Chị gái Kiều Minh Tuấn bất ngờ tố Cát Phượng "giả tạo"?

( PHUNUTODAY ) - Ồn ào tình cảm của bộ 3 An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng lại thêm phần rắc rối khi chị gái của Kiều Minh Tuấn bất ngờ hé lộ về một góc cạnh khác về vụ việc.

Vụ việc nữ diễn viên An Nguy bất ngờ lên tiếng tố cáo Cát Phượng chính là người đứng sau "giật dây" scandal tình cảm của Kiều Minh Tuấn đã gây xôn xao dư luận suốt những ngày qua. Sau man "bóc mẽ" nhau, hiện cả 3 nhân vật chính đều im hơi lặng tiếng đến lạ. Điều này khiến cho công chúng thực sự hoang mang khi ngày càng xuất hiện nhiều đồn đoán, không biết nên tin theo Cát Phượng hay An Nguy? 

Trước sự rối ren đó, mới đây trên một trang chuyên bàn chuyện showbiz lại xuất hiện thêm luồng thông tin mới không hay về nghệ sĩ Cát Phượng. Cụ thể, theo nguồn tin này tiết lộ chuyện người được cho là chị gái của Kiều Minh Tuấn cũng đã lên tiếng ám chỉ Cát Phượng là người "giả tạo", mưu mô xảo quyệt đứng sau dàn xếp toàn bộ "vở kịch" tình cảm, sau đó lại tìm cách đổ lỗi cho An Nguy và Kiều Minh Tuấn.

Và hơn hết, câu chuyện còn hé lộ những tình tiết như Cát Phượng thường nói xấu người nhà của Tuấn, "gọi cả đồng bọn từ xa bay về" để cùng bàn mưu tính kế tạo drama để mua tình thương, nước mắt khán giả gây sự chú ý.

Bài viếtđược cho là của chị gái Kiều Minh Tuấn tố cáo con người thật của Cát Phượng.

Bài viếtđược cho là của chị gái Kiều Minh Tuấn tố cáo con người thật của Cát Phượng.

Được biết, đoạn status này nhanh chóng được gỡ bỏ ngay sau đó, nhưng lại được dân mạng nhanh tay chụp lại và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người vẫn tin và bênh vực cho Cát Phượng, tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến bày tỏ sự thấy vọng và buông lời chỉ trích nữ nghệ sĩ.

Sự việc bắt đầu ồn ào khi trên trang cá nhân của diễn viên An Nguy bất ngờ cho đăng công khai hình ảnh chụp đoạn tin nhắn được cho là của Cát Phượng gửi cho cô để dàn dựng về ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn hòng PR phim vào tối hôm 18/11 vừa qua.

Trong đoạn tin nhắn qua lại được đặt tên nhóm là "Mẹ Tuệ team" (Mẹ Tuệ - một bộ phim do Cát Phượng đầu tư sản xuất), có thể thấy, tài khoản được cho của Cát Phượng đã chat những nội dung nhằm mang lại sức nóng cho bộ phim và tin tưởng câu chuyện này sẽ thành công.

An Nguy bất ngờ tung bằng chứng tố cáo Cát Phượng là người đứng sau sắp xếp mọi chuyện.

An Nguy bất ngờ tung bằng chứng tố cáo Cát Phượng là người đứng sau sắp xếp mọi chuyện.

Trước thông tin này, về phía Cát Phượng cũng đã lên tiếng với báo chí đây là tin nhắn giả mạo: "Tôi chưa bao giờ nhắn tin gì cho An Nguy. Nếu tôi có nhắn, tôi sẽ chết bất đắc kỳ tử - không được nhìn thấy mặt Bon (con trai của Cát Phượng).Tôi thề độc như vậy để mọi người biết tôi không hề nhắn. Tôi đâu phải con điên. Phim này tôi có phải nhà sản xuất hay đạo diễn. Nếu có tôi cũng không bao giờ làm trò này" - Cát Phượng cho biết.

Cát Phượng phủ nhận lời cáo buộc của An Nguy.

Cát Phượng phủ nhận lời cáo buộc của An Nguy.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, loạt tin nhắn riêng tư giữa Cát Phượng và NSX phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" tiếp tục được tung ra. Theo những tin nhắn này, NSX phim cho biết chính Cát Phượng là người sắp xếp lịch và nội dung cuộc phỏng vấn của Kiều Minh Tuấn cùng An Nguy. Cuộc phỏng vấn được xếp đặt với 2 mục đích rõ ràng, thứ nhất là lấy lại độ hot cho tên tuổi Kiều Minh Tuấn và thứ 2 là PR cho phim, chiếm được sự quan tâm của truyền thông để lôi kéo khán giả ra rạp mua vé xem phim.

NSX phim công khai thêm đoạn tin nhắn tố cáo Cát Phượng là người đứng sau

NSX phim công khai thêm đoạn tin nhắn tố cáo Cát Phượng là người đứng sau "giật dây" scandal tình cảm Kiều Minh Tuấn - An Nguy để PR.

Và cuộc phỏng vấn ngày 12/9 có lẽ ai theo dõi vụ việc cũng đều rõ, khi An Nguy khóc lóc nói yêu Kiều Minh Tuấn, còn Kiều Minh Tuấn thì nói mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ" với An, còn đối với Cát Phượng thì anh thương hơn là yêu. Ngoài ra, trên MXH còn lan truyền tin tức, cho rằng sau buổi phỏng vấn, ekip thực hiện còn dành thời gian để chỉnh sửa video phỏng vấn, biên tập nội dung bài báo, thậm chí đăng tải cả trailer nhá hàng câu lượt xem. Vậy nhưng, Cát Phượng vẫn không hề có ý định hủy hoặc thay đổi nội dung phỏng vấn?

Câu chuyện ngày càng rắc rối khiến dư luận không thể phân biệt được ai đúng ai sai trong ồn ào này.

Câu chuyện ngày càng rắc rối khiến dư luận không thể phân biệt được ai đúng ai sai trong ồn ào này.

Những chi tiết này khiến dư luận ngày càng khó hiểu hơn và nghi ngờ về vai trò của Cát Phượng trong toàn bộ scandal tình cảm này. Hiện tại, lùm xùm xoay quanh An Nguy và Cát Phượng nhận được vô số sự quan tâm. Trước sự phủ nhận của Cát Phượng, khá đông người hâm mộ đang chờ những động thái tiếp theo từ An Nguy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn