Tử vi thứ tư ngày 3/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử mệt mỏi về công việc, Thiên Bình cảm thấy bế tắc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ tư ngày 3/4/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, Song Tử cảm thấy mệt mỏi vì công việc nên muốn được nghỉ ngơi, đi du lịch, đi chơi đâu đó một thời gian.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 3/4/2019 cung Bạch Dương

Empty

Bạch Dương nếu không cẩn thận trong việc kiểm soát tinh thần của mình thì rất dễ bị kiệt sức. Bạn cần phải học cách tập trung năng lượng của mình vào những việc thực sự cần thiết.

Trong đầu của bạn lúc này có nhiều ý tưởng mới cho ngày mai. Nhưng để bước được đến đó, bạn cần chuẩn bị ngày hôm nay một cách tốt nhất.

Trời mỗi lúc một nắng nóng, ánh sáng đến từ mặt trời hoặc những tia sáng phản xạ từ ánh nắng có thể gây đau đầu. Đi ra ngoài nhớ sử dụng kính râm là lựa chọn tuyệt vời nhất để giải quyết tình trạng này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 3/4/2019 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu có một ưu điểm rất đáng khen chính là biết chấp nhận bất cứ điều gì có thể xảy ra trong cuộc sống của mình. Không phải ai cũng có thể khách quan, điềm tĩnh và độc lập như bạn, đó còn là tố chất của một người thành công.

Hôm nay bạn đừng cố ôm đồm quá nhiều việc bởi dù có thể hoàn thành được tất cả nhưng chất lượng cũng chỉ ở mức tạm chấp nhận. Thay vào đó bạn nên làm từng thứ một, giải quyết gọn gàng rồi mới bắt tay vào việc khác.

Khi gặp phải khó khăn về tài chính cũng là lúc mà Ngưu chan buộc phải thực hiện những thói quen tài chính tốt mà trước đó hầu như không thực hiện được. Bạn bắt đầu hạn chế chi tiền cho đồ ăn vặt, gặp gỡ bạn bè, mua sắm… qua đó bạn cũng có thể đánh giá lại thói quen tiêu tiền cũ và quyết định hướng chi tiêu phù hợp hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 3/4/2019 cung Song Tử

Hôm nay Song Tử cảm thấy mệt mỏi vì công việc nên muốn được nghỉ ngơi, đi du lịch, đi chơi đâu đó một thời gian. Bạn nhận ra rằng mình sẽ chẳng có niềm vui gì nếu như cứ mải mê làm việc mà không có lấy một chút thời gian dành riêng cho bản thân mình.

Nhiều người thường có thói quen tiêu tiền hào phóng ngay sau khi nhận lương nhưng rồi lại nhận ra bản thân không còn đủ tiền để chi cho các khoản sinh hoạt trong cả tháng. VÌ vậy để tránh tình trạng này bạn nên để dành một khoản tiết kiệm ngay sau khi nhận được tiền lương hàng tháng nhé.

Song Tử cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn, nhất là khi có các dấu hiệu đau nhức xương khớp, đừng nghĩ nó là do ảnh hưởng của thời tiết. Nếu để bệnh tình diễn ra quá lâu thì rất khó để điều trị và hồi phục nhanh chóng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 3/4/2019 cung Cự Giải

Cự Giải đang chiều chuộng bản thân quá nên có rất nhiều thói quen không tốt cho sức khỏe. Một ngày chỉ có 24 giờ, vì thế, hãy ưu tiên vài việc mà bạn cho rằng nó quan trọng nhất gói gọn trong một ngày.

Để tình yêu cũng như hạnh phúc gia đình thêm bền chặt, bạn đừng ngại bày tỏ cảm xúc tích cực của mình. Hãy làm cho đối phương nghĩ rằng sự có mặt của họ khiến bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Để tránh tình trạng khó ngủ vào ban đêm, bạn không nên ngủ quá nhiều vào ban ngày, nếu bạn thấy mình cần ngủ trưa, thì nên ngủ giấc ngắn ít hơn 45 phút.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 3/4/2019 cung Sư Tử

Empty

Sư Tử cố gắng thể hiện tất cả tinh thần lạc quan của mình vì không muốn những điều tiêu cực trong cuộc sống có thể kéo lùi mình lại. Nhưng đôi khi cũng phải tôn trọng cả nỗi buồn của mình nữa vì đó là thời điểm mà bạn có thể được nhìn lại chính mình.

Biết lắng nghe chưa hẳn là một điều dễ dàng và để làm được nó thì bạn cần phải tập trung cao độ vào câu chuyện đang diễn ra. Người đối diện sẽ mất hoàn toàn cảm xúc và hụt hẫng đến tột độ khi phải nghe đối phương hỏi lại rằng họ vừa nói tới chuyện gì đó.

Bưởi rất tốt cho sức khỏe, nhất là hệ tiêu hóa, vì vậy khi mùa bưởi sắp tới gần thì Sư Tử hãy ăn nhiều vào nhé để giảm lượng cholesterol trong máu và giúp giảm cân hiệu quả nữa. Các hợp chất trong bưởi có thể đốt cháy chất béo, kiểm soát sự thèm ăn và ổn định lượng đường trong máu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 3/4/2019 cung Xử Nữ

Xử Nữ có cảm giác cô độc, bạn nửa muốn bày tỏ lòng mình, lúc lại không vì lo sợ sẽ không ai hiểu mình, còn gây ra những tác động tiêu cực khác.

Đừng xem thường tác dụng của những bữa ăn ngon vì đó là gia vị tuyệt vời cho tình yêu. Bạn có thể trổ tài xuống bếp, làm một vài món ngon sẽ giúp tinh thần hai người thêm vui vẻ, thoải mái hơn là việc phải ngồi im lặng không biết nói gì.

Tập thể dục dưới bất kỳ hình thức nào cũng có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ. Tuy nhiên, tập thể dục gần thời gian đi ngủ có nhiều khả năng làm gián đoạn giấc ngủ hơn là cải thiện nó. Vì thế, bạn nên tập trước đó từ 1-2 tiếng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 3/4/2019 cung Thiên Bình

Empty

Hôm nay Thiên Bình cảm thấy bế tắc với việc thể hiện cảm xúc để người khác có thể thấu hiểu mình. Bạn cũng nhận ra rằng có những người tưởng rằng họ đã hiểu bạn nhưng thực tế thì họ lại chẳng hiểu bạn chút nào cả.

Chòm sao này nên học cách kiểm soát tính nóng nảy của mình, duy trì các mối quan hệ cân bằng, hài hòa nhất có thể. Có thể bạn trân trọng các mối quan hệ đó nhưng nếu cách ứng xử chưa phù hợp thì cũng sẽ làm đổ bể đi những gì đã cố công xây dựng.

Các nhà khoa học vẫn khuyên chúng ta nên hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử trước khi đi ngủ vì chúng là nguyên nhân gây ngủ muộn và ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ. Vì vậy hãy để điện thoại, máy tính thật xa tầm với để khi bạn lên giường là có thể ngủ ngay được.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 3/4/2019 cung Bọ Cạp

Bạn cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng. Những lời nói tưởng như vô thưởng vô phạt của bạn có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác.

Vận trình tình duyên tốt đẹp, cũng là lúc thuận lợi vô cùng cho những ai độc thân. Nếu bạn có thể làm cho ai đó cảm thấy mình đặc biệt, chắc chắn rằng người đó sẽ muốn gặp bạn nhiều hơn. Thực tế, bạn đặc biệt khi là chính mình, đừng vì ai đó mà bỏ đi cá tính của mình.

Mắt sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn lúc sử dụng điện thoại sau khi vừa ngồi máy tính. Không những vậy, nhìn xuống màn hình điện thoại hay máy tính bảng có thể gây áp lực tới cổ. Vì thế, bạn cần tránh sử dụng điện thoại thường xuyên, điều chỉnh lại tư thế và để màn hình cách xa mắt một khoảng nhất định.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 3/4/2019 cung Nhân Mã

Bạn có cảm giác thất vọng khi những kỳ vọng của bạn không thể đạt được. Cuộc sống của bạn thường đầy ắp sự bùng nổ năng lượng và hành động điên rồ nên không phải ai cũng có thể thích nghi với những điều này của bạn.

Khi ai đó nói, đừng cắt ngang, điều này cho thấy bạn không có phép tắc, thiếu kiên nhẫn. Vì vậy đừng bao giờ ngắt lời, hãy đợi cho đến khi người kia ra hiệu đã nói xong và lúc đó hãy bắt đầu nói những gì mà bạn muốn.

Ăn các loại hạt có khả năng bổ sung nhiều kẽm cho cơ thể. Bạn có thể thêm chúng vào ngũ cốc uống buổi sáng, sữa chua hoặc cháo bột yến mạch. Ngoài ra, rang loại hạt này kèm với gia vị cũng sẽ giúp bạn có cảm giác ngon miệng hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 3/4/2019 cung Ma Kết

Ma Kết mang nhiều cảm xúc dạt dào hơn thường lệ, bạn cũng có khuynh hướng nghệ thuật như âm nhạc, hội họa, đàn hát… Điều này có nghĩa là rất có lợi cho những bạn làm việc về lĩnh vực này.

Một người biết lắng nghe chính là im lặng và tập trung vào từng lời nói của đối phương, chỉ đối đáp khi người đó cần một lời khuyên. Nhưng không phải là luôn im lặng mà không để ý tới câu chuyện của họ, điều đó có nghĩa là bạn đã biến mất ngay khi ngồi đối diện họ.

Ma Kết nên có quy định rõ ràng về thời gian đi ngủ và hạn chế sử dụng điện thoại, máy ít ít nhất từ 1 đến 2 giờ đồng hồ trước khi lên giường. Một giấc ngủ kém chất lượng có thể ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe, trong đó có vấn đề cân năng, điều mà rất nhiều cô gái quan tâm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 3/4/2019 cung Bảo Bình

Empty

Tử vi thứ 4 nhận thấy Bảo Bình dễ trở nên kiêu ngạo hơn vì tự mãn với những gì mình làm được, đó cũng là lý do khiến bạn tỏ ra lạnh lùng với mọi người. Tuy nhiên để tạo sự gắn kết với nhau thì bạn cần học cách chia sẻ nhiều hơn bởi chẳng ai có thể sống một mình mãi được.

Chòm sao nảy cảm thấy rất khó tập trung khi phải làm việc tại những nơi ồn ào, vì thế nên chẳng bao giờ thấy bạn đến những địa điểm vốn không dành cho công việc như quán cà phê chẳng hạn. Bạn sẽ làm việc trong một không gian riêng tách biệt sau đó mới ra ngoài và hòa mình vào đám đông.

Thông thường mọi người thường chỉ ăn sáng qua loa do không đủ thời gian để chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn cho mình. Nếu Bảo Bình cũng trong tình trạng này thì bạn có thể mang theo đồ ăn bên mình nhưng phải đảm bảo lượng protein đủ cho cơ thể.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 3/4/2019 cung Song Ngư

Tử vi ngày mới cho thấy sự khôn khéo và sự sáng suốt trong suy nghĩ của bạn. Dù đang độc thân, bạn vẫn rất ít khi lo lắng về tình cảm, khá thoải mái với cuộc sống tự do của mình.

Kể cả trong việc bắt tay cũng thể hiện con người bạn. Hãy trao những cái bắt tay nhẹ nhàng và tinh tế. Điều này cho thấy bạn đang cố gắng xây dựng một sự kết nối với người đó và họ sẽ nhớ đến bạn trong một thời gian dài.

Để có được làn da khỏe mạnh, đừng quá nhờ dựa vào mỹ phẩm. Tốt nhất nên có một chế độ ăn uống cân bằng bao gồm trái cây, rau củ, thịt nạc như gà tây hoặc cá hồi và các loại hạt cung cấp chất dinh dưỡng giúp thúc đẩy quá trình sản xuất và duy trì collagen giảm lão hóa.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn