Đi lễ chùa mùng 1 mà cô gái lại diện chiếc váy khiến ai cũng phải lắc đầu

( PHUNUTODAY ) - Đến chốn linh thiêng ngày đầu tháng mà cô gái lại thản nhiên diện một chiếc váy không hề phù hợp và bị mọi người chỉ trích.

Cứ đến ngày mùng 1 đầu tháng là mọi người lại nô nức đến chùa để lễ, cầu bình an cho mình và gia đình. Đa phần mọi người đều biết chùa là chốn linh thiêng nên ai cũng chọn những trang phục kín đáo và phù hợp với khung cảnh. Tuy nhiên, cô gái dưới đây lại diện chiếc không được phù hợp cho lắm khiến mọi người xôn xao bàn tán.

Theo đó, trong sáng mùng 1, dân mạng lại chia sẻ hình ảnh một cô gái mặc váy khi đi chùa khiến nhiều người bức xúc thay.

Cô gái mặc váy khi đi lễ chùa.

Cô gái mặc váy khi đi lễ chùa.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, dù đi lễ chùa ngày đầu tháng nhưng cô gái lại ăn mặc hớ hênh, lộ liễu. Trong khi bên trên cô gái mặc một chiếc áo len kín đáo thì bên dưới lại diện một chiếc váy xẻ tà không hợp với khung cảnh nơi đây. Không chỉ đi lễ chùa mà bộ trang phục này của cô gái diện trong hoàn cảnh nào cũng đều thiếu tinh tế.

Hình ảnh xuất hiện vào đúng ngày mùng 1 của tháng 12 âm lịch càng khiến mọi người phẫn nộ và chỉ trích cô gái vì phong cách ăn mặc của mình.

"Chắc bị đứt dây thần kinh xấu hổ chứ người bình thường ai lại làm vậy"

"Trời đất ơi, bộ hết đồ mặc hả?", một số người bức xúc bày tỏ về trang phục của cô gái trẻ khi đi lễ chùa.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện những hình ảnh tương tự khiến ai nấy đều phải lắc đầu ngán ngẩm. Thậm chí, đã có rất nhiều trường hợp bị lên án vì ăn mặc hở hang khi đến chốn linh thiêng những tình trạng này vẫn diễn ra tràn lan.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn