Phụ nữ sở hữu nét tướng này tình duyên lận đận, khổ cả một đời

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đây đều là những nét tướng xấu, không mang lại điều may mắn cho chủ nhân.

Hai mắt to nho không đều

Nhân tướng học cho rằng, những người phụ nữ sở hữu hai mắt không đều sẽ khó tìm được tình yêu hạnh phúc. Phụ nữ có tướng mắt này thường cầu toàn về mọi chuyện, yêu cầu cao ở đối phương. Một khi đã không được như ý, họ sẽ khó giữ được ai ở bên cạnh mình lâu dài.

Cười hở lợi

Những người cười hở lợi được đánh giá có xu hướng sùng bái tiền bạc. Họ có tham vọng và mưu cầu cao về vật chất. Phụ nữ cười hở lợi rất toan tính trong cuộc sống, luôn đặt vật chất lên hàng đầu. Vì vậy, đôi khi hạnh phúc với họ sẽ không được trọn vẹn.

tuong-phu-nu-kho-01

Gò má hai bên không cân xứng

Những người phụ nữ có gò mà khống cân xứng thường gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp cũng như tình duyên. Họ thường kết hôn sớm và chịu nhiều vất vả, khổ cực.

Xương quai hàm rộng

Những người phụ nữ có xương quai hàm rộng thường bị đánh giá là thô kệch, kém xinh đẹp. Họ có tính tính mạnh mẽ, quyết đoán, biết cách tự lực cánh sinh, không dựa dẫm vào người khác. Ngoài ra, những người này cũng có khả năng "tay hòm chìa khóa" tốt. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là đa nghi, dễ nổi nóng, không igoir giao tiếp. Dù sự nghiệp có thể tiến triển tốt nhưng họ không được lòng nhiều người và phải vượt qua nhiều thăng trầm, không được hưởng cuộc sống yên ổn, hạnh phúc.

Có nếp nhăn giữa ấn đường

Phụ nữ có nếp nhăn thẳng giữa ấn đường (khoảng cách giữa hai lông mày) thường là người thẳng tính, bướng bỉnh nhưng cũng rất tài giỏi. Do tính cách không chịu nhún nhường, những người này thường không được lòng những người khác trong công việc dẫn tới việc không thể phát huy hết khả năng của bản thân. Chính vì vậy, cuộc sống của họ thường vất vả, tài chính chỉ ở mức trung bình, khó phát tài.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn