Sau gần 3 năm chống chọi với bệnh ung thư gan, Kim Loan The Voice "ra đi" rất thanh thản

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Đan Trang - con gái của Kim Loan The Voice đã thông báo tin buồn mẹ qua đời ở tuổi 44 vì căn bệnh ung thư gan.

Chiều qua ngày 3/4, nữ ca sĩ Đan Trang - con gái "sư tử" Kim Loan đã thông báo tin buồn tới mọi người trên trang cá nhân: "Con mất mẹ rồi. Mất vũ trụ của con rồi. Mẹ đi thật rồi. Xin mọi người cầu nguyện cho linh hồn mẹ con".

"Sư tử" Kim Loan - người từng gây chú ý với giọng ca đầy nội lực tại The Voice mùa đầu tiên đã qua đời ở tuổi 44, sau hơn 3 năm chống chọi với căn bệnh ung thư gan.

"Trong lúc tang gia đang bối rối... Em xin Cáo phó. Em và gia đình cám ơn tất cả những lời chia buồn của mọi người dành cho mẹ em. Các anh chị cô chú đồng nghiệp trong nghề và khán giả cả nước đã yêu thương và chia sẻ nỗi buồn với gia đình em... Mẹ em sẽ rất vui.... Mẹ em ra đi rất thanh thản và nhẹ nhàng... Em hy vọng mọi người hãy cầu nguyện cho mẹ em thật nhiều... Xin chân thành cảm ơn sự yêu thương của mọi người", Đan Trang chia sẻ thêm.

Trước đó, "sư tử" Kim Loan từng phát hiện mắc ung thư gan vào cuối năm 2015. Ngoài ra, cô còn mắc chứng tim mạch và tiểu đường. Sau khi phát hiện mắc phải căn bệnh quái ác, Kim Loan từng điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM một thời gian nhưng bệnh tình không thuyên giảm. Chưa kể đến việc, hoàn cảnh gia đình khó khăn, nợ nần chồng chất, không có nhà ở nên việc điều trị cũng trở nên gián đoạn.

Kim Loan và con gái trong đêm chung kết cuộc thi

Kim Loan và con gái trong đêm chung kết cuộc thi "Ca sĩ thần tượng 2018".

Kim Loan là nữ thí sinh lớn tuổi từng gây nhiều chú ý khi xuất hiện ở cuộc thi The Voice mùa đầu tiên. Giọng hát "máu lửa", phong cách trình diễn tự do của chị đã chinh phục HLV Trần Lập và từ đó mọi người đặt cho chị biệt danh "Sư tử". Không chỉ nổi bật về giọng hát, Kim Loan còn mang đến câu chuyện xúc động về khát khao được hát, được tỏa sáng của người phụ nữ U50.

Empty
Kim Loan The Voice khi đang điều trị ung thư.

Kim Loan The Voice khi đang điều trị ung thư.

Con gái Kim Loan - nữ ca sĩ trẻ Đan Trang từng giành giải Quán quân "Ca sĩ thần tượng 2018" nhưng sau cuộc thi cũng không thu nhập được nhiều từ tiền đi hát, chỉ lo được một phần chi phí chữa trị cho mẹ.

Kim Loan từng tham gia chương trình The Voice và là thành viên của team HLV Trần Lập.

Kim Loan từng tham gia chương trình The Voice và là thành viên của team HLV Trần Lập.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn