Dù đã “3 mặt 1 lời” với người vu khống, Trấn Thành vẫn bị đòi kết quả xét nghiệm chất kích thích

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng vụ ồn ào đã được giải quyết trong êm đẹp thì mới đây Trấn Thành bất ngờ bị CĐM đòi kết quả xét nghiệm để làm kiểm chứng.

Những ngày vừa qua, tin đồn nam MC Trấn Thành bay lắc cùng danh hài Anh Đức khiến cộng đồng mạng được dịp “đứng ngồi không yên”. Để lấy lại danh dự của mình, Trấn Thành quyết làm mọi chuyện cho ra lẽ. Ngày 1/6 vừa qua, nam MC chính thức tìm đến nhà 2 cô gái tung tin đồn thất thiệt làm tổn hại đến danh dự cũng như hình ảnh của anh để nói chuyện trực tiếp.

Empty
Empty

Trấn Thành đã có buổi làm việc trực tiếp với những người tung tin bịa đặt về anh

Theo đó, ông xã Hari Won đã nhờ luật sư riêng thống kê thiệt hại của anh khi vướng phải scandal, chính thức khởi kiện vụ việc để làm gương cho những người khác. Trấn Thành cho biết thêm “Tiền thắng kiện, sau khi chi trả chi phí cho luật sư, em sẽ KHÔNG LẤY MỘT ĐỒNG, mà sẽ đem đi làm từ thiện hết!!! Em hứa là em làm.”

Empty

Vợ chồng A Xìn vui vẻ quay trở lại guồng quay công việc

Tưởng chừng vụ việc sau đó đã có pháp luật can thiệp, vợ chồng Hari Won trở lại guồng quay công việc thì bất ngờ có 1 cư dân mạng vào để lại bình luận “tra hỏi ngược” nam MC: “Giám sát quay clip cho người ta lấy máu đi xét nghiệm là xong, cả nước tin tưởng. Chứ như này vẫn còn ý kiến trái chiều. Liệu làm được clip này hay không thôi hay phiếu xét nghiệm đi ngược lại. Nếu làm được, tất cả mọi người sẽ bảo vệ anh", tài khoản để lại bình luận.

Empty

Yêu cầu hạch sách của một cư dân mạng để lại

Tuy nhiên, trước lời hạch sách vô căn cứ của tài khoản trên, rất nhiều người đã vào để lại thái độ khó chịu, cho rằng vụ việc đã được Trấn Thành xử lý một cách thấu tình đạt lý và những kẻ vu khống anh đã nhận sai và xin lỗi.

Empty

Rất nhiều người lên tiếng bênh vực nam MC

Nhìn rộng ra, vụ việc như một hồi chuông cảnh tỉnh cho những kẻ đã và đang có ý định bôi nhọ, xuyên tạc danh dự người khác. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng cần tỉnh táo và chắt lọc những thông tin bịa đặt nhan nhản trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn