Hàng loạt sao Việt 'cảnh báo' thủ môn Bùi Tiến Dũng 'đừng yêu gái hư showbiz'

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao Việt như ca sĩ Phương Thanh, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, diễn viên Tú Vi cùng nhiều nghệ sĩ đều nhắn nhủ đến chàng thủ thành của đội tuyển U23 Việt Nam không nên sớm yêu những cô gái trong showbiz.

 Đội tuyển U23 Việt Nam đã tạo nên kỳ tích khi đoạt huy chương bạc cúp Vô địch U23 châu Á. Tuy không thể mang cúp về quê hương nhưng hàng triệu cổ động viên đều gọi U23 Việt Nam là những nhà vô địch trong trái tim họ. Trong thời gian ngắn, các tuyển thủ U23 Việt Nam nhanh chóng trở thành ngôi sao trên mạng xã hội. Họ nhận được sự săn đón và quan tâm đặc biệt từ công chúng.

saoviet1.phunutoday.vn

Một trong những tuyển thủ khiến các cô gái "đứng ngồi không yên" là thủ môn Bùi Tiến Dũng - 'người nhện' của khung thành U23 Việt Nam. Chàng trai sinh năm 1997 này được mệnh danh là chàng "thủ môn quốc dân", trở thành niềm tự hào và ngưỡng mộ của hàng triệu khán giả.

Chàng thủ môn điển trai của U23 Việt Nam còn khiến nhiều sao nữ cảm kích. Ca sĩ Bảo Anh không ngần ngại viết trên trang cá nhân: "Yêu Tiến Dũng quá, giờ sao trời ơi”. Á hậu Hà Thu cũng chia sẻ cảm xúc: “Lần đầu tiên tôi ước gì mình sinh năm 2000 để tự tin nói câu Dũng ơi, Thu thích Dũng lắm”. Thậm chí, Tóc Tiên còn chi biết: “Có gặp em, kiểu gì chị cũng phải hôn em một cái, Dũng à”. Cô tin rằng đó sẽ là nụ hôn “với cái đầu lạnh nhưng đầy tự hào”,...

saoviet4.phunutoday.vn

Hay nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho Mỹ Linh và Tiến Dũng rất đẹp đôi và hứa hẹn là cặp đôi Vic-Beckham của showbiz Việt. Tiến Dũng cũng được Angela Phương Trinh nhiều lần chia sẻ status tình cảm trên trang cá nhân hay nữ diễn viên Thanh Bi cũng gặp không ít rắc rối sau khi chia sẻ đoạn livestream ăn tối cùng đội tuyển.

Với mong muốn tài năng của các tuyển thủ U23 cũng như nền bóng đá phát triển hơn nữa,  nhiều nghệ sĩ thẳng thăn đã đưa ra lời khuyên với các tuyển thủ. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nhắn nhủ riêng Bùi Tiến Dũng: “Bây giờ thành công rồi. Em đừng quen gái hư showbiz nhé Dũng, gái ngoan thì được”. Theo anh, nhiều người đẹp tai tiếng của showbiz chỉ muốn tìm đến tuyển thủ vì danh và lợi.

saoviet2.phunutoday.vn

Thậm chí, đạo diễn tài năng này còn có ý định lên danh sách những "cô gái ngoan" của showbix Việt để mong các chân sút có cái nhìn chính xác hơn. Dòng trạng thái của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nhận được sự đồng tình, ủng hộ của không ít sao Việt và cư dân mạng. Ở phần bình luận, diễn viên Tú Vi, Huỳnh Đông,... đều đồng ý với quan điểm của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Chuyện "cầu thủ và người đẹp" cũng khiến ca sĩ Phương Thanh trăn trở. Nữ ca sĩ thẳng thắn 'cảnh báo': "Gái ngoan showbiz thì các em quen cũng được nhưng bền thì chị không dám chắc. Gái hư showbiz thì tuyệt đối không được. Họ chỉ mê em để lăng xê cho họ, có lợi cho họ. Hãy nhớ lời chị dặn”. 

saoviet3.phunutoday.vn

Cũng theo chị Chanh, cô muốn có "kế hoạch rõ ràng", không để các cầu thủ phân tán tư tưởng trước những người đẹp "không yêu bóng đá nhưng chỉ lo canh me cầu thủ, làm hư chân cẳng cầu thủ”.

Đồng quan điểm với Phương Thanh, siêu mẫu Hà Anh mong các cầu thủ hãy bỏ ngoài tai chuyện showbiz để chuyên tâm vào bóng đá.

Trên mạng xã hội cũng có rất nhiều ý kiến mong muốn các cầu thủ tập trung cho sự nghiệp, chuẩn bị tinh thần tốt cho để "chinh chiến" tại Seagames và Asiad sắp tới. Nhiều người cho rằng, những hoa hậu, á hậu, người mẫu nào đó không dành cho các tuyển thủ. Họ chỉ là những cám dỗ, trong muôn vàn cám dỗ mà các em sắp phải vượt qua khi trở thành người của công chúng.

Xem thêm:

1. Bảo Thanh nói điều không ai 'dám' nói sau khi đội tuyển U23 Việt Nam trở về nước?

2. Xúc động trước món quà đặc biệt của chàng 'thủ môn quốc dân' Bùi Tiến Dũng tặng bố mẹ khi có tiền thưởng

3. Hết để Hà Hồ ngồi lòng, Kim Lý lại công khai ảnh 'nằm gọn' trong vòng tay bạn gái khiến dân tình xôn xao!

3.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn