Những địa điểm YÊU các cặp đôi tuyệt đối nên tránh nếu không muốn gặp rắc rối

( PHUNUTODAY ) - Những trải nghiệm mới mẻ là điều không thể thiếu trong các cuộc yêu tuy nhiên các cặp đôi cũng nên tránh những địa điểm sau nếu không muốn rước rắc rối vào mình.

 Tại phòng tắm

Phòng tắm là lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi khi muốn di dời địa điểm cuộc yêu. Đây là nơi lý tưởng cho những màn dạo đầu thăng hoa và cảm xúc ngọt ngào khởi đầu. Tuy vậy, bạn không nên tiến hành cuộc yêu tại nơi này khi về đêm. Dù thời tiết hiện tại khá nóng nhưng việc tiến hành cuộc yêu vào ban đêm, khi nhiệt độ đã xuống thấp hơn nhiều so với ban ngày là điều khá mạo hiểm. Trừ khi bạn bạn sở hữu một phòng tắm đầy đủ tiện nghi hiện đại, rộng rãi với máy sưởi, đừng thử nghiệm những cuộc yêu tại nơi đây vào buổi tối.

chuyen-ay-22-42343

Trên bậu cửa sổ

Những chiếc bậu cửa thoáng mát cũng là nơi lý tưởng thường được các cặp đôi lựa chọn khi muốn thay đổi không gian hành sự. Thế nhưng, giống với ngoài bãi biển, đây là khu vực dễ dàng khiến bạn gặp sự cố và thậm chí phải gián đoạn cuộc yêu. Ngoài ra, khi không kiềm chế được, cả hai rất dễ đối mặt với tai nạn khi vô tình lọt ra ngoài ban công. Tốt hơn hết, hãy chọn địa điểm an toàn để thoải mái tận hưởng những giây phút hứng khởi và thăng hoa này.

Bãi biển

Không gian rộng rãi và mát mẻ này sẽ trở thành địa điểm lý tưởng và mang đến cho cuộc vui sự hoang dại, thú vị. Đặc biệt trong mùa nóng, không ít cặp đôi chọn buổi tối vắng vẻ hay dậy từ sáng sớm chỉ để thỏa mãn sự độc đáo của địa điểm này. Tuy nghe rất tuyệt vời nhưng đây lại là một trong số địa điểm chứng kiến nhiều tai nạn cuộc vui nhất. Chắc chắn ai cũng hình dung ra vấn đề khi bị bắt gặp trong thời khắc nhạy cảm này. Quan trọng hơn, khi tiếp xúc với cát với tần suất cao, bạn dễ dàng gặp phải kích ứng nếu sở hữu làn da nhạy cảm. Tồi tệ hơn, khi cát lọt vào vùng kín, bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng hơn nhiều.

Trong rạp chiếu phim

Hâm nóng tình cảm bằng cách cùng nhau dạo phố, xem phim hay dùng bữa tại nhà hàng là điều không ít người lựa chọn. Cũng chính vì điều này, không ít cặp đôi táo bạo trải nghiệm cảm giác hồi hộp xen chút lo lắng nhưng không kém phần kích thích khi "hành sự" ngay trong rạp chiếu phim. Đây là ý tưởng hết sức tồi tệ bởi nếu chẳng may bị bắt gặp, cả hai sẽ chẳng còn mặt mũi nào đối diện với người khác. Không chỉ vậy, cuộc yêu cũng chẳng hề thoải mái khi phải lén lút và diễn ra một cách hoàn toàn im lặng.

chuyen-ay-11-65345

5 địa điểm đảm bảo sex 1 lần là nghiền ngay lập tức

Trước gương

Bạn có cảm thấy “nóng” hết người khi chỉ mới tưởng tượng ra mình và người tình làm “chuyện ấy” ngay trước gương chưa? Còn gì nóng bỏng hơn khi tận mắt nhìn rõ tất cả động tác cuồng nhiệt của bạn và chồng chứ. Từng va chạm, cảm xúc trên mặt để được nhìn thấy hết sẽ mang đến cho bạn hưng phấn và làm tăng cả độ bền cho cuộc yêu nữa đấy :”>

Tại một bữa tiệc nào đó

Đi tiệc chính là lúc cả hai đều lộng lẫy và bảnh bao nhất, như thế lại càng dễ dàng dụ dỗ khơi gợi nhau hơn. Thậm chí không cần đó là một bữa tiệc mà chỉ cần một cuộc gặp mặt hay đi chơi đông người cũng được. Thay vì có mặt theo nhóm mọi lúc mọi nơi, bạn và anh ấy có thể thử lén đưa nhau đi trốn trong khoảng 15 - 20 phút, tìm một chỗ kín đáo để “nhập cuộc” xem sao . Cảm giác vừa có một bí mật nho nhỏ giữa hai người sẽ khiến cả hai lâng lâng và thích thú cả ngày luôn đấy.

Ở sân sau nhà

Nhà nào mà có một khoảng vườn/ sân nhỏ thì đừng bỏ qua việc sex ngay đây né. Không gian thoáng đãng của thiên nhiên, đất trời sẽ khiến đêm yêu của bạn thêm hoang dại mãnh liệt hơn. Nhớ là đừng vui quá mà quên chú ý xem có ai phát hiện không nhé ) Có thì ngại lắm luôn đấy.

Trong khách sạn

Vợ chồng nào cũng nên có vài lần “đổi gió” yêu đương bằng cách vào khách sạn nhé. Hãy chọn một khách sạn tương đối có điều kiện một chút, sau đó nàng nhẹ nhàng bước ra khỏi phòng tắm với chiếc khăn quấn hờ trên người. Đảm bảo khi đó bạn sẽ làm anh ấy không thể nhịn thêm giây nào đeể ôm chầm lấy bạn đâu ) Cộng với không gian, ánh đèn vốn dĩ là dành cho các cặp đôi cũng sẽ khiến cả hai như trẻ lại và sung sức hơn nữa đó.

pasted image 0

Trong phòng làm việc làm việc của nửa kia

Một chút hồi hộp, một chút lo sợ nhưng cũng khá kín đáo, nếu người ấy của bạn có phòng làm việc riêng thì nhất định phải thử cảm giác bùng cháy ở đó nhé Tuyệt với lắm luôn đấy. Ở đó tha hồ có các vị tró khác nhau cho hai bạn cùng khám phá chứ không chỉ đơn điệu như mỗi chiếc giường ở trong phòng ngủ đâu thôi

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT