Hôn nhân bất hạnh cũng vì 5 kiểu đàn ông này, phụ nữ chớ dại mà lấy làm chồng

( PHUNUTODAY ) - Khi đã kết hôn thì chắc chắn vợ chồng sẽ có những ràng buộc vô hình để cả hai sống có trách nhiệm với nhau hơn. Nhưng mẫu đàn ông sợ gắn bó lâu dài, lúc nào tìm cách thoát ra khỏi mối quan hệ thì phụ nữ nên chia tay càng sớm càng tốt.

1. Lúc nào sùng bái bản thân

Mẫu đàn ông sùng bái bản thân chính là người lúc nào cũng cho rằng mình là nhất là trung tâm vũ trụ. Nếu như khi yêu thì bất kỳ người đàn ông nào cũng chiều chuộng người phụ nữ của mình, nhưng với người đàn ông coi mình là trên hết thì anh ta sẽ bắt người phụ nữ phải phục tùng mình.

Nếu bạn dám làm trái ý của họ thì chắc chắn họ có thể gây gỗ, bạo hành một cách thậm tệ. Là phụ nữ muốn hạnh phúc, cứ tránh xa mẫu đàn ông này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Người đàn ông luôn thích vay mượn

Mẫu đàn ông này dù điển trai, dẻo miệng thế nào phụ nữ cũng đừng để mình bị mắc mưu nhé. Anh ta lúc nào cũng thích sống ký sinh, phụ thuộc vào người khác. Anh ta lười lao động nhưng lại thích hưởng thụ sung sướng. Anh ta không biết nghĩ cho tương lai mà vun đám xây dựng, kiểu đàn ông này chị em lấy về chỉ có khổ rồi nai lưng ra làm phục vụ anh ta mà thôi.

3. Người đàn ông không muốn ràng buộc

Khi đã kết hôn thì chắc chắn vợ chồng sẽ có những ràng buộc vô hình để cả hai sống có trách nhiệm với nhau hơn. Nhưng mẫu đàn ông sợ gắn bó lâu dài, lúc nào tìm cách thoát ra khỏi mối quan hệ thì phụ nữ nên chia tay càng sớm càng tốt. Bởi cưới về thì chỉ có phí công sức của bạn mà thôi, anh ta sẽ không bao giờ coi trọng bạn đâu.

4. Người đàn ông chuyện 'đâm sau lưng''

Đây là mẫu đàn ông cực kỳ nguy hiểm khi bên bạn anh ta luôn tỏ ra mình mẫu mực, ngọt ngào. Anh ta dùng lời nói để quyến rũ, dụ dỗ bạn. Nhưng chỉ cần đi đâu tụ tập bạn bè, người quen của anh ta thì anh ta sẽ nói bạn không ra gì. Một người đàn ông như vậy là dối trá, anh ta chỉ lợi dụng tình cảm của bạn. Lấy anh ta về hôn nhân sẽ chỉ có mệt mỏi và áp lực mà thôi.

5. Người đàn ông luôn làm bạn khóc nhiều hơn cười

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Muốn biết phụ nữ chọn đúng đàn ông hay không thì chỉ cần xem bạn cười nhiều hay khóc nhiều hơn. Người đàn ông khiến bạn cười chứng to họ luôn quan tâm, chăm sóc cho bạn ân cần.

Nhưng với cái người mà lúc nào cũng dùng lời lẽ làm bạn tổn thương thì chứng tỏ anh ta là thằng tồi. Dù có khổ sở thế nào thì cũng hãy quyết tâm cắt đứt đi, nếu không cả đời bạn sẽ chẳng có ngày nào yên ổn và hạnh phúc đâu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT