Xem sao chiếu mạng và hạn năm 2019 của tuổi Đinh Sửu 1997

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là kết quả xem sao chiếu mệnh năm 2019 cho gia chủ sinh năm 1997. Sau khi xem sao chiếu mệnh thì hãy chú ý đến cách hóa giải khi phạm vào sao hạn xấu để tránh những điều không may xảy ra

Vận hạn nam tuổi Đinh Sửu khi phạm sao Thái Dương năm 2019

Năm nay, người Nam giới có được sao Thái Dương xem như năm làm ăn tấn tới, đi xa có tài lộc, an khang phát đạt vào tháng 6 và tháng 10. Người Nữ giới thì trái lại.

Cách hóa giải vận hạn khi bị sao Thái Dương chiếu mạng

Người ta chỉ bảo, mỗi tháng vào ngày 27 âm lịch dùng 12 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng Đông mà khấn vái : “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào

nen dien tu

Vận hạn nữ tuổi Đinh Sửu khi phạm sao Thổ Tú năm 2019

Người bị sao này thường kỵ tháng 4 và tháng 8, nên đề phòng kẻ tiểu nhân, gia đạo đưa đến bất an và buồn phiền.

Cách hóa giải vận hạn khi bị sao Thổ Tú chiếu mạng

Người ta chỉ bảo, nếu người bị sao Thổ Tú, mỗi tháng vào ngày 19 âm lịch dùng 5 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang khấn vái về hướng chính Tây mà khấn vái : “Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào

Tổng quan tuổi Sửu gặp năm Hợi

2019 lưu liên bất lợi cong danh vốn có sẽ bị hao tổn , mọi việc làm đều không thành công, tiến thoái lưỡng nam. Nhưng may là nhờ cuối năm sẽ có quý nhân giúp đỡ nên đỡ được phần nào những thường nhật chịu khó cẩn thận nên không đến nỗi phải gặp đại họa cẩn thận tìm cầu cũng được chút lợi nhỏ để động viên trong năm này.

Năm 2019 công việc làm ăn của bạn sẽ gặp nhiều khó khăn , năm đã khó khăn nhưng sao chiếu mệnh của bạn cũng khong được tốt cho lắm nó cho thấy bạn sẽ gặp nhiều kẻ tiểu nhân, nên bạn cần đề phòng để tránh tranh cãi nếu nặng bạn có thể bị bị vướng vào những kiện tụng không đáng đó nhé.

photo-1-1506002506895-6-105-620-1087-crop-1506003377597

Tình duyên năm 2019  bạn lại thuận lợi bạn sẽ gặp được nhiều giúp đỡ từ những người khác giới đó nhé.

Năm 2019 là năm tài lộc cũng tương đối bình bình, tuy bạn có sao Thổ tú nên bạn không được may mắn và nhiều tài lộc trong năm nay, năm nay bạn cần phải cẩn thận nhiều hơn đó nhé.

Cuộc sống gia đình bạn tốt đẹp hạnh phúc hay không là do chính bạn lỗ lực và đặt niềm tin vào đó.Năm nay bạn nên chú tâm về gia đình của bạn nhiều hơn để có thể yên bề gia thất và là nền tảng cho con cái của bạn noi theo.

Năm 2019 bạn cần cẩn thận sức khỏe của mình đặc biệt là các bệnh về thần kinh bạn sẽ có thể lo lắng nhiều và cảm thấy hơi mệt mỏi. nhưng bạn sẽ không cần đáng lo ngại nhiều nhé, chỉ cần giữ gìn và tinh thần thoải mái là được rồi nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn