Tử vi thứ tư ngày 19/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cuốn hút, Thiên Bình dễ bị kích động

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ tư ngày 19/12/2018 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, hôm nay Bạch Dương cuốn hút người khác giới một cách kỳ lạ, trong khi đó, Thiên Bình dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 19/12/2018 cung Bạch Dương

Empty

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay Bạch Dương cuốn hút người khác giới một cách kỳ lạ. Có những người vội vàng quyết định tiến tới hôn nhân nhưng chúng không phải lúc nào cũng bền lâu vì hai người chưa đủ thời gian tìm hiểu nhau. Nhưng một khi đã kết hôn bạn nên tập trung dành tình cảm cho người mình đã chọn hơn là đứng núi này trông núi nọ.

Nhiều lúc bạn quá ôm đồm nhiều việc nên không tập trung. Nên lưu ý rằng, nếu bạn làm việc không khoa học và không tập trung, bộ não của bạn sẽ không thể thích nghi được. Giữ chức năng hoạt động bộ não của bạn bằng cách chọn lọc thông tin và tập trung vào nó.

Trong lúc chuẩn bị bữa ăn tối đừng quên mở các chương trình lý thú trên youtube để nghe. Điều này giúp biến thời gian chết thành thời gian thú vị và hấp dẫn, có lợi cho việc rèn luyện bộ não của bạn.

Tử vi thứ tư ngày 19/12/2018 cung Kim Ngưu

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, chuyện tình của Kim Ngưu ngày 19/12/2018 khá viên mãn, ngọt ngào, đặc biệt là cách thể hiện tình cảm đầy tế nhị của hai bạn ở nơi công cộng khiến cho khá nhiều người vừa ghen tỵ vừa ngưỡng mộ.

Tuy nhiên đừng vì mải mê trò chuyện với người ấy mà quên mất điện thoại đang rung nhé, bạn có cuộc gọi từ nhân vật quan trọng đấy. Phương diện tài chính của Kim Ngưu hôm nay có chút hao tổn.

Nếu Ngưu chan có những ý tưởng mới trong công việc thì hãy đưa chúng vào thực tế, để xem chúng có khả năng trở thành hiện thực hay không. Ngoài ra bạn hãy dành công sức để thực hiện mục tiêu đó và đây cũng là cách tốt nhất để sử dụng thời gian của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 19/12/2018 cung Song Tử

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, bạn đang có liên quan đến các mối quan hệ tình cảm phức tạp. Lý do có thể là bạn dễ gần gũi, thân thiết nên dễ gieo tình cảm cho người khác phái, hơn nữa, bạn có xu hướng nhầm lẫn giữa thực tế với sự tự lừa dối của bạn.

Khi đối mặt với những khó khăn, trắc trở, hay những thất bạn cá nhân, đừng tự chê bai hay so sánh bản thân mình với bất cứ ai. Hãy đối xử với chính mình bằng sự tử tế, nhìn nhận khách quan chứ không phải tự dìm mình xuống đáy vực. Nên nhớ rằng, con người không ai là hoàn hảo.

Nếu làm việc hay học tập ở những nơi ánh sáng yếu hay quá tối thì sẽ làm mắt phải điều tiết nhiều hơn để có thể nhận biết được những vật nhìn thấy xung quanh. Do đó, bạn cần cho mắt làm việc trong một không gian đủ ánh sáng để tăng điều tiết cho đôi mắt cũng như giảm bớt mệt mỏi khi mắt hoạt động.

Tử vi thứ tư ngày 19/12/2018 cung Cự Giải

Empty

Hôm nay, Vận trình công việc, sự nghiệp của Cự Giải vẫn tiến triển ổn định, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa. Tuy nhiên đôi khi bạn cũng nên học cách làm đẹp lòng cấp trên của mình, đó không phải là hình thức nịnh bợ và bạn cũng không nên dung túng cho những lời nói, hành động đó.

Đây cũng là rắc rối chính của bạn trong ngày hôm nay. Bên cạnh tình yêu thì cuộc sống đòi hỏi chúng ta phải nỗ lực cho những trách nhiệm và nhiều ước mơ khác, nếu tình yêu của bạn tràn ngập những điều lãng mạn, chìm đắm trong những ảo vọng thiếu thực tế thì tình yêu khó mà đi đến bến bờ hạnh phúc. Vì vậy bạn nên để cho đối phương có sự riêng tư và thời gian để khẳng định bản thân trong công việc.

Tư thế ngồi làm việc trước máy tính là đặt màn hình nằm ngang tầm mắt sẽ tốt nhất. Ngoài ra cũng nên ngồi thẳng, không nghiêng lệch cổ về một bên sẽ hạn chế việc đau cổ. Nếu bạn có thói quen này thì nên sửa chữa càng sớm càng tốt, nếu không sẽ gặp một số vấn đề sức khỏe của dân văn phòng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 19/12/2018 cung Sư Tử

Tử vi ngày mới điềm báo sự gắn kết cảm xúc bất thường và có thể cho thấy sự phản bội và khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới. Bạn sẽ thay đổi nhiều nơi cư trú, và những thay đổi đột ngột trong thái độ của bạn thường khiến người khác khó có thể hiểu bạn.

Các ý tưởng cứ trôi qua không ngừng nhiều lúc chúng ta không thể nhớ ra mình đã nghĩ gì. Vì thế, đừng quên mang theo quyển sổ nhỏ để ghi chép. Chúng ta sử dụng nó để ghi lại các ý tưởng hay các câu hỏi chưa được giải đáp. Viết ra những ý tưởng và điều thú vị có thể rèn luyện trí não cũng như tư duy logic của bạn.

Tránh trường hợp bị lây ốm trong mùa lạnh bằng cách tránh chạm vào bàn tay hoặc ngón tay hoặc những vật dụng mà bàn tay, ngón tay người ốm đã chạm. Chúng có thể trông khá kỳ quặc nhưng chào một đồng nghiệp đang bị hắt hơi bằng cách mỉm cười là cần thiết để thay thế cho việc bắt tay.

Tử vi thứ tư ngày 19/12/2018 cung Xử Nữ

Hôm nay là ngày mà các Xử Nữ độc thân có đường tình duyên nở rộ. Lời khuyên dành cho bạn là đừng nên bỏ lỡ người dành tình cảm chân thành cho ta, trừ khi bạn đang ở trong hoàn cảnh thực sự chưa nên nghĩ đến bản thân mình, ví dụ như cần phải đỡ đần cho bố mẹ một phần kinh tế chẳng hạn.

Tình hình công việc của Xử Nữ ngày hôm nay khá nhàn rỗi. Bạn có thể chủ động tìm kiếm một vài dự án mới bên ngoài, tuy nhiên cần đảm bảo vẫn có thời gian để nghỉ ngơi nhé. Sức khỏe của bạn không thực sự tốt đâu.

Trái cây tươi rất tốt cho sức khỏe vì thế Xử Nữ hãy ưu tiên các loại trái cây tươi thay vì sấy khô vì chúng chứa lượng đường dư thừa không có lợi cho sức khỏe. Hãy ăn trái cây ngay khi chúng còn tươi để nhận được tối đa dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 19/12/2018 cung Thiên Bình

Empty

Hôm nay, Thiên Bình dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của mình. Có thể là bạn cảm thấy bất đồng với ai đó đang cố gắng phá thế cân bằng mà mình đang thiết lập. Hãy học cách tha thứ cho lỗi lầm của ai đó để cảm nhận sự nhẹ nhàng hơn trong tâm hồn mình.

Thể chất và tinh thần có mối liên quan mật thiết. Thể chất khỏe giúp trí não khỏe mạnh và làm việc hiệu quả. Nhưng không hẳn tới phòng tập mới là tập luyện, mỗi ngày, bạn chỉ cần tập mấy bài tập thể dục đơn giản hoặc đi bộ là đã có tác dụng lớn rồi.

Chúng ta thường xuyên ngồi trong văn phòng nên ít khi sưởi nắng để hấp thụ vitamin D. Vì thế, cố gắng bổ sung bằng cách ra ngoài ăn trưa và ngoài ra nên dùng thêm thực phẩm bổ sung dầu cá hàng ngày để giúp hệ miễn dịch và cơ thể khỏe mạnh.

Tử vi thứ tư ngày 19/12/2018 cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm của Bò Cạp hôm nay vô cùng hài hòa, mặc dù người thân, bạn bè ngoài mặt không thể hiện nhưng lại luôn âm thầm trợ giúp bạn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống.

Đây chính là may mắn mà không phải ai cũng có được. Cáp Cáp là người nhẹ nhàng, điềm đạm, thanh cao như thật xui xẻo là hôm nay bạn lại vướng phải những chuyện thị phi, tranh cãi với người khác. Bạn càng muốn giải quyết hài hòa thì đối phương lại càng làm quá nên, nếu không cứng rắn quyết liệt thậm chí bạn còn dây dưa phiền phức nhiều hơn. Tình yêu đôi lứa lại chẳng đâu vào đâu cả, Bò Cạp và người ấy mỗi người suy nghĩ một điều.

Lúc bạn ngọt ngào muốn làm chuyện lãng mạn thì đối phương lại ngô nghê khiến mất hứng, lúc bạn chẳng thiết tha gì thì người ta lại rất nhiệt tình săn đón, sự lệch nhịp này thật khó khiến tình cảm phát triển được.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 19/12/2018 cung Nhân Mã

Tử vi ngày mới cho thấy bạn có những cảm xúc không thể nào thoát ra khỏi. Đó có thể là bạn thầm yêu mến ai đó nhưng không thể bày tỏ.

Bộ não của bạn chỉ tiêu thụ thông tin mà không xử lý hay tương tác với nó. Vì thế, thay vì xem phim hay ti vi, hãy chơi các trò chơi vì đó mới là cách hiệu quả kích thích bộ não của bạn trở nên tinh nhanh hơn.

Ngay khi có dấu hiệu dấu tiên bị cảm trong thời tiết lạnh giá này, hãy cố gắng bổ sung thêm thực phẩm chức năng bổ sung kẽm nhằm tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch. Nhờ đó, cơn cảm sẽ được ngăn chặn kịp thời.

Tử vi thứ tư ngày 19/12/2018 cung Ma Kết

Ngày 19/12/2018, tài chính của Ma Kết rơi rớt thảm hại. Bạn thậm chí còn phải vay mượn tiền của đứa bạn thân để chi tiêu. Gần giống với tình trạng của Cự Giải, Ma Kết nữ không cưỡng lại được sức hút của các cửa hàng mỹ phẩm, nên dù là mượn tiền bạn thì cũng phải mang về một món đồ mỹ phẩm mới.

Công việc của Ma Kết ngày hôm nay không có nhiều biến động. Tuy nhiên bạn khá mải mê với mấy câu chuyện tầm phào trong công ty mà quên cả công việc bên ngoài cũng cần hoàn thành trong giờ hành chính, vì thế đến cuối giờ phải “chạy” tốc hành.

Ma Kết và người ấy nảy sinh xung đột sâu sắc do sự khác biệt về tính cách và quan điểm. Hãy nhớ sự thông cảm và thấu hiểu tính cách của đối phương mới giúp chúng ta dung hòa được tất cả, chỉ là bạn có muốn bỏ công sức để cải thiện chuyện tình cảm của mình hay không mà thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 19/12/2018 cung Bảo Bình

Empty

Bạn hôm nay có cảm giác tự do, thoải mái để được làm những gì mình muốn cho dù đó là gì. Đó cũng là điều dễ hiểu khi bạn có xu hướng trở nên bướng bỉnh và ngoan cố khi người khác cố gắng gò bạn vào khuôn khổ.

Thói quen là một căn bệnh xã hội truyền nhiễm, do đó, những thói quen và suy nghĩ của những người thành công sẽ có lợi cho bạn. Vì thế, hãy giao lưu với những người thông minh hơn bạn, chắc chắn bạn sẽ được hưởng lợi.

Công sở và các không gian công cộng là nguồn vi trùng. Khi bạn đi từ cơ quan tới bếp ăn tập thể hoặc phòng họp, bạn có thể chạm vào một bề mặt nào đó và vi trùng sẽ thâm nhập vào cơ thể bạn. Do đó, đừng quên thường xuyên rửa tay và sử dụng dung dịch rửa tay diệt khuẩn.

Tử vi thứ tư ngày 19/12/2018 cung Song Ngư

Bạn rất dễ tiếp thu năng lượng từ những người khác, vì thế hãy tránh những người tiêu cực. Ngoài ra, bạn nổi tiếng là người có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động, nhưng bạn nên cẩn thận, đừng tốn thời gian suốt ngày mơ mộng.

Thay vì cố gắng tìm kiếm những gì còn thiếu sót hoặc những gì đã mất, hãy tận dụng những gì bạn có và sử dụng nó để tiến tới mốc quan trọng tiếp theo trong cuộc sống.

Phương diện tình cảm của Song Ngư được đánh giá tích cực. Bạn là người lãng mạn, nên luôn chọn cách thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho đối phương. Tuy nhiên người ấy còn khá ham chơi, nên đừng quên liên tục nhắc nhở họ rằng họ cũng cần thể hiện tình cảm với bạn nhé.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn