Hé lộ những con giáp sự nghiệp thành công rực rỡ nhưng tình duyên hơi lận đận

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những con giáp dù sự nghiệp thành công nhưng tình duyên vẫn lận đận

Tuổi Dần

Hầu như những người tuổi Dần đều có chung một tính cách đó là sự hiếu thắng, trong họ vô cùng khát khao thành công và đối với bạn thì sự nghiệp luôn lên hàng đầu trong cuộc đời của mình. Cho nên đường tình duyên của những người tuổi Dần cũng gặp rất nhiều trắc trở.

Có năng lực và khả năng công với bản chất thông minh nên trong công việc bạn thường được cấp trên giao phó trọng trách và dễ đạt được thành công hơn. 

Những người cầm tinh con Hổ một khi nắm tiền cũng như quyền lực trong tay, bạn dễ sa ngã, lao theo những cuộc chơi vô bổ, khiến người khác không thể nhận ra bản thân bạn và bạn cũng dần dần đánh mất bản thân, tiêu xài hoang phí vì vậy mà có thể sẽ rơi vào tình trạng trắng tay.

Tính tình khá là ương bướng, cố chấp nên tuổi Dần khó mà gắn bó được với ai lâu dài, ngay cả công việc đang tốt cũng có thể dừng, những người xung quanh còn không chịu đựng được tính các của bạn. Vì vậy bạn có thành công như thế nào nhưng số lại lận đận, vất vả, mất công xây rồi phá, phá rồi lại bắt tay làm lại từ đầu.

congiap.phunutoday1
 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thực sự tỉ mỉ, nhạy cảm, chính vì thế khi làm việc gì con giáp này cũng suy nghĩ quá nhiều, tự mua dây buộc mình, tạo áp lực cho bản thân. 

Sự nghiệp của người tuổi Mùi thì suôn sẻ, có quý nhân phù trợ.

Tuy nhiên, trong tình yêu, người tuổi Mùi có cách nghĩ khá tiêu cực. Dù đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu nhưng cũng nghĩ đủ thứ về viễn cảnh áp lực con cái, mối quan hệ với gia đình hai bên, nỗi lo cơm áo gạo tiền… Đây cũng là một trong những con giáp vất vả đường tình duyên.

Tuổi Ngọ

Hầu như những người tuổi Ngọ đạt được thành công trong sự nghiệp. Thực sự, năng lực làm việc của tuổi này rất cao, họ là những người thẳng thắn, đôi khi không biết kiêng nể kể cả trong những mỗi quan hệ làm ăn hay với cấp trên.

Thành đạt và luôn tự tin và bản thân, thường đưa ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia của mình vì thế họ khó khăn trong việc lựa chọn được người bạn đời phù hợp nên lúc nào cũng cảm thấy đơn độc thường tìm phương pháp phải di chuyển liên tục để có được sự yên lành, thanh thản nơi sâu thẳm tâm hồn. Cho nên mới nói tuổi Ngọ tuy thành công về sự nghiệp nhưng lại khá lận đận trong đường tình duyên.

Tuổi Thìn

Phần lớn những ai cầm tinh con Rồng đều khá giỏi giang, đa tài. Vì vậy đi đến đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ. Thế nhưng, cuộc đời của họ cũng trải qua không ít cung bậc thăng trầm trong chuyện tình cảm.

Chuyện yêu đương với con giáp này thực sự không may mắn. Bởi họ yêu phải người không nên yêu, ví dụ người đó đã có chồng hay vợ. Chính vì thế mà đường tình duyên của người tuổi Thìn trắc trở vô cùng.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm:

1. 4 cung hoàng đạo này cực nhạy cảm và yếu đuối nếu bị bỏ lơ

2.Trớ trêu nghịch cảnh có vị vua hàng trăm người con, người thì tận 103 người vợ nhưng không nổi một mụn con

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn