gửi lời hỏi thăm, bày tỏ Mai Phương Thuý nên chú ý hơn đến chế độ ăn uống để đón Tết Nguyên đán trọn vẹn nhất.    Trước đó, một người đẹp khác trong showbiz là Huyền My chia sẻ việc phải tiêm thuốc cầm cự vì dị ứng. Dù biết rằng công việc showbiz rất bận rộn nhưng có lẽ dàn mỹ nhân Việt nên cẩn trọng và quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ của mình.Có thể thấy, dù kiệt sức và đau dạ dày đến mức phải nhập viện, Mai Phương Thúy vẫn giữ được hình ảnh xinh đẹp, hồng hào, cô thậm chí

“Gần Tết vẫn nhập viện cấp cứu đau dạ dày và kiệt sức. May mà nhan sắc không ảnh hưởng” – Mai Phương Thuý chia sẻ dòng trạng thái như thế này kèm hình ảnh cô đang ở trong bệnh viện. Dù đã chuẩn bị bước sang năm mới nhưng Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn gặp “vận xui” về sức khoẻ. Người hâm mộ gửi lời hỏi thăm, bày tỏ Mai Phương Thuý nên chú ý hơn đến chế độ ăn uống để đón Tết Nguyên đán trọn vẹn nhất. Trước đó, một người đẹp khác trong showbiz là Huyền My chia sẻ việc phải tiêm thuốc cầm cự vì dị ứng. Dù biết rằng công việc showbiz rất bận rộn nhưng có lẽ dàn mỹ nhân Việt nên cẩn trọng và quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ của mình.Có thể thấy, dù kiệt sức và đau dạ dày đến mức phải nhập viện, Mai Phương Thúy vẫn giữ được hình ảnh xinh đẹp, hồng hào, cô thậm chí "thở phào nhẹ nhõm" vì nhan sắc không bị ảnh hưởng dù gặp phải vấn đề về sức khỏe. Sau 5 năm rút lui về hậu trường, Mai Phương Thúy hiện đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư tài chính. Được biết, cô vừa trở về Việt Nam sau chuyến đi công tác tại Hồng Kông. Bị kiệt sức sau những hoạt động dài ngày, nàng Hậu khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Nhiều bạn bè và fan hâm mộ của Mai Phương Thúy dành sự quan tâm đến nàng Hậu, mong cô mau chóng phục hồi sức khỏe: "Thương cô quá mà sắp Tết rồi mà còn phải cấp cứu vì đau dạ dày", "Bệnh mà cũng đẹp nữa", "Thương quá, cố gắng giữ sức khoẻ ăn uống điều độ nhé my love"..

Từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh bất ngờ chia tay sau nhiều năm yêu nhau khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Dù không còn đi chung lối nhưng cặp đôi vẫn dành nhiều lời lẽ tốt đẹp cho đối phương trên báo chí.    Thế nhưng mới đây, trên Instagram Hoàng Oanh bất ngờ chia sẻ về mẫu người đàn ông lý tưởng cũng như chuyện yêu đương. Dù từng trải qua cuộc tình không đi đến hồi kết nhưng nữ diễn viên vẫn tin tưởng vào tình yêu và phái mạnh. Không những thế, người đẹp sinh năm 1990 còn tiết lộ cô đang tương tư một người.

Từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh bất ngờ chia tay sau nhiều năm yêu nhau khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Dù không còn đi chung lối nhưng cặp đôi vẫn dành nhiều lời lẽ tốt đẹp cho đối phương trên báo chí. Thế nhưng mới đây, trên Instagram Hoàng Oanh bất ngờ chia sẻ về mẫu người đàn ông lý tưởng cũng như chuyện yêu đương. Dù từng trải qua cuộc tình không đi đến hồi kết nhưng nữ diễn viên vẫn tin tưởng vào tình yêu và phái mạnh. Không những thế, người đẹp sinh năm 1990 còn tiết lộ cô đang tương tư một người. "Chị đang tương tư ai hả?", fans dò hỏi. Đáp lại, nữ diễn viên thừa nhận: "Phải nói sao ta? Đúng vậy". Bên cạnh việc xác nhận đang thầm thương trộm nhớ người khác, Hoàng Oanh cũng không ngại công khai mẫu người đàn ông của mình: "Chân thành, chung thủy, cầu tiến, lạc quan và yêu thương gia đình".Đặc biệt, khi bị nhắc tới chuyện quá khứ "Người cũ có người mới làm sao để bớt đau lòng?", tình cũ Huỳnh Anh khẳng định đã không thuộc về nhau thì không nên nghĩ tới. "Đã không thuộc về nhau, nghĩ tới làm gì. Hãy tập trung vào điều làm bản thân mình vui thôi em ạ", cô tâm sự. Trước những lời chia sẻ của nữ MC và nhất là việc tiết lộ đang tương tư, người hâm mộ dấy lên nghi ngờ Hoàng Oanh đang hẹn hò với một chàng trai giấu mặt. Từ sau cuộc tình với diễn viên Huỳnh Anh, Hoàng Oanh càng kiệm lời và hiếm khi nhắc tới tình cảm nên việc nữ MC thừa nhận đang yêu khiến fans thêm tin tưởng cô đã tìm thấy một nửa.

Vào 2h sáng hôm nay (31/1), nữ ca sĩ Hari Won bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. Cô cho biết rất ghét chuyện nợ nần và thôi thúc những ai đang mắc nợ thì hãy đi trả sớm.    “Ghét mình nợ ai. Và cũng ghét ai nợ mình. Nên mọi người ơi, có gì trả nợ trước Tết hết đi”, bà xã Trấn Thành than thở.Đọc status của nữ ca sĩ mà người hâm mộ không khỏi hoang mang. Theo một số dự đoán, có thể bà xã Trấn Thành đang thể hiện sự khó chịu khi bị ai đó nợ tiền cát-xê. Và hành động lên mạng xã hội than thở vào thời điểm… nhà nhà say giấc cho thấy sự việc có vẻ như đã khiến Hari Won thực sự bức xúc.    Trước đó, MV Vì em vẫn của Hari Won vừa ra mắt hôm 28/1 sau ít giờ lên sóng đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng ca khúc mới này có giai điệu giống tới 5 bài hát trên thị trường trước đó.    Với thể loại pop ballad nhẹ nhàng, phần giai điệu Vì em vẫn được nhận xét bắt tai, dễ nghe, dễ nhớ. MV nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt xem chưa đầy 24 giờ. Hiện tại MV đã đạt gần 1,8 triệu view và có mặt trong tab thịnh hành của Youtube.    Tuy nhiên ngay sau đó, xuất hiện loạt bình luận cho rằng ca khúc này có nhiều đoạn giống với:

Vào 2h sáng hôm nay (31/1), nữ ca sĩ Hari Won bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. Cô cho biết rất ghét chuyện nợ nần và thôi thúc những ai đang mắc nợ thì hãy đi trả sớm. “Ghét mình nợ ai. Và cũng ghét ai nợ mình. Nên mọi người ơi, có gì trả nợ trước Tết hết đi”, bà xã Trấn Thành than thở.Đọc status của nữ ca sĩ mà người hâm mộ không khỏi hoang mang. Theo một số dự đoán, có thể bà xã Trấn Thành đang thể hiện sự khó chịu khi bị ai đó nợ tiền cát-xê. Và hành động lên mạng xã hội than thở vào thời điểm… nhà nhà say giấc cho thấy sự việc có vẻ như đã khiến Hari Won thực sự bức xúc. Trước đó, MV Vì em vẫn của Hari Won vừa ra mắt hôm 28/1 sau ít giờ lên sóng đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng ca khúc mới này có giai điệu giống tới 5 bài hát trên thị trường trước đó. Với thể loại pop ballad nhẹ nhàng, phần giai điệu Vì em vẫn được nhận xét bắt tai, dễ nghe, dễ nhớ. MV nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt xem chưa đầy 24 giờ. Hiện tại MV đã đạt gần 1,8 triệu view và có mặt trong tab thịnh hành của Youtube. Tuy nhiên ngay sau đó, xuất hiện loạt bình luận cho rằng ca khúc này có nhiều đoạn giống với: "Apple is A" và "Time to love" của nhóm nhạc Hàn T-ara, "Bao giờ em biết" của Kimese, "Công chúa bong bóng" của Bảo Thy... Nhiều khán giả sau khi nghe ca khúc đã để lại ý kiến: "nghe như bài "Apple is A" của T-ara mà hát nghe chậm hơn phải không?", "Đoạn điệp khúc, nghe như nhạc phim nào đó, rất lâu rồi", "Bao giờ em biết 100%, vài đoạn ghép nhạc T-ara"...Ngay sau khi xảy ra nhiều ý kiến khen chê, liên hệ với nhạc sĩ sáng tác ca khúc này, Tia Hải Châu đã thẳng thắn giải đáp những ồn ào xung quanh "đứa con tinh thần " của mình vừa ra mắt. "Ngay từ khi Tia đọc được các comment của cộng đồng mạng về việc ca khúc của mình giống với 5 - 6 ca khúc của Hàn Quốc và Việt Nam, Tia ngay lập tức đã nghe lại 1 lần 5 bài hát mà cư dân mạng đã comment để tìm hiểu lý do tại sao. Và Tia không thấy đây là ca khúc có thể gắn mác đạo, nhái được.

Ngoài chuyện đời tư, từ trước đến nay, mọi nhất cử nhất động của Hồ Ngọc Hà vẫn luôn lọt vào tầm chú ý của công chúng. Cách đây ít ngày, Hồ Ngọc Hà gây hoảng loạn cho cư dân mạng khi đăng ảnh một bên mắt xếch như cắt mí hỏng. Sau đó, cô cũng khoe mặt mộc không dùng son phấn:

Ngoài chuyện đời tư, từ trước đến nay, mọi nhất cử nhất động của Hồ Ngọc Hà vẫn luôn lọt vào tầm chú ý của công chúng. Cách đây ít ngày, Hồ Ngọc Hà gây hoảng loạn cho cư dân mạng khi đăng ảnh một bên mắt xếch như cắt mí hỏng. Sau đó, cô cũng khoe mặt mộc không dùng son phấn: "Một chút ảo nhẹ nhưng không chút son phấn. Xong hết mọi công việc rồi, giờ là lúc nghỉ ngơi, quây quần đầm ấm bên người thân và dành thời gian cho bản thân. Cảm ơn các bạn đã theo dõi mình, bấm like và bình luận cho mình. Hứa là sang năm sẽ siêng năng trò chuyện và post nhiều hơn nhé!". ất nhiều cư dân mạng bình luận để hỏi về việc "Nữ hoàng giải trí" có cắt mí mắt, nâng chân mày hay không và bí quyết giữ làn da đẹp. Trước hàng loạt câu hỏi của cư dân mạng, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Hôm qua đăng hình mặt mộc lên, cám ơn mọi người đã có những lời khen cho làn da không trang điểm của mình và hôm nay mặt đã bị dị ứng rồi. Có rất nhiều bạn hỏi là mắt chị Hà có cắt mí không, có nâng chân mày không mà sao to thế. Bởi vì chị chót mang dòng máu lai Pháp nên mắt chị to thế thôi. Có nhiều bạn hỏi có thể chia sẻ bí quyết chăm sóc da được không. Da mặt bản thân chị chưa bao giờ che giấu nhưng hiện tại chị đang trong quá trình chăm sóc và điều trị làn da quá mẫn cảm của mình. Sau một quá trình điều trị, chăm sóc mà chị cảm thấy có kết quả thì chắc chắn chị sẽ chia sẻ với mọi người".

Nếu như các nghệ sĩ nổi tiếng miền Bắc được khán giả mong chờ khi quy tụ trong Táo Quân của VTV thì phía Nam, Táo Quân của Đài THVL cũng thu hút dàn nghệ sĩ

Nếu như các nghệ sĩ nổi tiếng miền Bắc được khán giả mong chờ khi quy tụ trong Táo Quân của VTV thì phía Nam, Táo Quân của Đài THVL cũng thu hút dàn nghệ sĩ "khủng" không kém bao gồm cả ca sĩ đình đám, Hoa hậu, diễn viên... Sau một loạt hình ảnh hậu trường được tung ra “nhá hàng” chương trình Táo Quân của Đài THVL mang tên Táo Xuân 2019 - Chuyện động ông trời, mới đây khán giả “đứng ngồi không yên” với loạt tình tiết thú vị được tiếp tục bật mí. “Thiên hậu” Cẩm Ly và “Ngọc hoàng” Đàm Vĩnh Hưng từ đôi phu thê trên thiên đình lại hóa trở về làm thường dân “tố” nhau làm náo động cả khu phố. Được biết, nội dung của đoạn này nói về ông tổ trưởng tổ dân phố lõi lọc, “ngụy quân tử” khi thông đồng với doanh nghiệp thâu tóm khu phố, tư lợi riêng mình. Không chỉ vậy, ông tổ trưởng là người “hảo danh” khi mua bằng đại học giả để được “yên vị” đứng đầu quản lý khu phố. Đây cũng là một trong những tình huống mà chương trình năm nay lồng ghép để lên án vấn nạn “chạy bằng cấp” trong giáo dục. Theo đó, để xây dựng đúng hình tượng ông tổ dân phố có phần tráo trở, ông hoàng nhạc Việt chia sẻ đã tập luyện từng câu thoại vô cùng kĩ lưỡng, làm sao cho khán giả thấy sự khác biệt giữa vai Ngọc Hoàng và vai ông tổ trưởng dưới hạ giới, qua đó thấy sự đa dạng về mặt diễn xuất của mình. Diễn hai vai trong cùng một chương trình hài kịch cũng là nhiều thử thách nhưng Đàm Vĩnh Hưng vô cùng hào hứng và tự tin cho sự xuất hiện này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn